Sữa Yoko Gold của Vinamilk có tăng chiều cao không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có vị thanh mát, nhạt hơn sữa tươi không đường một chút, bột mịn, tan nhanh, rất thơm và bé chịu hợp tác đó là những ưu điểm của Yoko Gold - sữa bột công thức của Vinamilk sản xuất theo công thức từ Nhật. Vậy sữa Yoko có tăng chiều cao không? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá ngay:

Làm cha mẹ, ai cũng muốn con cao lớn khỏe mạnh nhưng không phải cứ muốn là được. Chiều cao của con còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như: gen di truyền, hàm lượng canxi, vitamin D, đạm, kẽm, iot,… cần thiết theo tiêu chuẩn, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt của bé hàng ngày. Để bổ sung dưỡng chất cho con giúp con phát triển chiều cao tốt thì sữa là một trong những nguồn dinh dưỡng phổ biến đang được các bậc làm cha mẹ lựa chọn.

Trong nhiều loại sữa bột công thức trên thị trường hiện nay, sữa Yoko Gold của Vinamilk đang là một trong những sản phẩm nổi bật mang công thức Nhật, có tác dụng tương đương các loại sữa Nhật quen thuộc như Meiji, Glico, Morinaga,… mà được sản xuất ngay trong nước nên giá thành vừa túi hơn một chút. Nếu các mẹ đang băn khoăn không biết liệu sữa Yoko có tăng chiều cao không thì đây chính là những thông tin hữu ích dành cho mẹ tham khảo:

1. Sữa Yoko có tăng chiều cao không?

Sữa Yoko Gold của Vinamilk có tăng chiều cao không?
Sữa Yoko Gold của Vinamilk có tăng chiều cao không?

Câu trả lời là  nhưng tăng chiều cao nhiều hay ít, nhanh hay chậm thì còn tùy ở cơ địa và khả năng hấp thu chất dinh dưỡng có trong sữa Yoko của mỗi bé. Tại sao sữa Yoko có tăng chiều cao?

Lý do bởi trong sữa Yoko có khoáng chất Canxi nhập khẩu từ Nhật giúp bổ sung khoáng chất Canxi và vitamin D để phát triển hệ xương chắc khỏe cho bé. Bên cạnh đó các tỉ lệ chất dinh dưỡng đã được các nhà khoa học chứng minh là có liên quan đến tăng trưởng chiều cao đó là: vitamin A, vitamin D, lysin, canxi, sắt, kẽm, iốt đều ở mức tốt. Cụ thể:

– Tỉ lệ canxi trong sữa Yoko Gold của Vinamilk đạt 700mg/100g bột sữa – đây là mức hàm lượng canxi khá vượt trội.

– Tỉ lệ Vitamin D3 đạt 412IU/100g bột sữa.

– Tỉ lệ Vitamin A đạt 1650IU/100g bột sữa.

– Tỉ lệ sắt trong sữa Yoko Gold của Vinamilk là 8.5mg/100g sữa bột

– Tỉ lệ kẽm trong sữa Yoko Gold của Vinamilk là 5.2mg/100g sữa bột

– Tỉ lệ Iod trong sữa Yoko Gold của Vinamilk là 120μg/100g sữa bột

Nhìn vào tỉ lệ và thành phần dinh dưỡng có trong sữa Yoko Gold của Vinamilk chúng ta dễ liên tưởng tới các loại sữa Nhật đang được tin cậy lựa chọn trên thị trường như Meiji và Morinaga. Không chỉ giúp bé tăng chiều cao tối ưu sữa bột Yoko này còn chứa 100% đạm whey giàu chất Alpha Lactalbumin, giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, chuyển hóa nhanh, hấp thu tối đa nguồn năng lượng từ sữa và thực phẩm, tạo điều kiện tốt nhất để phát triển tối ưu về sức khỏe và tầm vóc.

Được điều chế công thức đặc biệt phù hợp với trẻ em Việt Nam, sữa Vinamilk Yoko Gold mang đến vị nhạt thanh, gần với sữa mẹ tự nhiên, phù hợp với khẩu vị của trẻ, giúp bé uống ngon miệng và thích uống sữa hơn mỗi ngày.

2. Ưu điểm của sữa Yoko Gold của Vinamilk

Ưu điểm của sữa Yoko Gold của Vinamilk
Ưu điểm của sữa Yoko Gold của Vinamilk

Không chỉ là sữa bột bán chạy nhất, sữa Yoko Gold của Vinamilk còn tỏ ra vượt trội nhờ những ưu điểm nổi bật như:

– Đa dạng thiết kế, mẫu mã, chủng loại gồm cả sữa Vinamilk Yoko Gold 850g lon lớn, 350g lon nhỏ và bao bì hộp giấy tiện lợi với 2 loại dung tích 110ml và 180ml cho người dùng tiện lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé và khả năng tài chính của mẹ.

– Có vị nhạt thanh tựa như sữa mẹ và sữa nhật nên rất dễ uống, bé chịu hợp tác.

– Giá sữa Yoko Gold rẻ hơn giá sữa Nhật các thương hiệu nổi tiếng như sữa Meiji, Glico, Morinaga,… do được sản xuất trực tiếp trong nước.

– Không lo hàng fake vì đây là sữa công thức nội địa nên có thể dễ dàng mua được tại các điểm bán chính hãng của thương hiệu Vinamilk cũng như các đại lý, siêu thị lớn trên toàn quốc.

– Hệ chất xơ FOS và Inulin hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh và tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất.

– Công thức sữa có sử dụng thành phần Taurin nhập khẩu từ Nhật cùng DHA, Lutein và Cholin giúp phát triển não bộ, thị giác, tăng khả năng nhận thức và học hỏi của bé

– Canxi nhập khẩu từ Nhật và vitamin D giúp bé tăng chiều cao vượt trội

– Giúp trẻ tăng cân nhưng không quá bụ bẫm, béo phì tựa như các dòng sữa Nhật mẹ hay biết.

3. Nhược điểm của sữa Yoko Gold của Vinamilk

Nhược điểm của sữa Yoko Gold của Vinamilk
Nhược điểm của sữa Yoko Gold của Vinamilk

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng vẫn còn một số nhược điểm của sữa Yoko Gold bạn cần biết như sau:

– Tuy giá sữa Yoko Gold rẻ hơn các loại sữa Nhật nhập khẩu khác nhưng vẫn hơi cao so với các loại sữa nội địa khác có trọng lượng tương đương.

– Chỉ phù hợp với các bé thích vị sữa nhạt thanh, nếu bé nào đã uống sữa bột có vị ngọt quen rồi mà chuyển sang sữa này sẽ cảm thấy nhạt nhẽo không có gì đặc biệt. Còn với những bé lần đầu uống sữa Yoko Gold thì sau khoảng 1 vài lần làm quen với sữa bé sẽ chịu hợp tác hơn.

Tạm kết:

Có thể thấy, Yoko Gold của Vinamilk được xây dựng dựa trên công thức các loại sữa Nhật đã quen thuộc và rất được ưa chuộng trên thị trường nên đây sẽ là một trong những loại sữa tăng chiều cao lý tưởng để lựa chọn cho bé. Tuy nhiên, nếu mẹ đòi hỏi sữa Yoko tăng cân hay tăng chiều cao nhanh chóng hoặc vượt chuẩn khuyến nghị thì mẹ nên lựa chọn các loại sữa bột chuyên dụng thiên hẳn về hướng chiều cao hay cân nặng thì tốt hơn bởi sữa Yoko Gold là một sữa bột giúp bé phát triển toàn diện.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Yoko Gold của Vinamilk có tăng cân không?

Sữa Yoko Gold của Vinamilk có tăng cân không?

Nếu mẹ muốn con tăng cân nhanh thì sữa Yoko Gold của Vinamilk không phải sự lựa chọn tốt nhất nhưng nếu mẹ đang tìm kiếm một loại sữa bột công thức giúp con phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ thì sữa Yoko sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giá tốt đáng tham khảo bên cạnh các dòng sữa Nhật.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!