Có nên mua Tivi Samsung UA43J5100 43 inch có chế độ xem bóng đá?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình lớn 43 inch full HD lại có chế độ đặc biệt Soccer mode dành cho người mê thể thao, tivi Samsung UA43J5100 thu hút sự chú ý của người tiêu dùng khi mùa bóng đá Euro đang đến.

Tivi LED SamsungUA43J5100 43 inch là model mới ra mắt năm 2015 của Samsung và có giá khoảng 8 triệu đồng.

Những ưu điểm nổi trội của tivi Samsung UA43J5100

Loại tivi Màn hình Độ phân giải Kết nối Tần số quét Kết nối Internet
Tivi LED 43 inch Full HD (1920 x 1080p) USB, HDMI CMR 100Hz Không có

– Thiết kế

Tivi Samsung 43 inch UA43J5100 có thiết kế thanh mảnh với chân đế chắc chắn. Tivi có góc nhìn 178 độ, giúp người xem có thể xem rõ hình ảnh ở nhiều vị trí nhìn khác nhau vô cùng thuận tiện.

– Chất lượng hình ảnh

Màn hình với độ phân giải Full HD, cho chất lượng ảnh rõ nét và chân thật. Tivi còn trang bị công nghệ khử nhiễu Digital Clean View và công nghệ hình ảnh tiên tiến Wide Color Enhancer Plus, cho hình ảnh có chất lượng màu sắc nổi bật, sống động, giảm nhòe nhiễu cao.

Tần số quét 100 Hz, hỗ trợ tốt việc xem các chương trình có tốc độ hình ảnh nhanh như các chương trình thể thao hay các phim hành động

– Công nghệ âm thanh

Công nghệ âm thanh vòm DTS Premium cung cấp những âm thanh có độ chính xác cao bằng cách tiếp nhận, tái tạo và hoàn chỉnh các âm thanh từ nguồn phát mang đến cho người xem những tiếng động chân thực nhất.

– Xem thêm nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí

Với tivi Samsung UA43J5100, người dùng có thể xem nhiều kênh kỹ thuật số miễn phí nhờ đầu thu DVB-T2. Đầu thu DVB-T2 sẽ thu được ít nhất 15 kênh kỹ thuật số miễn phí (số kênh thu được phụ thuộc khá nhiều vào ăn-ten và vị trí địa lý mà bạn đang ở).

– Kết nối đơn giản với nhiều thiết bị ngoài như USB, laptop

Tivi Samsung UA43J5100 có khả năng kết nối các thiết bị ngoài với 2 cổng HDMI và 2 cổng USB được trang bị trên tivi.

– Chế độ xem bóng đá

Football mode (Soccer Mode) hay chế độ xem bóng đá là một tính năng được thiết kế đặc biệt trên tivi nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc xem thể thao, đặc biệt là bóng đá.

Theo nhà sản xuất, với chế độ Soccer Mode, tivi Samsung sẽ hiển thị màu sắc tươi và rõ hơn, hiệu ứng âm thanh vòm sẽ được tận dụng triệt để, cho bạn những âm thanh, hình ảnh sống động, sắc nét cảm giác như đang trực tiếp có mặt ở sân vận động.

Một tính năng đặc biệt khác đến từ Samsung là nếu bạn có thêm các thiết bị hỗ trợ ngoài như ổ đĩa HDD hay USB bạn sẽ kích hoạt được chức năng thu phát cùng lúc. Tivi sẽ tự động lưu lạinhững khoảnh khắc cao trào (Auto Highlight) trong mỗi trận đấu như khi khán giả hô vang hay khi ghi bàn, giúp bạn xem lại sau đó một cách dễ dàng. Thậm chí, bạn còn có thể phóng to hoặc thu nhỏ một tình huống vừa diễn ra để đánh giá như bình luận viên sau trận đấu.

Nhược điểm khi trải nghiệm thực tế tivi Samsung UA43J5100

– Tivi có công nghệ DTS Premium, Dolby Digital Plus cho chất lượng âm thanh vòm mạnh mẽ, rõ ràng. Tuy nhiên, để phát huy hết hiệu ứng âm thanh tốt nhất, bạn cần phải có một dàn loa tương ứng hỗ trợ.

– Tivi có tích hợp đầu thu DVB – T2 giúp xem thêm được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí. Tuy nhiên, số lượng kênh tivi thu được phụ thuộc vào vị trí địa lý cũng như chất lượng ăng ten của nhà bạn. Hiện vẫn chưa có nhiều tỉnh thành phủ sóng DVB-T2 nên số lượng kênh thu được còn rất hạn chế.

-Tivi Samsung UA43J5100 không hỗ trợ cổng HDMI (MHL) nên rất khó để có tể kết nối các thiết bị ngoại vi. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể kết nối với smartphone có hỗ trợ MHL qua cổng HDMI, nhưng khả năng kết nối thành công sẽ phụ thuộc vào chất lượng cáp và độ tương thích của hai thiết bị.

– Chế độ xem bóng đá hiện đại giúp trận bóng sống động hơn nhưng chế độ này chưa được đánh giá cao vì chưa có sự khác biệt quá rõ rệt có với khi xem ở chế độ thông thường.

– Không thể kết nối Wifi, Internet cũng là một hạn chế lớn của tivi này. Tuy nhiên, hiện nay mọi người thường xuyên sử dụng máy tính, tablet, smartphone… nên rất ít khi truy cập internet qua tivi, nhiều gia đình mua internet tivi nhưng gần như không sử dụng đến.

Kết luận

Bạn nên mua Tivi Samsung nếu:

– Bạn muốn tìm một chiếc tivi màn hình lớn với chất lượng hình ảnh, âm thanh sắc nét vượt trội, hỗ trợ tốt việc xem các chương trình có tốc độ hình ảnh nhanh như thể thao, phim hành động.

– Bạn muốn một chiếc tivi hoạt động ổn định, độ bền cao, không bị hư hại bởi các tác nhân bên ngoài như sấm sét, chập điện, độ ẩm cao…

– Bạn muốn tha hồ xem phim từ USB, laptop… Bạn có thể xem phim, nghe nhạc, xem ảnh hoặc chia sẻ và sao chép nội dung từ USB, để việc giải trí trở nên đa dạng hơn chứ không chỉ xem các kênh truyền hình như trước đây.

– Có thể xem nhiều kênh truyền hình hấp dẫn mà không phải lo lắng vấn đề chi phí, vì đầu thu DVB-T2 tích hợp trong tivi sẽ thu được thêm các kênh kỹ thuật số miễn phí về tivi nhà bạn.

– Bạn yêu thích thể thao, đặc biệt là xem đá bóng. Tivi Samsung 43 inch UA43J5100 có chế độ Soccer mode khiến âm thanh, hình ảnh trận đấu sống động, chính xác hơn, mang lại cho bạn cảm giác như đang trực tiếp trải nghiệm ở sân vận động. Khả năng Zoom cận cảnh, Auto Highlight, Xem lại của chế độ Soccer mode giúp bạn tường tận chi tiết trận đấu.

Giá tham khảo: 7.800.000 đồng.

>>Xem chi tiết và tìm nơi bán tivi Samsung UA43J510043 inch giá tốt nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!