Có nên mua tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter trong mùa dịch không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm một dòng tủ lạnh có dung tích lớn mà tiết kiệm điện năng thì đừng bỏ qua tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay model này để hiểu lý do tại sao nhé.

Đánh giá tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter có tốt không?

Bạn đang phân vân có nên mua tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter hay không, trước tiên hãy tham khảo thông tin về sản phẩm dưới đây trước khi đi đến quyết định nhé.

1. Tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter có thiết kế sang trọng và hiện đại

Tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) Inverter 553 lít là dòng tủ lạnh có thiết kế sang trọng với 6 cửa, cùng chất liệu cửa mặt gương sang trọng và độc đáo, đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng khó tính. Với mức dung tích sử dụng lên tới 515 lít bạn hoàn toàn có thể bảo quản được lượng lớn đồ ăn tránh phải ra ngoài trong mùa dịch này.

Bên cạnh đó tủ lạnh còn mang lại những trải nghiệm cực kì tuyệt vời với bảng điều khiển cảm ứng. Bảng điều khiển đặt bên ngoài tiện lợi, thiết kế cảm ứng sang trọng, có nhiều thiết lập về nhiệt độ và chức năng giúp thực phẩm được bảo quản trong tình trạng tốt nhất.

Tủ lạnh Aqua 553 lít AQR-IG686AM(GB) Inventer
Tủ lạnh Aqua 553 lít AQR-IG686AM(GB) Inventer với thiết kế sang trọng và hiện đại

2. Sở hữu hệ thống 2 dàn lạnh độc lập tiên tiến

Tủ lạnh Aqua 553 lít AQR-IG686AM(GB) Inventer được thiết kế vô cùng thông minh với công nghệ hiện đại sử dụng hệ thống hai dàn lạnh và hai quạt độc lập, giúp quá trình làm lạnh hiệu quả hơn, hạn chế lẫn mùi giữa các ngăn. Công nghệ này sẽ giúp đảm bảo cân bằng nhiệt độ để chúng ta có thể bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không cần lo ngại về độ tươi ngon của thực phẩm.

3. Tiết kiệm điện năng khi sử dụng tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter

Như các dòng tủ lạnh dung tích lớn hiện nay trên thị trường, tủ lạnh Aqua 553L Inventer được sử dụng công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp giữ cho bên trong tủ lạnh luôn ở điều kiện tốt nhất để bảo quản thực phẩm. Nhờ vậy mà sản phẩm không cần tốn thời gian khởi động làm mất thời gian và tốn điện năng khi sử dụng mà thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng.

Đặc biệt, tủ lạnh Aqua inverter model này còn được thiết kế với tính năng Holiday vô cùng thông minh, tiện lợi giúp gia đình có thể thoải mái đi xa, đi dài ngày mà không còn lo ngại về chất lượng thực phẩm.

4. Độc đáo với ngăn chứa có khả năng điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm thông minh.

Bên trong tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) được thiết kế độc đáo với ngăn chứa My Zone có khả năng tuỳ chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu của người dùng dao động trong khoảng -20 độ C đến 5 độ C, nhờ vậy bạn có thể lựa chọn nhiệt độ thích hợp với thực phẩm để mang lại độ tươi ngon nhất.  Đặc biệt, các bạn có thể ấn giữ nút “My Zone” trong vòng 3 giây để sử dụng chức năng cấp đông mềm của tủ lạnh. Chúng ta có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ của tủ lạnh với 3 mức điều chỉnh độ ẩm: Thấp – Trung bình – Cao

Tủ lạnh Aqua 553 lít AQR-IG686AM(GB) Inventer
Tủ lạnh Aqua 553 lít AQR-IG686AM(GB) Inventer bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon

5. Làm đá nhanh trong thời gian ngắn

Tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) Inverter 553 lít cũng vô cùng tiện ích với những chức năng thông minh khác như: Chức năng làm đá tự động. Với thời gian làm đá cực nhanh và hộp chứa đá viên lớn, bạn sẽ có ngay những viên đá tinh khiết, mát lạnh cho gia đình.

Có nên mua tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) Inventer 553L trong mùa dịch hay không?

Với những đánh giá chi tiết trên từ Websosanh.vn có thể thấy tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter có đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu tích trữ lương thực, thực phẩm trong mùa dịch với nhiều ưu điểm nổi bật và mức dung tích lớn. Bên cạnh đó, tủ lạnh Aqua này còn chiếm ưu thế với giá cả phải chăng chỉ 29.990.000 VNĐ, phù hợp với nhiều hộ gia đình Việt. Hy vọng với những đánh giá khách quan về trên đây bạn đã có thể đưa ra lựa chọn của mình về chiếc tủ lạnh phù hợp nhất với gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM GB Inverter 553 lít

Đánh giá tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM GB Inverter 553 lít

Sở hữu thiết kế 6 cửa mặt gương sang trọng và nhiều tính năng nổi bật, tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM GB Inverter 553 lít đảm bảo sẽ đem lại cảm giác khác lạ cho người dùng trong việc bảo quản thực phẩm. Cùng Websosanh.vn khám phá các tính năng nổi bật này nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!