Có nên mua tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter và phân vân không biết có nên mua model này hay không? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Websosanh.vn để dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé

Tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter có tốt không?

Trong thời buổi ngày càng hiện đại thì nhu cầu sắm cho gia đình một chiếc tủ lạnh có nhiều công dụng mà giá cả phải chăng cũng là mong muốn của hầu hết người tiêu dùng. Tủ lạnh Aqua cũng là một trong những hàng được nhiều người ưa chuộng, nhưng lại có rất nhiều dòng khiến mọi người phân vân. Vậy hãy cùng  Websosanh.vn tìm hiểu tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter có tốt không ngay nhé!

Tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter
Tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter có 6 ngăn tiện lợi

1. Tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter tiết kiệm điện cho người sử dụng

Tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) Inverter có dung tích lên tới 553L là một dung tích rất thích hợp cho hầu hết các gia đình Việt, mọi người có thể thoải mái bảo quản và lưu trữ đồ ăn đủ dùng cho một gia đình có 6 thành viên mà không tốn nhiều thời gian phải đi chợ trong thời buổi bận rộn hiện nay. Mặc dù dung tích tủ lạnh khá lớn nhưng được áp dụng công nghệ hiện đại Inverter thì sẽ không còn phải lo lắng về tiền điện hàng tháng nữa. Nếu gia đình đi vắng dài ngày thì còn có thể chọn chế độ Holiday để tiết kiệm điện hơn mà thực phẩm bên trong tủ cũng không lo bị hỏng.

2. Chức năng diệt khuẩn hiệu quả của tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter

Được sử dụng công nghệ Nano hiện đại nhất kết hợp với diệt khuẩn bằng tia cực tím giúp tạo ra các gốc oxy tự do có tác dụng trong việc diệt khuẩn bên trong tủ lạnh Aqua 553l AQR-IG686AM(GB) Inverter và khử mùi thức ăn giữ cho thực phẩm luôn còn tươi xanh như khi mua từ chợ về.

3. Tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Aqua inverter AQR-IG686AM(GB) được thiết kế gồm có 6 cánh cửa và được điều khiển bằng màn hình cảm ứng bên ngoài sử dụng chất liệu mặt gương mang đến sự sang trọng, hiện đại, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

4. Sử dụng hệ thống dàn lạnh tiên tiến

Tủ lạnh Aqua 553 lít AQR-IG686AM(GB) được thiết kế với công nghệ sử dụng 2 dàn lạnh và hai quạt hoàn toàn độc lập giúp làm giảm thời gian quá trình làm mát thực phẩm, hạn chế tối đa lần mùi giữa các ngăn của tủ lạnh. Nhờ vậy, mà các bạn có thể yên tâm bảo quản thực phẩm hai ngăn hoàn toàn riêng biệt.

Tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter
Tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter sử dụng công nghệ hiện đại

5. Ngăn chứa có khả năng điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm thông minh

Bên trong tủ lạnh Aqua inverter AQR-IG686AM(GB) còn được thiết kế ngăn chứa My Zone có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo như cầu trong khoảng từ -20 độ C đến 5 độ C. Nhờ vậy có thể lựa chọn nhiệt độ thích hợp để bảo quản thực phẩm bện trong. Ngoài ra các bạn có thể ấn giữ nút “My Zone” trong vòng 3 giây để sử dụng chức năng cấp đông mềm của tủ lạnh.

Còn đối với điều chỉnh độ ẩm thì có 3 mức cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn là: Thấp – Trung bình – Cao giúp dễ dàng kiểm soát nhiệt độ của tủ lạnh.

Có nên mua tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter không?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter đang bán ra khá cao dao động khoảng 25.000.000 vnd đến 30.000.000 vnd nhưng lại sở hữu nhiều tính năng đặc biệt như tiết kiệm điện, ngăn chứa lớn, thiết kế sang trọng,… Hy vọng qua những đánh giá khách quan về công nghệ và tiện ích hiện đại của tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM(GB) 553L Inverter cùng với những nhu cầu của gia đình chắc hẳn các bạn cũng đã có thể đưa ra sự lựa chọn riêng của bản thân mình để lựa chọn được một chiếc tủ lạnh phù hợp nhất. Đừng quên luôn so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn để tìm được địa chỉ mua tủ lạnh uy tín với giá cả tốt nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM GB Inverter 553 lít

Đánh giá tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM GB Inverter 553 lít

Sở hữu thiết kế 6 cửa mặt gương sang trọng và nhiều tính năng nổi bật, tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM GB Inverter 553 lít đảm bảo sẽ đem lại cảm giác khác lạ cho người dùng trong việc bảo quản thực phẩm. Cùng Websosanh.vn khám phá các tính năng nổi bật này nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!