Có nên mua tủ lạnh Samsung Inverter không và tại sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì sao tủ lạnh Samsung Inverter luôn chiếm trọn trái tim của những người nội trợ khó tính.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng ta luôn tất bật với bộn bề công việc không có thời gian dành cho việc nội trợ thì tủ lạnh đóng một vai trò rất quan trọng. Chúng không chỉ giúp bạn bảo quản các thực phẩm như thịt, rau củ, quả… được tốt hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm khá nhiều mặt về kinh tế cho gia đình bạn.

Với tư cách là một người nội trợ thì chắc hẳn ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều tủ lạnh có phân khúc giá khác nhau. Các bạn lại không rành về công nghệ và không biết nên chọn mua tủ lạnh của hãng nào.

Đừng quá lo lắng Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho bạn dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung Inverter được các bà nội trợ đánh giá là “đắt xắt ra miếng”.

1. Tủ lạnh Inverter là gì?

Trước khi tìm hiểu tại sao các bà nội trợ lại đánh giá tủ lạnh Samsung Inverter là dòng sản phẩm “đắt xắt ra miếng” thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sơ qua khái niệm về tủ lạnh Inverter cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Đối với các dòng tủ lạnh không có công nghệ Inverter (tủ lạnh thông thường), máy nén sẽ ngừng hoạt động khi đã đủ độ lạnh hay đạt đến mức mà các bạn cài đặt và khi nhiệt độ tăng lên thì máy nén sẽ khởi động lại. Cơ chế bật – tắt liên tục phụ thuộc vào nhiệt độ bên trong tủ lạnh sẽ gây ra những tiếng ồn rất khó chịu, khiến tủ lạnh hay rung lắc và hao phí nhiều điện năng.

Nhằm khắc phục những hạn chế ở những dòng tủ lạnh thông thường, hiện nay các dòng sản phẩm tủ lạnh của Samsung đang dần áp dụng công nghệ Inverter, giúp cho hoạt động của máy nén luôn ổn định.

Inverter là một công nghệ nén biến tần giúp điều khiển tất cả các hoạt động của tủ lạnh như: Làm lạnh, khử mùi, chiếu sáng đèn… Máy nén Inverter sẽ tự động điều chỉnh vòng quay để duy trì nhiệt độ luôn ổn định mà không cần phải khởi động lại.

Tủ lạnh Samsung Inverter - Ứng dụng công nghệ Inverter
Tủ lạnh Samsung – Ứng dụng công nghệ Inverter

2. Những lợi ích mà tủ lạnh Samsung Inverter mang lại

Không phải tự nhiên mà các bà nội trợ lại đánh giá tủ lạnh Samsung Inverter là dòng sản phẩm “đắt xắt ra miếng”. Cha ông ta có câu “tiền nào của nấy” quả thật đây là câu nói hầu như chưa bao giờ là sai, dù cho là trước đây hay thời điểm hiện tại.

Những sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội sẽ có giá nhỉnh hơn những dòng sản phẩm thông thường. Và tủ lạnh Samsung công nghệ Inverter là một ví dụ điển hình, hiện nay giá của chúng hơi nhỉnh hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Tuy nhiên nếu so với những lợi ích đem lại vô cùng to lớn mà bạn không cần lo lắng giá bán tủ lạnh Inverter Samsung có xứng đáng để bỏ tiền ra mua.

Cùng là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, tủ lạnh Samsung mang đầy đủ 4 ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh Toshiba Inverter của Nhật sở hữu. Theo đó, lợi ích đầu tiên không thể không nhắc tới khi nói về tủ lạnh Samsung ứng dụng công nghệ Inverter đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 30 – 35% so với tủ lạnh thông thường. Khi sở hữu chúng các bạn sẽ không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa.

Tủ lạnh Samsung Inverter - Giúp tiết kiệm điện năng
Tủ lạnh Inverter Samsung – Giúp tiết kiệm điện năng

Thứ hai là khả năng làm lạnh nhanh và duy trì độ ẩm cực tốt, thực phẩm được bảo quản tươi ngon, kéo dài thời gian sử dụng. Việc tăng cường độ ẩm sẽ giúp cho rau, củ, quả luôn tươi xanh và giữa nước cho trái cây.

Thứ ba là khả năng kháng khuẩn cùng công nghệ tiên tiến. Đa số các sản phẩm tủ lạnh Inverter của Samsung đều được trang bị tính năng khử mùi kháng khuẩn giúp việc bảo quản thực phẩm ở ngăn mát được tốt hơn.

Dung tích của những dòng tủ lạnh ứng dụng công nghệ Inverter thường rất lớn có thể bảo quản được nhiều loại sản phẩm khác nhau ngoài thực phẩm ra còn có các ngăn chứa đựng kem, sữa chua,thức uống…

Tủ lạnh Samsung Inverter có khả năng làm lạnh nhanh không gây ra tình trạng đóng tuyết ở ngăn đông và ngăn mát. Các bạn có thể yên tâm bảo quản thực phẩm và việc vệ sinh tủ cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các bà nội trợ có thể rút ngắn thời gian để có thể đi spa làm đẹp hoặc đi mua sắm cho bản thân thay vì suốt ngày quanh quẩn với việc bếp núc.

Và một lợi ích cũng không kém phần quan trọng mà những chiếc tủ lạnh Inverter mang lại đó là chúng hoạt động rất êm ái, không gây ra tiếng ồn, tao không gian yên tĩnh và thoải mái cho gia đình bạn. Với những ưu điểm vượt trội như vậy thì quả là không điêu khi nói đây là dòng sản phẩm “đắt xắt ra miếng”, là sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo mà bạn nên sở hữu.

Những lợi ích tuyệt vời của tủ lạnh Samsung Inverter
Những lợi ích tuyệt vời của tủ lạnh công nghệ Inverter Samsung

Một số loại tủ lạnh Samsung Inverter ở phân khúc giá rẻ

Loại sản phẩm Giá tham khảo
Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV 5.790.000 đồng
Samsung Inverter 256 lít RT25M4033S8/SV 7.790.000 đồng
Samsung Inverter 303 lít RT29FARBDUT/SV 8.290.000 đồng

3. Tủ lạnh Samsung Inverter – Chất lượng bền bỉ

Như chúng tôi đã nói ở trên thì những dòng sản phẩm tủ lạnh có ứng dụng công nghệ Inverter thường có giá không hề rẻ tuy nhiên thời gian sử dụng hay nói cách khác là tuổi thọ của tủ lạnh khá cao cho nên nếu các bạn tính kỹ một chút thì mức giá này hoàn toàn là hợp lý.

Tủ lạnh là một thiết bị phải hoạt động liên tục để bảo vệ thực phẩm tránh các tác động từ môi trường làm hư hỏng. Máy nén ở các loại tủ lạnh thông thường vẫn có một chút thời gian nghỉ khi tủ lạnh đạt nhiệt độ.

Còn đối với máy nén sử dụng công nghệ Digital Inverter khi hoạt động máy nén sẽ chạy suốt chứ không nghỉ như máy nén thông thường. Nó chỉ giảm tốc độ động cơ để duy trì momen quay, giúp tiết kiệm điện năng khi không phải khởi động lại động cơ từ đầu. Giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền điện kha khá, vì trong gia đình bạn không chỉ có mỗi tủ lạnh mà còn có các thiết bị điện khác như: Tivi, máy giặt, điều hòa….

Và nhà sản xuất khẳng định chất lượng và sự bền bỉ của máy nén Digital Inverter bằng việc bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm, trong khi những tủ lạnh thông thường chỉ bảo hành tối đa là 2 năm mà thôi. Qua đó chúng ta có thể thấy được những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm, giúp làm lạnh hiệu quả và bền bỉ với thời gian. Những gì mà các bạn nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà các bạn bỏ ra.

Tủ lạnh Inverter Samsung - Đảm bảo chất lượng bền bỉ
Tủ lạnh sử dụng công nghê Inverter của Samsung – Đảm bảo chất lượng bền bỉ.

Sau khi đọc xong bài viết này các bạn đã sẵn sàng sở hữu cho mình một chiếc tủ lạnh Samsung Inverter tuyệt vời này hay chưa.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!