Có nên mua tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12T giá rẻ hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chất lượng tốt, cùng mức giá khá rẻ so với nhiều dòng máy sấy quần áo khác trên thị trường liệu rằng Sanaky SNK-12T có phải là sự lựa chọn tốt

Các dòng tủ sấy quần áo Sanaky luôn có được sự ưa chuộng khá lớn từ người tiêu dùng với khả năng sấy khô quần áo tốt, và đặc biệt là mức giá rẻ phù hợp với túi tiền của người dùng. Đối với các gia đình có đông thành viên từ 7 người trở lên, thì tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12T với khối lượng sấy 12kg là một trong những sự lựa chọn tốt nhất.

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-12T là sản phẩm tủ sấy bằng điện, dáng chữ nhật của Sanaky, với nhiều khung nhôm chắc chắn, không gian tủ rộng giúp sấy được nhiều quần áo hơn, thời gian sấy chỉ trong vòng 1h. Sản phẩm rất phát huy tính tiện ích tối đa khi trời mưa lâu ngày hay đối với những hộ gia đình có con nhỏ và ở những nơi có diện tích phơi hẹp như khu tập thể, chung cư, nhà trọ.

1. Ưu điểm máy sấy quần áo Sanaky SNK-12T

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-12T có thiết kế nhỏ gọn giống một chiếc tủ vải mini nên không tốn nhiều diện tích phòng, màu xanh dương in hình hoa văn đẹp mắt. Khung nhôm chắc chắn, dễ dàng lắp đặt: Các thanh dựng khung làm bằng nhôm rất chắc chắn, giúp tủ đứng vững vàng và treo được nhiều quần áo hơn. Với thiết kế chữ T, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt tủ theo sách hướng dẫn.

– Có thể làm tủ treo quần áo: Khi không sấy quần áo thay vì xếp gọn các thanh khung của tủ các gia đình cũng có thể biến tủ sấy thành một chiếc tủ treo quần áo rất tiện dụng.

– Động cơ khỏe, vận hành êm ái: Máy có mô tơ chất lượng cao, động cơ khỏe. Ngoài ra, quạt siêu êm đảm bảo khi sấy không gây tiếng ồn. Bạn có thể sấy quần áo ở mọi thời điểm, không sợ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé yêu.

– Giá treo chắc chắn, có mẫu riêng sấy đồ cho trẻ: Giá treo quần áo chắc chắn, giúp treo được nhiều quần áo hơn, đảm bảo tủ không bị nghiêng đổ. Ngoài ra, giá treo còn có mẫu riêng để treo tã hay quần áo trẻ em.

– Sấy trung bình được 12 bộ quần áo: Không gian tủ rộng nên giúp quần áo không bị sát nhanh, nhanh khô hơn. Khối lượng sấy lớn, khoảng từ 9kg đến 10kg (trung bình khoảng 12 bộ quần áo).

– Sấy nhanh chỉ trong 1h: Máy sấy quần áo Sanaky SNK-12T có công suất cao, lên đến 1.200W, nhiệt độ sấy đạt khoảng 650C giúp sấy khô quần áo chỉ trong 1h mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời. Máy sấy vẫn giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị khô cứng như các loại máy thông thường.

– Công nghệ sấy ổn định: Bộ phận làm nóng PTC ổn định lượng nhiệt nên khách hàng có thể yên tâm quần áo của gia đình không bị xoăn, nhăn và phai màu trong quá trình sấy.

– Phù hợp với nhiều chất liệu vải khác nhau: Phù hợp với mọi chầt liệu vải từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki,… Quần áo không bị tạo mùi hôi.

– Thời gian hẹn sấy lên đến 3h: Tủ sấy này có có 4 mức hẹn thời gian linh động: 30 phút, 60 phút, 120 phút, 180 phút phù hợp với từng loại quần áo khác nhau để chị em lựa chọn.

2. Giá máy sấy quần áo Sanaky SNK-12T bao nhiêu tiền?

Hiện tại, giá máy sấy quần áo Sanaky SNK-12T được bán trên thị trường với mức giá rẻ nhất theo thống kê của Websosanh là 972,000 đồng – mức giá khá rẻ so với những gì mà dòng máy sấy quần áo này mang lại cho người dùng.

3. Có nên mua máy sấy quần áo Sanaky SNK-12T không?

Trên thực tế, mặc dù không được hiện đại như các dòng máy sấy quần áo cao cấp từ thương hiệu Bosch, Fagor, Candy,…nhưng với mức giá rẻ thì máy sấy quần áo Sanaky SNK-12T thực sự là lựa chọn khá ổn cho người dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!