Có nên mua xe ô tô Toyota Vios 2017 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua xe ô tô Toyota Vios 2017 mà không biết có nên mua hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Là thương hiệu ô tô hàng đầu trên thế giới, với thị phần không nhỏ, nhưng Toyota luôn cố gắng để hoàn thiện các sản phẩm của mình để có thể đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm vừa có được giá thành hợp lý, vừa có được những công nghệ hiện đại nhất, tốt nhất trong nghành công nghiệp ô tô.

Toyota Vios là một trong những dòng xe ô tô khá thành công của Toyota trên thị trường, và Toyota Visos 2017 là phiên bản mới nhất trên thị trường của dòng xe huyền thoại này.

Cùng Websosanh đánh giá Toyota Visos để cho mình cái nhìn đúng nhất về chiếc xe này, và có thêm thông tin để quyết định có nên mua Toyota Visos 2017 không.

Đánh giá thiết kế ngoại thất Toyota Vios 2017

Toyota Vios 2016

Toyota Vios 2017

 

Toyota Vios 2017 vẫn mang kiểu dáng tròn đầy hợp mắt với thị hiếu người tiêu dùng, thuộc phân khúc xe nhỏ với 4,41 m chiều dài và 1,7 m cho chiều rộng kết hợp với hệ số khí động học tạo ra nét đặc trưng của xe.

Ở Toyota Vios 2017, ta thấy sự thay đổi trong thiết kế đèn pha gây ấn tượng và một sức hút mạnh mẽ của sự thịnh vượng. Bánh xe của Toyota Vios 2017 được làm lớn hơn so với các dòng trước đó và được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm.

Thiết kế lưới tản nhiệt của Toyota Vios 2017 có hình thang cỡ lớn phối hợp cùng với cụm đèn pha ăn nhập với nhau tạo nên sức hút và ấn tượng với người dùng.

Mui xe Catamaran công nghệ mới với hệ số cản thấp cho độ lướt gió nhanh và êm hơn. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trên đường cao tốc khi vi vu cùng Toyota Vios 2017. Ngoài ra Toyota Vios 2017 còn được trang bị công nghệ đèn chiếu sáng Projector cho chất lượng chiếu sáng tốt hơn.

Toyota Vios 2017 sở hữu khoang chứa đồ có thể tích 467 lít, không gian này có thể tăng thêm 506 lít khi hàng ghế thứ 2 được gập lại. Hàng ghế thứ 2 được gập lại theo tỷ lệ 60:40 giúp linh hoạt hơn khi cần chở nhiều đồ. Bên trong cabin, với việc lược bỏ các hộc chứa đồ trên 2 cửa sau, các hộc chứa đồ nhỏ ở giữa hai vị trí ghế trước sẽ gây không ít bất tiện cho người sử dụng .

Nhìn chung, Toyota Vios 2017 vẫn giữ được kiểu dáng tròn đầy với các đường bo tròn và cặp kính điện cổ điển, hợp ý người dùng. Sự thay đổi nhẹ trong thiết kế cũng góp phần giúp cho xe trông sang trọng hơn.

Đánh giá thiết kế nội thất của Toyota Visos 2017

Nếu như phần ngoại thất của Toyota Vios 2017 không có quá nhiều thay đổi nổi bật thì chúng ta lại thấy sự thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế nội thất. Toàn bộ phần nội thất của Vios 2017 được nâng cấp hoàn toàn và mang vẻ sang trọng khi người dùng bước lên xe.

Không gian khoang lái sang trọng

Không gian khoang lái sang trọng

 

– Chất liệu nội thất Vios 2017

Đầu tiên là sự thay đổi về chất liệu nội thất. Sự thay đổi chất liệu của nội thất cho tổng thể cabin sang trọng hơn. Toyota Vios 2017 sẽ mang đến cho người dùng 4 biến thể: G, E, J và TRD. Toyota Vios 2017 có 2 màu nội thất cơ bản là màu be và màu đen.

Điểm nhấn của chiếc xe là các phần trang trí mạ bạc dọc theo tablo và hai bên cửa. Chúng ta có thể thấy phần nội thất không chỉ toát lên vẻ sang trọng mà còn phối hợp với các bộ phận khác trên xe cho tổng thể hài hòa.

Với kích thước tổng thể của Toyota Vios 2017 (dài x rộng x cao) là 4410 x 1700 x 1475 (mm). Chiều dài cơ sở của chiếc xe là 2550 mm, mang phong cách vát cạnh cho chiếc xe có được không gian rộng rãi và thoải mái hơn.

– Trang bị tiện ích trong Vios 2017

Không chỉ dừng lại ở đó Toyota Vios 2017 còn được trang bị thêm rất nhiều tính năng hiện đại như: kết nối USB, Bluetooth, màn hình LCD có kích thước lớn giúp người điều khiển có được tầm quan sát rộng hơn. Hệ thống túi khí và ghế chỉnh điện mang đến cho người sử cảm giác thoải mái nhất.

Xe được trang bị đầu đĩa CD 1 đĩa, chức năng nghe nhạc MP3/WMA/AAC với các cổng kết nối đa phương tiện USB/AUX/Bluetooth giúp kết nối các thiết bị bên ngoài. Phiên bản G cao cấp nhất được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa, phiên bản E với 4 loa và phiên bản cấp thấp J với chỉ 2 loa.

Hệ thống điều hoà trên Toyota Vios 2017 được đánh giá là làm lạnh khá nhanh mang đến sự thoải mái cho người dùng. Cụm phím điều khiển điều hoà được thiết kế đơn giản và sử dụng dễ dàng. Ngoài ra xe còn trang bị bộ lọc không khí giúp tối đa hóa việc lọc bụi. Ở phiên bản cao cấp nhất được trang bị điều hòa tự động trong khi hai phiên bản thấp hơn trang bị điều hòa chỉnh tay.

Trang bị trên bảng điều khiển của Toyota Vios 2016

Trang bị trên bảng điều khiển của Toyota Vios 2017

 

Toyota Vios 2017 có vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nút điều khiển âm thanh, màn hình rất tiện lợi. Ngoài ra Toyota Vios 2017 còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động thông minh. Với thiết kế nội thất, ngoại thất sang trọng, tinh tế cùng số lượng lớn các hệ thống điện tử khác nhau khiến các đối thủ cạnh tranh khác của Toyota Vios 2017 phải rè chừng.

Đánh giá động cơ và vận hành của Toyota Vios 2017

Trang bị động cơ trên Toyota Vios 2016

Trang bị động cơ trên Toyota Vios 2017

 

Với phiên bản Toyota Vios 2017 nhà sản xuất Toyota cho ra đời các phiên bản là: Vios G 1.5L số tự động, Vios E 1.5L số sàn và Vios J 1.3L số sàn. Ở mỗi phiên bản của Toyota Vios 2017 có động cơ khác nhau nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của người sử dụng.

Trong đó Vios E, G được trang bị động cơ 1NZ-FE, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, cam kép, công nghệ VTT-i, công suất 107 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn 141 Nm tại 4200 vòng/phút. Vios J được trang bị động cơ 2NZ-FE 1.3L với thiết kế tương tự hai phiên bản trên, cho công suất 84 mã lực tại 6000 vòng/phút. Mô men xoắn 121 Nm tại 4400 vòng/phút.

Về cảm giác lái, Vios cho người đi cảm giác chắc chắn, nhưng không được mượt mà. Mặc dù động cơ đã đượng thay đổi nhiều so với các dòng cũ, nhưng Toyota Vios thực sự chưa có nhiều bứt phát đáng nói.

Điểm đáng chú ý là hệ thống cách âm của xe đã được cải thiệ, do đó, những tiếng vọng lốp hay tiếng rít xe đã được hạn chế khá nhiều. Tuy nhiên, khi chạy tốc độ cao trên 60km/h bạn vẫn còn cảm nhận được sử rung lắc và tiếng động cơ khá rõ.

Xe tỏ ra thích hợp với việc chạy trong thành phố hơn là lái xe đường trường.

Đánh giá về trang bị an toàn trên Toyota Visos 2017

Để đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe, hãng cũng không quên trang bị cho Toyota Vios 2017 những tiện ích lái xe an toàn.

Toyota Vios được trang bị hai túi khí trước cho tất cả các phiên bản. Ở hai phiên bản động cơ 1.5L, xe được trang bị hệ thống phanh đĩa ở bánh trước và sau, hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EDB và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.

Phiên bản động cơ 1.3L ngoài 2 túi khí trước, xe chỉ được trang bị phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau, hoàn toàn không có bất cứ hệ thống an toàn hỗ trợ nào khác.

Ngoài ra, ở phiên bản Vios 2017, bạn cũng sẽ được trải nghiệm những công nghệ về cảm biến hỗ trợ phanh xe an toàn nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi điều khiển Vios 2017.

Trang bị túi khí an toàn trên Toyota Vios 2016

Trang bị túi khí an toàn trên Toyota Vios 2017

 

Đánh giá khả năng tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Víos

Theo nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Visos ở mức 6-7 lít/100km với dòng số sàng, còn 7,2 lít/100km với dòng số tự động.

Tuy nhiên, trong quá trình vận hành, người tiêu dùng lại ghi nhận mức tiêu thụ nhiên liệu lớn hơn thế khá nhiều, với dòng tự động lên tới 8,5 lít xăng/100km.

Có thể nói, tiêu thụ nhiên liệu phần nào khiến người tiêu dùng không mấy hài lòng với dòng xe ô tô này.

Đánh giá mức giá của Toyota Víos

Mức giá bán của Toyota Vios 2017 tùy thuộc vào từng phiên bản động cơ và phiên bản màu sắc. Trong đó mức giá bán dự kiến của Toyota Vios 2017 giao động từ khoảng 570.000.000 đồng đến 624.000.000 đồng. Đây là mức giá vô cùng cạnh tranh so với những mẫu sản phẩm khác trên thị trường.

Toyota Visos cũng được xem là “vua giữ giá” vì người dùng hoàn toàn có thể bán lại Toyota Vios với mức giá chẳng mấy chênh lệch sau vài năm sử dụng. Ngoài ra, sự bền bỉ của Toyota Visos cũng khiến những người mua xe cũ hoàn toàn yên tâm vì công năng sử dụng của Toyota Vios sẽ còn còn rất tốt sau thời gian sử dụng.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!