Có nên mua xe ô tô Toyota Camry 2017 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua xe ô tô Camry nhưng không biết có nên mua hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ich cho bạn

Là dòng xe sang tiền tỉ nổi tiếng từ những năm đầu thế kỷ 20, Toyota Camry luôn mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam hình ảnh về một chiếc ô tô sang trọng, với những trang bị cao cấp.

Toyota Camry 2017 ra mắt với sự bổ sung thêm những tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng hơn hẳn, cùng Websosanh tìm hiểu về dòng xe này và cho mình cái nhìn tổng quát về Toyota Camry 2017.

Đánh giá thiết kế ngoại thất Toyota Camry 2017

Bề ngoài sang chảnh của Toyota Camry 2016

Bề ngoài sang chảnh của Toyota Camry 2017

 

 

Đầu xe, tinh hoa ngôn ngữ thiết kế hội tụ ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt kết hợp hài hòa với cụm đèn pha, lưới tản nhiệt dạng hình thang lớn kết hợp cùng nẹp mạ chrome mạnh mẽ và sang trọng. Cụm đèn trước được trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày sang trọng, đèn chiếu gần HID dạng thấu kính hiện đại cùng với hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu ALS. Ngoài ra, các phiên bản 2.5 có thêm chế độ điều khiển đèn tự động bật/tắt.

Cụm đèn gầm được thiết kế tinh tế, xung quanh đèn gầm là đường viền cách điệu mạ chrome tạo nét độc đáo, ấn tượng cho phần đầu xe. Gương chiếu hậu cùng màu thân xe có chức năng chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và chức năng chống đọng nước. Riêng phiên bản 2.5Q được trang bị thêm tính năng nhớ vị trí và tự động điều chỉnh khi lùi xe.

La-zang Camry 2.5Q trang bị la-zang 5 chấu đậm chất thể thao, Camry 2.5G và 2.0E thiết kế mới góc cạnh tôn lên nét cá tính. Phiên bản Camry 2.5 G và 2.5Q thì kích thước la-zang là 17 inch, còn Camry 2.0E la-zang có kích thước 16 inch

Đuôi xe là điểm nhấn hoàn hảo cho ngôn ngữ thiết kế đồng nhất. Cụm đèn sau dạng LED liền mạch với thanh nẹp biển số mạ chrome nhấn mạnh vẻ lịch lãm, tạo điểm nhấn ấn tượng cho phía sau xe. Thêm nữa các đường dập nổi bên dưới đuôi xe (bên trên ống xả) và các tấm phản quang mới tăng cảm giác về chiều rộng của xe. Phiên bản 2.5Q được trang bị ống xả kép thể thao và khỏe khoắn.

Đánh giá nội thất Toyota Camry 2017

Nội thất tổng thể của Toyota Camry 2017 rộng rãi, tiện nghi được cải tiến với công nghệ hiện đại tạo nên không gian đẳng cấp và yên tĩnh. Không những thế, ở phiên bản 2017, Toyota Camry còn có trang bị nội thất kem ngoài màu đen truyền thống ở Camry 2.0E và Camry 2.5G 2017.

– Về bảng điều khiển

Toyota Camry 2017 được trang bị vô lăng bọc da 4 chấu, riêng với phiên bản Camry 2017 2.5G được trang bị vô lăng 3 chấu đậm chất thể thao.

Hệ thống khởi động của Toyota Camry 2017 được sử dụng bằng nút bấm và chìa khóa thông minh được trang bị trên cả ba phiên bản Camry 2.0E, 2.5G & 2.5Q. Sự thay đổi này nhằm tối đa sự tiện lợi cho khách hàng khi ra/vào xe và khi khởi động/tắt máy với chìa điều khiển luôn bên mình mà không cần phải rút ra để cắm vào ổ, cũng như không nhất thiết phải ấn nút mở khóa.

Bảng điều khiển trên Camry 2016

Bảng điều khiển trên Camry 2017

 

– Về hệ thống “nghe nhìn”

Hệ thống âm thanh đươc trang bị hệ thống âm thanh CD 1 đĩa trên phiên bản 2.0E và 2.5G, còn trên phiên bản Camry 2017 2.5Q là đầu DVD. Bạn sẽ cũng được trải nghiệm với cổng mở rộng gắn GPS hế sức tiện dụng.

Màn hình hiển thị Camera lùi an toàn, hiện đại tích hợp chế độ điện thoại rãnh tay cao cấp cũng là những tính năng hiện đại mà người dùng sẽ được trải nghiệm trên Toyota Camry 2017.

Ngoài ra, trên Toyota Camry 2017 bạn sẽ được trải nghiệm thêm một số tiện nghi như: Hệ thống khởi động bằng nút bấm, Sạc điện thoại không dây, Cần chuyển số trên Vô lăng… và nhiều chi tiết khác nhau đều được thiết kế một cách hợp lý nhất

– Về hệ thống điều hòa

Trên phiên bản 2017, Camry 2.5G và 2.0E được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập phía người lái và phía hành khách phía trước. Toyota Camry 2.5Q 2017 được trang bị hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập (người lái, hành khách phía trước và hành khách ngồi phía sau) với bảng điều khiển tích hợp trên tựa tay hàng ghế phía sau giúp hành khách ngồi sau có thể điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió theo ý muốn.

Ngoài ra, hệ thống điều hòa còn được hổ trợ bởi hệ thống rèm che nắng giúp xe làm lạnh nhanh hơn rất nhiều.

Nhìn chung về thiết kế, Toyota Camry 2017 sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hết sức tiện dụng và sang trọng.

Đánh giá động cơ và vận hành

Toyota Camry 2016 cho cảm giác lái hế sức đầm chắc và khỏe máy

Toyota Camry 2017 cho cảm giác lái hế sức đầm chắc và khỏe máy

 

– Về động cơ Toyota Camry 2017:

Toyota Camry 2017 trang bị mõi phiên bản với những động cơ khác nhau, cụ thể:

+ Phiên bản Camry 2.0E được trang bị động cơ thế hệ mới 6AR-FSE dung tích 2.0L, 4 xylanh với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW, phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR và tỉ số nén cao giúp đạt công suất tối đa 165 mã lực và mô men xoắn tối đa 199 Nm.

+ Hai phiên bản 2.5G và 2.5Q trang bị động cơ 2AR-FE 2.5L 4 xy lanh Dual VVT-I, ACIS sản sinh công suất công suất 178 mã lực và mô men xoắn tối đa 231 Nm.

Hệ thống VVT-i là thiết kế phun xăng của hãng Toyota theo nguyên lý điện – thủy lực. Cơ cấu này tối ưu hóa góc phối khí của trục cam nạp dựa trên chế độ làm việc của động cơ phối hợp với các thông số điều khiển chủ động. Hiệu suất làm việc của động cơ phụ thuộc rất nhiều vào hoạt động cung cấp nhiên liệu. Hệ thống điện tử điều khiển van nạp biến thiên VVT-i (variable valve timing with intelligence) được thiết kế với mục đích nâng cao mô-men xoắn của động cơ, cắt giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải độc hại.

Hộp số tự động 6 cấp và hệ thống Chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm được trang bị trên cả 3 phiên bản.

Nội thất màu kem trên Toyota Camry

– Về vận hành của Toyota Camry 2017

Đầu tiên phải kể tới sự quen thuộc của Camry nói chung khi vận hành trong những con phố đông đúc. Đó là cảm giác lái nhẹ nhàng uyển chuyển, điều này là do tay lái trợ lực điện được tinh chỉnh tăng cường khả năng đàn hồi. Hệ thống cách âm tốt giảm thiểu tiếng ồn, và hệ thống treo tạo cảm giác êm ái.

Thoát khỏi thành thị, Camry 2.0E thể hiện sự vượt trội của động cơ mới khi lao vút đi trên con đường cao tốc. Khá bất ngờ về khả năng tăng tốc của Camry 2.0E 2017, khi chạy ở tốc độ 40-60 km/h xe mượt và êm, cảm giác đánh tay lái khá nhẹ nhàng. Nhấp hết chân ga ở điểm cuối, xe như khựng lại một chút để lấy đà rồi vọt lên như một mũi tên.

So với phiên bản Camry 2.5Q 2017 chạy cùng chuyến trải nghiệm thì Camry 2.0E vượt trội hơn hẳn về khả năng tăng tốc, nghe có vẻ hơi phi lý nhưng điều này hoàn toàn dễ hiểu. Thân xe Camry 2.0E nhẹ hơn, động cơ mới với tỉ số nén cao khiến cho gia tốc của xe tốt hơn. Dường như điều này cũng được tính toán từ trước, bởi Camry 2.5Q với tiêu chí tạo độ đầm chắc nên khi tăng tốc cũng giữ độ ổn định cao hơn, còn Camry 2.0E hướng tới sự thể thao nên cần tạo chút phấn khích cho người cầm lái.

Khi tăng tốc lên 100km/h, Camry 2017 thể hiện rõ sự đầm chắc, cả người lái và người ngồi khoang sau đều cảm thấy êm ái. Thậm chí ở tốc độ này, người lái có cảm giác như mới chỉ đang chạy trên dưới 70km/h.

Camry mới được trang bị phanh trước đĩa thông gió và đĩa đặc phía sau kết hợp cùng hệ thống an toàn tiên tiến như ABS, EBS, BA… Vì thế, trong bài thử tình huống phanh khẩn cấp, xe dừng lại và trượt đi trong tầm kiểm soát, quãng đường phanh ngắn.

Xe mạnh mẽ khi vượt dốc, ổn định khi ôm cua và “điềm tĩnh”, ghìm lại lúc đổ đèo. Cách âm tốt cũng là một trong những điểm cộng cho Camry 2017.

Đánh giá trang bị an toàn trên xe

Hệ thống túi khí trên Toyota Camry 2016

Hệ thống túi khí trên Toyota Camry 2017

 

Camry 2017 được trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn hiện đại trên cả 3 phiên bản như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, khung xe GOA & dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các vị trí ghế.

Xe được trang bị hệ thống camera lùi và cảm biến góc trên 2.5Q, cảm biến góc trên 2.05G và cảm biến lùi trên 2.0E hỗ trợ việc đậu xe được an toàn. Đèn báo phanh khẩn cấp (EBS) sẽ nháy sáng 2 lần/giây (2Hz) khi người lái đạp phanh đạt 70% lực phanh tối đa để cảnh báo các xe phía sau.

Phiên bảo cao cấp Camry 2.5Q được trang bị 7 túi khí (2 túi khí người lái và hành khách phía trước, 2 túi khí bên hông, túi khí đầu gối & 2 túi khí rèm). Camry 2.5G được trang bị 4 túi khí (2 túi khí phía trước và 2 bên hông). Camry 2.0E được trang bị 2 túi khí phía trước.

Đánh giá khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Kết hợp với hộp số mới 6 cấp, khả năng sang số của Camry 2.0E cũng trở nên dịu dàng hơn, đồng thời cải thiện con số tiết kiệm nhiên liệu. Thử nghiệm thực tế trên đường trường cho thấy, Toyota Camry 2.0E tiêu thụ khoảng 7 lít/ 100 km đường trường, không bị kẹt xe và có chạy cao tốc khoảng 40 km ở tốc độ 120 km/h.​

Toyota Camry 2016

Toyota Camry 2017

 

Đánh giá mức giá cả của Toyota Camry

Mức giá xe Toyota Camry 2017 sẽ không có thay đổi giữa các màu khác nhau bao gồm : Đen, Bạc, Vàng Cát và Xanh Ghi với giá xe chi tiết như sau:

– Giá xe Toyota Camry 2.0E – Số tự động 6 cấp – 1.122.000.000 VNĐ

– Giá Xe Toyota Camry 2.5G – Số tự động 6 cấp – 1.263.000,000 VNĐ

– Giá Xe Toyota Camry 2.5Q – Số tự động 6 cấp, DVD – 1.414.000.000 VNĐ

Mức giá này sẽ dễ dàng khiến người tiêu dùng móc túi để mang về dòng xe đầy lịch lãm nãy cho mình.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!