Đánh giá máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB với thiết kế hiện đại kết hợp với gam màu đen sang trọng sẽ góp phần làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý bạn có nên sắm máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB không?

1. Các tính năng của máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB

1.1. Máy được trang bị công nghệ Al Wash hiện đại

Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12kg WW12TP94DSB / SV có công nghệ AI Wash tiên tiến, đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu với khả năng phát hiện khối lượng giặt và mức độ bẩn của bốn cảm biến. Tính năng này cho phép máy tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng của chu kỳ giặt giúp bạn tiết kiệm đáng kể lượng điện nước sử dụng. 

Công nghệ AI Wash là sử dụng các tia sáng để phát hiện độ đục và độ trong của nước, sau đó sử dụng thông tin đó để tự động phân bổ lượng nước giặt và thời gian giặt cho mỗi khối quần áo.

Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB
Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB được trang bị công nghệ Al Wash hiện đại

1.2. Bảng điều khiển thông minh được tích hợp

Bộ điều khiển thông minh sẽ ghi nhớ thói quen giặt của người dùng và đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa. Máy giặt Samsung mới đi kèm với một bảng điều khiển trí tuệ nhân tạo giúp tìm hiểu thói quen giặt giũ của bạn và sau đó đề xuất chế độ giặt tốt nhất để bạn sử dụng dựa trên thông tin đó. Điều này đặc biệt hữu ích khi máy giặt và máy sấy được liên kết với nhau.

1.3. Ngăn chứa bột giặt thông minh của AI Dispenser 

Chỉ cần đổ đầy ngăn chứa bột giặt của AI Dispenser là đủ để máy phân phối lượng bột giặt phù hợp cho mỗi lần giặt. Điều này đảm bảo đồ giặt được giặt sạch hoàn toàn đồng thời được xử lý với lượng bột giặt phù hợp, giúp bảo quản vải và giảm lãng phí.

1.4. Công nghệ EcoBubble thẩm thấu nhanh chóng

Công nghệ EcoBubble của máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB cho phép nước giặt và bột giặt hòa tan thành bong bóng siêu mịn thấm vào vải nhanh hơn 40 lần, đánh bay vết bẩn, không để lại cặn bột giặt và bảo vệ vải tốt hơn 45%..

Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB
Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB có công nghệ EcoBubble thẩm thấu nhanh chóng

1.5. Chỉ mất 39 phút để làm sạch toàn diện

Công nghệ làm sạch siêu nhanh QuickDrive sử dụng vòi phun áp suất cao kết hợp với tối ưu hóa vòng quay của lồng giặt để cho phép các bọt siêu mịn tiếp cận sâu hơn vào sợi vải của đồ đang giặt, giảm thời gian giặt còn một nửa. Đặc biệt với chu trình giặt nhanh nhất chỉ mất 39 phút, đây là chế độ lý tưởng dành cho những người có công việc bận rộn.

1.6. Công nghệ VRT PlusTM mang đến trải nghiệm giặt là êm ái hơn

Công nghệ VRT PlusTM đã mang đến cho máy giặt một số cải tiến, chẳng hạn như thiết kế khung máy mới với độ ổn định cao hơn, cảm biến phát hiện tiếng ồn rung động, tối ưu hóa hiệu suất động cơ và giảm tiếng ồn lên đến 30% ngay cả khi đang quay nhanh hoặc dưới một tải nặng.

1.8. Sử dụng ứng dụng SmartThings để dễ dàng quản lý đồ giặt của bạn

Máy giặt được trang bị kết nối Wi-Fi để có thể điều khiển từ xa từ điện thoại thông minh bằng ứng dụng SmartThings. Với SmartThings, bạn có thể thiết lập tính năng tự động nhận dạng các chất liệu vải của đồ giặt, sau đó sẽ tư vấn chế độ giặt phù hợp nhất, cũng như quản lý thời gian và lịch giặt phù hợp.

Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB
Máy giặt Samsung WW12TP94DSB sử dụng ứng dụng SmartThings để dễ dàng quản lý đồ giặt của bạn

2. Có nên sắm máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB không?

Nếu bạn đang có ý định mua chiếc máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB thì có thể tham khảo mức giá khoảng 13,5-14 triệu đồng tùy nơi bán.

Khối lượng giặt 12kg của sản phẩm này là một khối lượng giặt lớn dành cho những gia đình đông người với nhu cầu giặt giũ lớn. Còn với những gia đình ít người thì sản phẩm này là một sự lãng phí. Chiếc máy giặt này có thiết kế màu đen sáng bóng và bảng điều khiển được thiết kế hiện đại với 22 chương trình giặt khác nhau có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt này còn có tốc độ vắt khô nhanh chóng với 1400 vòng/ phút giúp quần áo của bạn nhanh khô hơn. Chức năng cửa phụ tiện lợi cho phép bạn thêm đồ giặt trong chu trình máy đang vận hành. Điều này giúp bạn không còn phải lo lắng chẳng may bỏ sót đồ.

Tuy nhiên hạn chế của thiết bị này là sử dụng kiểu động cơ dây curoa. Với mức giá này bạn có thể lựa chọn được sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp của các dòng thương hiệu khác. Bên cạnh đó, máy giặt này có kích thước khá lớn và khối lượng khá nặng gây khó khăn trong quá trình vận chuyển và vị trí đặt tốn nhiều diện tích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Samsung AI AddWash WW12TP94DSB inverter 12kg

Đánh giá máy giặt Samsung AI AddWash WW12TP94DSB inverter 12kg

Máy giặt Samsung AI AddWash WW12TP94D Inverter 12 kg là lựa chọn sáng giá trong phân khúc cao cấp. Không chỉ có thiết kế đẹp, chiếc máy giặt này còn mang đến cho người dùng rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác giúp cho việc giặt giũ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!