Có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm Heizen?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Heizen là sản phẩm sưởi ấm đồng thời đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng tắm của gia đình

Hiện nay có rất nhiều lựa chọn về đèn sưởi nhà tắm khiến bạn khó có thể biết được loại nào đáng tin cậy và an toàn. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đèn sưởi nhà tắm Heizen cùng wesosanh để biết có nên sử dụng sản phẩm này không?

Đèn sưởi nhà tắm Heizen
Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đôi nét về thương hiệu Heizen

Một trong những sản phẩm tiên tiến nhất của tập đoàn Hans tại Đức là máy sưởi nhà tắm thương hiệu Heizen. Tất cả các mặt hàng của Heizen đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, với nhiều model hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Có thể kể tên các loại đèn phổ biến trên thị trường hiện nay như

  • Đèn sưởi gắn tường Heizen như HE2BR, HE3BR, HE3B..
  • Đèn sưởi 2 bóng như Heizen HE2BR, HE2B,…
  • Đèn sưởi 3 bóng như Heizen HE3BR, HE3B và HE3..
  • Máy sưởi Heizen 4 bóng: HE09, HE4BR, …

Lựa chọn đèn sưởi Heizen cho nhà tắm có tốt không?

Heizen đang là thương hiệu đèn sưởi được đánh giá tốt nhất hiện nay. Người tiêu dùng hiện có những đánh giá tích cực về sản phẩm này, bởi mẫu mã đa dạng đi kèm chất lượng uy tín và chế độ bảo hành dài từ 5 đến 10 năm

Tuy nhiên, giá thành của loại đèn này thường cao hơn so với loại đèn sưởi thông thường.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen
Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Thiết kế sản phẩm

Về tính thẩm mỹ, phong cách của Heizen vừa hiện đại, không có nhiều chi tiết rườm rà nhưng cũng không kém phần lộng lẫy, sang trọng. Các tùy chọn bao gồm từ máy sưởi công suất cao, không chói mắt đến các thiết kế 2 bóng, 3 bóng và 4 bóng truyền thống cho dòng máy sưởi âm trần.

Tính bền của sản phẩm

Độ bền của Heizen là điều không thể bàn cãi. Do các đơn vị bán hàng đảm bảo rằng máy được bảo hành từ ba đến mười năm, vì vậy khách hàng có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm một cách yên tâm nhất 

Các tính năng

Bên cạnh tính năng an toàn chống nước, chống cháy nổ Heizen còn có các tùy chọn điều khiển từ xa tiên tiến.

Đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng và sưởi ấm mới nhất hiện nay – công nghệ hồng ngoại. Máy sưởi Heizen sử dụng tia hồng ngoại để sưởi ấm căn phòng, vì vậy nó sẽ không làm bạn bị lóa mắt hoặc làm tổn thương da nếu bạn vô tình để đèn sáng.

Thời gian khởi động máy sưởi trong phòng tắm

Thiết bị này có thời gian làm nóng và tốc độ làm ấm phòng rất nhanh. Cụ thể, chỉ trong vòng 2-3 phút kể từ khi bật máy, nhiệt độ phòng tắm của bạn có thể lên đến 30 độ C – một nhiệt độ vừa đủ để người tiêu dùng có được trải nghiệm thoải mái. Trải nghiệm êm dịu nhất sau một ngày làm việc.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen
Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Giá thành sản phẩm

Bóng đèn có giá từ 1 triệu đến 4 triệu đồng, tùy thuộc vào loại và công suất bóng đèn cao hay thấp.

Chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành của Heizen là từ 3 đến 10 năm. Tuy nhiên, chế độ bảo hành này đến từ đại lý của Heizen tại Việt Nam, không phải bảo hành từ Hans của Đức.

Khuyết điểm

Chất lượng của sản phẩm đã được kiểm định bởi người dùng suốt nhiều năm qua về cả hiệu năng và độ bền bỉ trong suốt quá trình dùng. Tuy nhiên, vấn đề làm giả hàng nhái còn tồn tại khiến nhiều người tiêu dùng khó khăn khi chọn mua. Do đó, điều quan trọng là bạn phải mua sắm tại các nhà bán lẻ được công nhận như siêu thị và cửa hàng điện tử để đảm bảo mua được hàng thật.

Khi mua đèn sưởi, nên chọn đèn sưởi có bao nhiêu bóng?

Nếu bạn muốn mua một chiếc đèn sưởi nhà tắm có nhiều bóng đèn thì bạn nên căn cứ vào diện tích phòng tắm của mình để lựa chọn.

  • Đèn sưởi hai bóng được gợi ý sử dụng cho phòng tắm có diện tích từ 2 đến 4m2
  • Đèn sưởi ba bóng phù hợp với phòng tắm có diện tích từ 4-6 m2.
  • Nên lắp đặt lò sưởi 4 bóng trong phòng tắm có diện tích từ 6 đến 8m2
  • Đối với phòng tắm rộng hơn 10 mét vuông, hãy sử dụng một cặp đèn với ba bóng đèn mỗi bóng.

Tổng kết

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn đọc đã nắm rõ hơn về đèn sưởi nhà tắm Heizen và có thể tự tin trả lời câu hỏi liệu đâu mới là sản phẩm ưng ý khi sử dụng. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ chọn một máy sưởi Heizen với số lượng bóng đèn thích hợp với điều kiện và nhu cầu của mình

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!