Có nên sử dụng két sắt mini vân tay không? Ưu và nhược điểm là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giải pháp mà nhiều người lựa chọn hiện nay trong việc bảo vệ, cất giữ tài sản là việc sử dụng két sắt mini vân tay tại nhà với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và tính năng thông minh.

Bảo vệ tài sản cá nhân ngày càng trở thành vấn đề được quan tâm của nhiều người hiện nay? Làm sao có được cách bảo quản tài sản tốt nhất? Câu hỏi này được đặt ra khi vấn đề an ninh càng được chú trọng đặc biệt. Giải pháp mà nhiều người lựa chọn hiện nay là việc sử dụng két sắt mini vân tay tại nhà. 

Đây có thể coi là dòng két sắt hiện đại nhất hiện nay khi được kết hợp công nghệ nhận diện sinh học con người, mở khóa bằng vân tay và có cả khóa điện tử. Bạn cũng đang băn khoăn trong việc lựa chọn một chiếc két sắt điện tử mini tại nhà? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn những ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này để bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. 

 

két sắt mini vân tay

Ưu điểm vượt trội của két sắt mini vân tay 

Thao tác đơn giản, dễ dàng 

Nếu ở những dòng két sắt cũ kiểu khóa cơ phải cần chìa khóa cũng như có cách mở khóa rườm rà, tốn nhiều thời gian thì két sắt mini vân tay nói riêng và két sắt vân tay nói chung đã khắc phục được điều này. Chỉ cần nhấn giữ vân tay trong khoảng 1-2 giây trên mặt kính cảm ứng, két sắt sẽ tự mở. Nhờ vậy, người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian khi cất giữ hoặc lấy những đồ đạc bên trong. 

Không cần chìa khóa hoặc nhớ mật khẩu

Với dòng két sắt vân tay mini, mã khóa luôn được ghi nhớ sẵn vào trong hệ thống khóa của sản phẩm đó là vân tay của chủ sở hữu. Bởi vậy, người dùng không cần nhớ những dãy số mật khẩu như khóa điện tử hay cần đến chìa khóa như dòng két sắt cơ. Ngoài ra, mỗi két sắt mini vân tay hiện nay đều cho phép cài đặt nhiều mã vân tay khác nhau và có thể đổi mã khi cần thiết, tăng tính bảo mật. 

 

két sắt vân tay mini cao cấp

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn

Với xu hướng lựa chọn những món đồ nội thất có thiết kế tối giản, hiện đại và kiểu dáng nhỏ gọn sử dụng với nhiều công năng tại gia đình thì két sắt mini vân tay là một sản phẩm không thể thiếu. Hầu hết, dòng két sắt này mới được ra mắt cách đây vài năm vì thế chúng đều có thiết kế rất sang trọng và gọn gàng. Việc lựa chọn sản phẩm này sẽ giúp cho không gian căn phòng có tính thẩm mỹ cao. 

Độ bảo mật cao

Khi được mã khóa bằng vân tay bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng bị giả chìa khóa hoặc làm lộ mật khẩu. Ở một số dòng cao cấp, két sắt mini vân tay cũng được sử dụng tích hợp với khóa cơ mang đến độ an toàn cao. Nhờ thế mà hiện nay sản phẩm này đang dần phổ biến và thay thế những dòng két sắt truyền thống. 

Một số điểm hạn chế của két sắt mini vân tay 

Bên cạnh những ưu điểm trên, dòng sản phẩm này vẫn còn những điểm hạn chế theo đánh giá từ các chuyên gia. 

Cần chọn được vị trí đặt két phù hợp 

Hệ thống đọc vân tay được thiết kế dựa trên rất nhiều vi mạch điện tử có độ nhạy bén cao. Vì thế người dùng cần đảm bảo độ bền và khả năng hoạt động của sản phẩm trong thời gian sử dụng. Bạn không nên đặt két ở những nơi có độ ẩm hoặc nhiệt độ quá cao sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hệ thống nhận diện. Khi đó tuổi thọ và chất lượng của sản phẩm cũng sẽ bị giảm xuống. 

 

sử dụng két sắt mini vân tay

Đôi khi vân tay không khớp

Trong một số trường hợp khi ngón tay của bạn có da bị xước, bạn sẽ không thể mở được két sắt. Bởi vì, vân tay không thể khớp với mã khóa mà bạn đã cài đặt ban đầu. Để tránh trường hợp này bạn nên cài đặt nhiều vân tay dự phòng để hạn chế sự rủi ro. 

Giá thành

Sử dụng két sắt mini vân tay mang lại rất nhiều thuận tiện và nhỏ gọn. Tuy nhiên, khi được kết hợp những công nghệ hiện đại thì mức giá cũng sẽ cao hơn so với nhiều dòng khác. Bởi vậy, khi có dự định lựa chọn dòng két sắt này bạn cần phải tham khảo giá để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của mình. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!