Có nên sử dụng máy ép chậm không ? Cách chọn mua máy ép chậm TỐT - ĐẸP - RẺ bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn mở quán bar, quán cà phê, sinh tố,... cần sử dụng tới máy ép chậm thì đầu tư một vài cái chả hề gì nhưng với các gia đình thì sao nhỉ? Có nên sử dụng máy ép chậm không và cách chọn mua máy tốt như nào hãy cùng Websosanh khám phá ngay:

Có nên sử dụng máy ép chậm không ?

Câu trả lời cho bạn là CÓ nếu bạn đủ điều kiện bởi giá máy ép chậm thường rất cao và đắt hơn nhiều so với máy xay sinh tố thông thường chỉ vài trăm ngàn hoặc hơn 1 triệu vnđ.

Nếu như máy xay thông thường dùng dao để chém tốc độ cao cho hoa quả nát và nhuyễn mịn thì các loại máy ép chậm sẽ bao gồm hai bộ phận là phần động cơ và phần công cụ để ép. Hoa quả sẽ được cho vào phễu, động cơ sẽ hoạt động và đẩy hoa quả xuống dưới nghiền nát. Sau đó trục vít sẽ ép chặt quả và màng lọc với nhau để chắt lấy nước. Bạn dùng cốc hứng ở van để có thể lấy nước ép ra ngoài sử dụng.

Ưu điểm khi bạn sử dụng máy ép chậm để ép trái cây là tận dụng tối đa được lượng nước có trong loại quả cần ép, bã kiệt, nước ép bảo quản không bị tách nước và lượng dưỡng chất cũng như vitamin trong ly nước ép của bạn sẽ được bảo toàn tới 99.98% rất tốt cho sức khỏe.

Có nên sử dụng máy ép chậm không ? Cách chọn mua máy ép chậm TỐT - ĐẸP - RẺ bạn nên biết
Có nên sử dụng máy ép chậm không ? Cách chọn mua máy ép chậm TỐT – ĐẸP – RẺ bạn nên biết

Tuy nhiên ngoài giá thành đắt ra thì máy ép chậm cũng tồn tại một số nhược điểm khác như hay bị kẹt do đó bạn cần lưu ý tuyệt đối không dùng máy ép chậm để ép mía, các loại có hạt như xoài hay quả chanh leo… và nếu có dùng để ép rau xanh thì nên cho một chút dầu mè, dầu vừng, dầu óc chó vào vừa tốt cho cơ thể lại giúp bôi trơn trục máy khiến máy không bị cứng, rít và kẹt.

Ngoài ra nhiều loại máy ép chậm trên thị trường cũng khó tháo lắp nên rất bất tiện trong việc cọ rửa vệ sinh cho nên khi lựa chọn máy ép chậm bạn cần phải nghiên cứu khá kỹ lưỡng. Sau đây là hướng dẫn cách chọn mua máy ép chậm TỐT – ĐẸP – RẺ từ Websosanh.vn các bạn nên biết để có quyết định đúng đắn trước khi lựa chọn nhé!

Cách chọn mua máy ép chậm TỐT – ĐẸP – RẺ bạn nên biết

Một chiếc máy ép chậm TỐT – ĐẸP – RẺ phải được đánh giá qua các tiêu chí như sau:

  • Thông số: Đôi khi chưa rõ thương hiệu nào bán máy ép chậm tốt thì bạn nên chú ý vào thông số khi chọn mua bởi nhìn vào thông số đó là bạn đã biết ngay chiếc máy ép chậm này có thể làm được gì rồi.
  • Công suất của máy: đây là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi nhìn vào thông số bởi nếu bạn chọn máy ép chậm có sông suất quá lớn sẽ gây lãng phí còn công suất quá nhỏ sẽ dẫn đến việc ép không đạt hiệu quả, một công suất vừa phải sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Thông thường công suất nằm trong khoảng từ 150W – 1000W là ổn.
  • Loại thực phẩm có thể xay được: sự lãng phí còn thể hiện ở đây bởi nếu bạn chỉ sử dụng cho gia đình một số loại hoa quả bạn hay ăn như lê, xoài, táo, cam, dưa hấu,… thì sẽ không cần tới loại đa năng có thể xay được hạt. Nếu căn cứ vào các loại thực phẩm có thể xay để lựa chọn thì nhu cầu của bạn vừa được đảm bảo mà giá thành máy lại được tối ưu đấy nên tùy vào loại thực phẩm bạn muốn ép mà chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất nhé!
  • Phụ kiện đi kèm: thông thường các máy mới bán ra đều có các phụ kiện đi kèm như cốc chứa nước ép, bể đựng bã, cối ép sẽ là những thứ rất cần thiết khi bạn sử dụng sản phẩm.
  • Thương hiệu: hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy ép chậm các thương hiệu của Đức, Nhật, Hàn,… đều rất được ưa chuộng như: máy ép chậm Klarstein, Panasonic, Philips, Bosch, Hafele, Unold, Braun,… bạn có thể tham khảo chọn mua 1 thương hiệu bất kỳ.
máy ép chậm Klarstein
máy ép chậm Klarstein của Đức
  • Chất liệu: Chất liệu không chứa chất độc hại BPA, có độ bền cao là điều bạn cần rất chú ý khi chọn mua sản phẩm này.
  • Chức năng an toàn: Một chiếc máy ép có chức năng an toàn sẽ thuận lợi và an toàn hơn phải không nào?
  • Nắm rõ cách sử dụng: Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm của nhà sản xuất để có thể sử dụng sản phẩm đúng cách và hiệu quả nhất nhé!

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Websosanh để giúp bạn chọn mua được một chiếc máy ép chậm TỐT – ĐẸP – RẺ.

Chúc bạn ra được quyết định đúng đắn và mua được sản phẩm ưng ý nhé!

Đánh giá máy ép chậm Klarstein của Đức có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!