Có nên sử dụng máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FG?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FG thiết bị chăm sóc quần áo thông minh, chuyên nghiệp cho cả gia đình

Kết hợp giữa sấy khô và giặt sạch, máy giặt Whirlpool Inverter số model WWEB10702FG có khối lượng 10,5 kg, sở hữu kỹ thuật giặt giũ nhanh chóng với động cơ mạnh mẽ, khả năng tiết kiệm điện năng thông minh cùng hàng loạt tiện ích phụ. 

Bài viết dưới đây Websosanh.vn xin gửi tới bạn những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm giặt sấy thông minh này nhé

Tổng quan thiết kế

Máy giặt cửa trước nằm ngang và có vỏ kim loại sơn tĩnh điện bên ngoài

Màn hình cảm ứng và bảng điều khiển dễ sử dụng và thao tác trực quan

Khi ở chế độ giặt nhiệt độ cao, nắp máy có lớp mạ crom sáng, chắc chắn, cách nhiệt tốt. Điều này bảo vệ người dùng không bị bỏng do tiếp xúc với nắp trong khi máy đang hoạt động.

Lồng giặt cấu tạo từ thép không gỉ, chống lại sự phát triển của mảng bám và vi khuẩn

Công suất và chương trình giặt 

Máy có khối lượng giặt tối đa 10,5 kg và khối lượng sấy tối đa 7 kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có đông thành viên (trên 7 người). 

Máy giặt Whirlpool được tích hợp tính năng sấy tiện dụng giúp quần áo cả gia đình được làm khô nhanh chóng

Tích hợp 12 chương trình giặt được cài đặt sẵn đáp ứng đa dạng các nhu cầu làm sạch cho cả gia đình như: giặt khô 60 phút, hơi nước làm mới, vải bông, quần áo hỗn hợp, quần áo len, v.v. 

máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FG
máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FG khối lượng giặt sấy lớn

Các công nghệ giặt khác

Công nghệ cảm biến thông minh SENSE 6th có khả năng tự động điều chỉnh lượng nước và vòng quay sao cho phù hợp với khối lượng quần áo trong luồng giặt. Điều này sẽ giúp tiết kiệm đến 45% năng lượng điện và nước

Chương trình Sanifying Wash: phương pháp giặt kháng khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn giúp quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ. Chương trình giặt này cực kỳ hữu ích để làm sạch quần áo của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sử dụng ozone ở nhiệt độ 90 cho phép máy có khả năng chống lại các loại vi khuẩn nấm mốc có thể gây hại trong lồng giặt

Ngoài ra, thiết bị có chế độ giặt và sấy nhanh chóng có thể hoàn thành chu trình làm việc chỉ trong vòng một giờ. Chế độ này lý tưởng cho những trường hợp bạn cần giặt và làm khô nhanh quần áo nhanh chóng

máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FG
máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FG các tiện ích khác

Công nghệ giảm lượng tiêu thụ điện năng

Động cơ được sử dụng là động cơ truyền động gián tiếp hay còn gọi là dây curoa, kết hợp với công nghệ biến tần đảm bảo máy giặt chạy êm ái đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ của gia đình.

Hiệu suất điện 10,4 Wh / kg, máy giặt Whirlpool được đánh giá 5 sao trên thị trường điện máy hiện nay

máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FG
máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FG công nghệ tiết kiệm điện năng

Tiện ích

Khóa trẻ em: khóa cửa và các phím chức năng để tránh trẻ em chạm vào máy, thay đổi chế độ giặt, hoặc mở cửa, tất cả những điều này có thể làm nước tràn ra sàn và gây nguy hiểm.

Tính năng thêm đồ: Bằng cách tạm dừng chu trình của máy giặt trong khi máy đang hoạt động

Khả năng tự khởi động lại khi có điện: Máy có khả năng ghi nhớ chương trình đang làm việc, khi xảy ra trường hợp mất điện đột xuất. Ngay khi có điện trở lại bạn chỉ cần nhấn nút khởi động để nó tiếp tục hoàn thành chu trình giặt

Gioăng cửa kháng khuẩn được cấu tạo từ các vật liệu đặc biệt có khả năng ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn là nguyên nhân của mùi hương khó chịu. 

Tổng kết

Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FG được thiết kế với ngoại hình bắt mắt kết hợp cùng nhiều tính năng chăm sóc quần áo thông minh, xứng đáng trở thành lựa chọn số một cho các gia đình. Sản phẩm có giá hơn 13 triệu đồng

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!