Có nên sử dụng máy xông mũi họng Omron cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xông mũi họng Omron thương hiệu Nhật Bản được nhiều gia đình ưa chuộng với chất lượng cao, sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu và an toàn cho sức khỏe

Máy xông mũi họng Omron thương hiệu Nhật Bản nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình. Đây là dòng máy xông mũi họng được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này có nhiều sản phẩm với các tính năng khác nhau cho bạn lựa chọn. Hãy cùng tham khảo top 3 sản phẩm ấn tượng nhất của thương hiệu này!

Tại sao gia đình nên sử dụng máy xông mũi họng tại nhà?

Hiện nay, trẻ nhỏ rất dễ mắc các vấn đề về đường hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi, viêm xoang,… Đặc biệt, trẻ nhỏ sống ở các thành phố lớn có xu hướng mắc bệnh gia tăng do tình trạng ô nhiễm không khí. Sử dụng máy xông mũi họng là giải pháp đạt hiệu quả cao để điều trị các vấn đề này.

Xông thuốc trực tiếp cũng rất an toàn và giúp mọi người hạn chế lạm dụng uống thuốc kháng sinh. Tuy nhiên, việc xông thuốc ở các bệnh viện sẽ mất nhiều thời gian, tốn kém và dễ dàng bị lây nhiễm bệnh chéo. Máy xông mũi họng tại nhà sẽ giúp các gia đình chủ động xông thuốc ngay tại nhà cho bé hoặc người thân mắc bệnh.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy xông rất phổ biến và đa dạng cho bạn lựa chọn. Nhưng thương hiệu máy xông Omron của Nhật Bản được đánh giá rất tốt về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Có nên sử dụng máy xông Omron cho gia đình bạn?

Máy xông Omron Nhật Bản là sự lựa chọn tối ưu nhất giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp cho gia đình. Omron là thương hiệu máy xông Nhật Bản đạt chất lượng tốt, sử dụng công nghệ cao đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Máy xông mũi họng Omron NE-C101 có 2 mặt nạ
Máy xông mũi họng Omron NE-C101 có 2 mặt nạ

Kiểu dáng máy độc đáo, hiện đại và sang trọng với thiết kế tay cầm tiện lợi. Kết cấu của máy dễ dàng tháo lắp khi sử dụng, vệ sinh máy rất đơn giản. Các loại máy xông của Omron đều được đánh giá cao về sự bền bỉ, vận hành tốt. Đây chính là những ưu điểm vượt trội mà bạn nên lựa chọn loại máy này cho gia đình.

Máy xông Omron có nhiều sản phẩm với các mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Sau đây, mời bạn tham khảo top 3 sản phẩm máy xông Omron được yêu thích nhất.

Top 3 máy xông khí dung Omron được ưa chuộng nhất

Máy xông mũi họng Omron NE-U100

Đây là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn nhờ hiệu quả xông mũi họng rất tốt. Máy xông NE U100 dạng lưới rung siêu âm được ứng dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến, tạo áp lực đẩy các hạt khí, sương mịn vào sâu trong phế quản. Điều đó giúp cho các vấn đề hô hấp được cải thiện rõ rệt, hiệu quả điều trị cao và nhanh hồi phục hơn.

Máy xông mũi họng Omron NE-U100 với thiết kế siêu nhỏ gọn cầm tay tiện lợi
Máy xông mũi họng Omron NE-U100 với thiết kế siêu nhỏ gọn cầm tay tiện lợi
  • Thời gian sử dụng pin: 4 giờ
  • Kích thước hạt sương: 5 micron
  • Sử dụng loại pin AA dễ dàng thay thế
  • Máy có kích thước siêu nhỏ gọn, tiện dụng

Máy xông mũi họng Omron NE-C101

Máy xông khí NE-C101 có kiểu dáng nhỏ gọn, giá thành hợp lý phù hợp với nhiều gia đình. Máy có hiệu suất lớn, có mặt nạ sử dụng được cho cả người lớn và trẻ con. Mặt nạ của máy sử dụng chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh và không hại cho da mặt.

  • Tốc độ: ~0,3 ml/phút
  • Kích thước hạt sương: ~3,9 micron
  • Kích thước: 45mm x 182mm x 124mm
  • Trọng lượng: 1kg
  • Có mặt nạ riêng cho người lớn và trẻ nhỏ

Máy xông mũi họng Omron 2 trong 1 DuoBaby NE-C301-AP

Máy xông khí 2 trong 1 này bao gồm 2 chức năng là máy xông khí và máy hút mũi dành riêng cho các bé dưới 1 tuổi. Loại máy này sẽ giúp cho các bậc cha mẹ dễ dàng giúp các bé điều trị các vấn đề như ngạt mũi, cảm lạnh,… và các bệnh như viêm phế quản, hen suyễn,…

Máy xông Omron cho trẻ nhỏ dưới 1 tuổi có 2 chức năng
Máy xông Omron cho trẻ nhỏ dưới 1 tuổi có 2 chức năng
  • Độ ẩm: 10% – 95%
  • Nguồn điện áp: 230V/50Hz
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,7kg
  • Máy có khoang đựng phụ kiện riêng với chức năng xông và hút mũi

Trên đây là những thông tin về máy xông Omron cho các gia đình tham khảo thêm. Loại máy xông này có chất lượng tốt, xứng đáng được các gia đình sở hữu để mang tới sức khỏe tốt nhất cho trẻ nhỏ và người thân của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy xông mũi họng Omron NE-C28

Review máy xông mũi họng Omron NE-C28

Máy xông mũi họng Omron NE-C28 với công nghệ van ảo V.V.T kiểm soát hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, viêm khí quản và các bệnh liên quan đến hô hấp khác.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!