Review máy xông mũi họng Omron NE-C101

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xông mũi họng Omron NE-C101 được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nhỏ gọn rất tiện lợi cho bạn khi mang theo. Đây là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của hãng Omron bạn nên tham khảo.

Thời tiết thay đổi thất thường làm gia tăng các bệnh về đường hô hấp. Máy xông mũi họng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn kiểm soát sức khỏe đường hô hấp dễ dàng, điều trị bệnh hiệu quả, tiết kiệm và tiện lợi nhất cho gia đình. Máy xông mũi họng Omron NE-C101 theo công nghệ Nhật Bản chất lượng cao giúp bạn kiểm soát sức khỏe đường hô hấp một cách dễ dàng. Đơn giản, dễ sử dụng, hiệu quả cao, bền và đáng tin cậy cho bạn và những người thân yêu. Máy nhỏ gọn với kiểu dáng hiện đại, phù hợp cho cá nhân và gia đình. Với thao tác một nút bấm, bộ máy xông khí với đầy đủ phụ kiện đi kèm. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài review của chúng tôi dưới đây.

Máy xông mũi họng là gì?

 

máy xông mũi họng Omron NE-C101

Máy xông mũi họng (máy xông khí dung) là một thiết bị y tế cần thiết được sử dụng trong điều trị một số bệnh về đường hô hấp như rối loạn hô hấp, viêm xoang, viêm phế quản, đặc biệt là bệnh hen suyễn. Máy rất hữu ích cho trẻ em, khi sử dụng máy phun sương có tác dụng đưa thuốc qua máy phun sương đến vị trí cần điều trị một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy giúp hạn chế sử dụng thuốc uống từ đó giảm tác dụng phụ của thuốc.

Tác dụng của máy xông mũi họng

Cơ chế hoạt động của máy xông mũi họng là chuyển thuốc ở dạng lỏng sang dạng hơi, đưa thuốc trực tiếp vào đường hô hấp nên bạn sẽ thấy ngay hiệu quả khi sử dụng thiết bị này. Nếu bạn sử dụng thuốc uống thì chúng sẽ có tác dụng chậm hơn (khoảng 30-60 phút mới phát huy tác dụng), do phải đi qua dạ dày, qua máu rồi mới đến tế bào. Đặc biệt, việc sử dụng thuốc rất dễ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng máy xông khí dung với nước muối sinh lý để vệ sinh mũi họng cho bé. Đối với bệnh nhân hen suyễn, sử dụng máy xông khí dung sẽ giúp cắt cơn hen suyễn nhanh chóng và hiệu quả.

Review máy xông mũi họng Omron NE-C101

 

máy xông mũi họng Omron NE-C101

Thương hiệu Omron
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Việt Nam
Kích thước 145(rộng) x 182 (dài) x 124 (dầy) mm
SKU 3751029781780

Ưu điểm của máy xông mũi họng NE-C101

  • Thiết kế mới nhất, chạy an toàn, dễ sử dụng.
  • Máy xông mũi họng Omron-NE C101 có trọng lượng chỉ hơn 1kg, giúp người dùng dễ dàng di chuyển và cất giữ sau khi sử dụng. Hiệu suất máy lớn, hiệu quả xử lý cao và an toàn với kích thước hạt phun ~ 3,9 micron, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lớn và trẻ em.
  • Độ bền tốt
  • Chất liệu của các phụ kiện đi kèm theo máy đều có chất lượng cao, an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho trẻ.
  • Cốc đựng thuốc có dung tích 12ml để người dùng có thể pha đúng lượng thuốc hoặc kháng sinh tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người.
  • Máy còn đầy đủ phụ kiện: gồm 2 khẩu trang (người lớn và trẻ em), 1 cốc đựng thuốc, 1 máy phun sương, 1 máy phun sương, 2 miếng lọc gió, dây dẫn khí, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành.

Thông số kỹ thuật máy xông mũi họng Omron NE-C101

  • Nguồn điện: 230V, 50Hz
  • Điện tiêu thụ: 150VA
  • Tốc độ xông : ~0,3 ml/phút
  • Kích thước hạt: ~3,9 micron
  • Dung lượng cốc thuốc : 12 ml.
  • Kích thước Omron NE-C101: 145(rộng) x 182 (dài) x 124 (dầy) mm
  • Trọng lượng: ~1050 g

máy xông mũi họng Omron NE-C101

Cách sử dụng máy xông mũi họng Omron-NE C101

  • Cắm một đầu của ống dẫn khí vào máy
  • Đầu còn lại kết nối với cốc phun sương
  • Gắn mặt nạ vào cốc xông
  • Cắm nguồn vào ổ cắm để lấy điện
  • Bật công tắc trên thân máy

Có nên mua máy xông mũi họng Omron NE-C101 không?

Nếu bạn mua để sử dụng ngắn hạn và không liên tục thì với mức giá chỉ hơn 700 nghìn đồng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng NE-C101. Bạn không phải lo lắng “rẻ là không tốt”. Với Omron NE-C101, sản phẩm đủ dùng cho các nhu cầu cơ bản.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!