Có những dòng Asus Zenfone nào trên thị trường hiện nay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asus Zenfone được thị trường đón nhận nhờ tập trung và các tính năng để phát triển với mức giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Phân khúc thị trường chính của dòng điện thoại Zenfone là tầm trung và giá rẻ với khá nhiều mẫu mã khác nhau. Các dòng điện thoại của hãng cũng được ra mắt khá thường xuyên. Chúng ta cùng điểm qua những mẫu Zenfone nổi bật đang có mặt trên thị trường hiện đã và đang được người dùng tin tưởng lựa chọn:

Asus Zenfone 2 (ZE551ML)

Zenfone 2 là chiếc smartphone nổi bật của Asus với cấu hình mạnh mẽ nhưng mức giá lại vô cùng hợp lý. Chỉ với mức giá tầm trung, người dùng đã được sở hữu chiếc điện thoại có 4GB RAM (đây là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị Ram 4GB tại thời điểm ra mắt), bên cạnh đó máy cũng sở hữu tính năng sạc nhanh Quick Charge 2.0 của Qualcomm và khả năng xử lý đa nhiệm mạnh mẽ không thua kém gì các mẫu smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường

Asus Zenfone 2 (ZE551ML)

Asus Zenfone 2 (ZE551ML) sở hữu Ram 4GB

Các thông số kỹ thuật khác của máy bao gồm: vi xử lý lõi tứ Intel Atom 3580 xung nhịp 2,3 GHz , RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, đủ để có thể tự tin xử lý tất cả mọi tác vụ đa nhiệm và chơi game. Camera sau của máy có độ phân giải 13 MP, và 5MP cho camera trước, đủ để cho ra những hình ảnh có tốc độ chụp ảnh nhanh, chất lượng tốt trong điều kiện đủ sáng.

Giá tham khảo: 3.490.000 vnđ

Asus Zenfone Max

Thay vì tập trung vào cấu hình như chiếc Zenfone 2, thì Asus đã trang bị cho Zenfone Max một thời lượng pin và camera chất lượng. Máy sử dụng viên pin dung lượng 5.000 mAh. Đây là một trong số hiếm smartphone chính hãng tại Việt Nam có mức dung lượng pin lớn như vậy. Camera 13MP/5MP trang bị trên máy cũng rất đáng nể so với những smartphone trong cùng phân khúc.

Asus Zenfone Max

Asus Zenfone Max có điểm nhấn ở dung lượng pin và camera

Zenfone Max vẫn dùng vỏ nhựa nhưng mặt lưng của ZenFone Max được thêm một lớp giả da tạo nên một vẻ đẹp sang trọng giống với những dòng Galaxy tâm trung của Samsung

Các thông số kỹ thuật khác của ZenFone Max chỉ ở mức chấp nhận được với bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 410 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop trên nền giao diện Zen UI 2.0, hỗ trợ SIM kép, kết nối 4G.

Giá tham khảo: 4.490.000 vnđ

Asus Zenfone 2 Laser

Lại là một chiếc Asus Zenfone giá rẻ nhưng có tính năng mà nó mang lại khiến người bất ngờ đó là khả năng lấy nét nhanh khi chụp ảnh. Camera sau 13 MP của máy được tích hợp công nghệ lấy nét bằng laser cho khả năng lấy nét siêu nhanh trong điều kiện thiếu sáng. Chế độ chụp ảnh cân bằng sáng HDR của Zenfone 2 Laser được đánh giá khá cao, mang lại sự hài lòng của người dùng bởi khả năng đo sáng tốt để bù trừ ánh sáng. Ngoài ra Asus cũng cung cấp nhiều chế độ chụp khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn cách chụp.

Asus Zenfone 2 Laser

Asus Zenfone 2 Laser có ưu điểm ở camera tích hợp công nghệ lấy nét laser

Cấu hình của Zenfone 2 Laser bao gồm màn hình 5 inch, độ phân giải HD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ 64 bit, 2 GB Ram, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ và dung lượng pin 2070 mAh.

Giá tham khảo 2.790.000 vnđ

Asus Zenfone C

Hiện tại, Zenfone C được coi là mẫu smartphone giá rẻ đáng giá nhất của Asus, được ra mắt nhằm thay thế cho mẫu Zenfone 4. Có thể thấy, Zenfone C chỉ là bản nâng cấp nhỏ của Zenfon4 với thiết kế giữ nguyên. Trước đây Zenfone, 4 được đánh giá là mẫu điện thoại giá rẻ tốt nhất, tuy nhiên mức dung lượng pin chỉ 1.750mAh đã không làm người dùng hài lòng. Chính vì vậy viên pin 2.100mAh của Zenfone C sẽ đảm bảo cho thời gian sử dụng của máy tốt hơn nhiều.

Asus Zenfone C

Smartphone giá rẻ Asus Zenfone C

Zenfone C không có nhiều khác biệt khi máy được trang bị CPU Intel Z2520, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, máy ảnh chính 5MP. Màn hình của máy được nâng cấp lên kích thước 4,5 inch với độ phân giải 480 x 854 mpx.

Giá tham khảo: 1.990.000 vnđ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!