Có những loại bình sữa Avent Philips nào tốt trên thị trường ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Avent Philips có 3 loại bình trên thị trường đáp ứng được nhu cầu lựa chọn kĩ lưỡng của các mẹ muốn cho bé bú bình.

Bình sữa Avent Philips được nhiều mẹ bỉm sữa tìm mua cho con bởi sự đảm bảo về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng để pha sữa cho bé bú trực tiếp,  bên cạnh đó, thiết kế bình sữa của thương hiệu Avent cũng chiếm được cảm tình của các mẹ bởi có nhiều hơn một lựa chọn để phù hợp nhất với từng sở thích và nhu cầu theo độ tuổi của mỗi bé.

Chất lượng của bình sữa Avent Philips

Có nhiều mẫu bình sữa Avent với thiết kế khác nhau, tuy nhiên toàn bộ sản phẩm bình sữa Avent Philips được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp không chứa BPA ( chất gây nên những dị tật bộ phận sinh dục cho bé trai và bé gái ) do đó các mẹ có thể yên tâm chọn mua cho con.

Thiết kế nắp bình có hệ thống van chống sặc 2 tầng cho bé, giúp chặn lại những bọt khí có thể lẫn vào trong sữa khiến bé nuốt phải, giúp hạn chế tối đa tình trạng bé đau bụng hoặc bé bị đầy hơi, nôn trớ do khi ti bình nuốt phải nhiều bọt khí.

Xuất xứ và thông tin thương hiệu của bình sữa Avent Philips

Xuất xứ bình sữa Avent Philips trên thị trường Việt là sản phẩm nhập khẩu và chủ yếu được sản xuất tại nhà máy tại nước ngoài được đặt ở Indonexia. Ngoài ra Philips Avent cũng có nhiều sản phẩm là các đồ dùng cho bé như các loại máy hâm sữa, máy hút sữa.. được sản xuất tại Trung Quốc.

Avent là thương hiệu hằng đầu tại Anh chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng cho mẹ và bé. Tất cả các sản phẩm của Avent đều được làm từ chất liệu an toàn, không BPA , nên được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng trong suốt những năm vừa qua. Bên cạnh sự bền, đẹp, an toàn, sản phẩm của Avent còn đa dạng về kiểu dáng cho bạn nhiều chọn lựa. Các sản phẩm bình sữa của Avent được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo không chứa chất BPA độc hại và là dòng sản phẩm số 1 được các bà mẹ ở nhiều nước phát triển khuyên dùng. Mỗi sản phẩm của Philips AVENT đều được sản xuất dưới sự quản lý nghiêm ngặt về chất lượng và nghiên cứu chuyên sâu. Kiểm nghiệm lâm sàng đã chứng minh, sản phẩm bình sữa AVENT tác động tích cực đến sự phát triển của trẻ nhỏ.

Có những loại bình sữa Avent Philips nào trên thị trường Việt ?

Hiện tại, trên thị trường bình sữa Avent Philips đang có 3 loại đó là bình sữa cổ rộng, bình sữa cổ hẹp và bình sữa Avent Natural ( dạng bình sữa Avent mô phỏng tự nhiên). Tất cả những dòng bình sữa này đều phân loại đa dạng về dung tích bình và có những thiết kế khác nhau đôi chút, tuy nhiên đều tuân theo quy chuẩn chung của một sản phẩm bình sữa tiêu chuẩn cao và mang đặc trưng của thương hiệu Avent như những đặc điểm logo thương hiệu, thiết kế hình ảnh trên bình sữa và hình dáng bình sữa độc quyền không có ở những dòng bình sữa nào khác như núm ti mô phỏng ti mẹ, phần nắp bình sữa hình hoa mềm mại và thiết kế bình thắt lại ở giữa giúp mẹ cho bé bú bình dễ dàng hơn.

Dưới đây là những mẫu bình sữa Avent Philips phổ biến được bày bán trên thị trường các mẹ có thể tham khảo cho con :

Mỗi dòng bình sữa Avent sẽ có đặc điểm sử dụng riêng, sở hữu những ưu điểm cũng như nhược điểm riêng do đó việc chọn lựa chủ yếu phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng bé, mẹ nên quan sát bé và phán đoán để chọn được bình sữa bé có thể dễ dàng tiếp nhận ngay từ khi mới dùng bình trong lần đầu tiên. Bé có thể dùng hợp những mẫu bình sữa Avent cổ hẹp để dễ cầm nắm và tập tự cầm bình ti với những bé lớn hơn 1 tuổi, trong khi đó với những bé nhỏ có tính khó thích nghi lần đầu ti bình thì các mẹ có thể chọn bình sữa Avent mô phỏng tự nhiên mềm hơn để bé nhanh chóng chuyển sang ti bình thay vì ti mẹ. Đối với bình sữa cổ rộng thì lợi thế là dễ dàng vệ sinh bình sữa, đảm bảo an toàn cho bé khi bú bình hàng ngày đồng thời núm ti của bình sữa này vẫn mềm nhưng không quá mềm do đó sẽ bền hơn không dễ bị bé cắn rách.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!