Có phải bạn đang tìm kiếm máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy thì thực tế khối lượng là 9.5kg. Dòng này tính năng nổi bật, mang đến hiệu quả giặt một cách tối ưu.

Máy sáy hay máy giặt Samsung đều có loại khối lượng 9kg. Tuy nhiên, để tìm kiếm máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy thì lại là Samsung Addwash Inverter WD95K5410OX/SV 9.5kg. Máy hiện đại, giặt kết hợp sấy 2 trong 1 nên tiết kiệm thời gian.

Thực sự là một dòng máy giặt tiện lợi, thêm đồ giặt được bất cứ lúc nào, dùng bột giặt cũng hiệu quả với công nghệ bong bóng Eco Bubble nữa. Công nghệ sấy bằng luồng khí nóng hữu dụng và còn giúp diệt khuẩn, khử mùi tốt.

Thiết kế hiện đại của máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy

máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy

Kiểu thiết kế lồng ngang, dòng máy này được trang bị thêm cả bảng điều khiển cảm ứng song ngữ nữa nên thao tác vô cùng dễ dàng. Màn hình thì sang trọng, tạo nên điểm nhấn nội thất cho căn nhà của bạn. Máy có gam màu xám đen thời thượng, bất cứ ai cũng muốn rinh về cho không gian sống của mình.

Máy giặt 2 trong 1

Nếu đang tìm kiếm máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy thì lựa chọn này chính xác là những gì mà bạn đang tìm kiếm. Máy không chỉ có mỗi chức năng giặt thông thường mà có thêm tính năng sấy, khối lượng sấy lên tới 6kg lận, khiến quần áo khô cực nhanh, tiết kiệm chi phí mua máy sấy riêng.

Tuy nhiên bạn lưu ý là khi giặt sấy thì quần áo sờ sẽ vẫn thấy ẩm. Bởi vì không sấy khô quá mức dễ khiến hư tổn quần áo. Dù sấy thì bạn vẫn nên phơi quần áo một thời gian ngắn giúp quần áo khô hoàn toàn nhé.

Khối lượng giặt là 9,5kg, dùng cho gia đình có 5-7 người

Bạn đang tìm máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy thì khối lượng 9,5kg nhỉnh hơn chút này vẫn mang lại hiệu quả tương đương. Máy giặt đáp ứng tốt cho hộ gia đình có từ 5-7 người dùng. Giặt thoải mái với khối lượng này và khối lượng sấy thì rơi vào khoảng 6kg nhé.

máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy

Máy dùng công nghệ tiên tiến của Samsung là Eco Buble hoà tan bong bóng vào bột giặt, làm bọt xà phòng thẩm thấu vào từng sợi vải, lấy vết bẩn một cách siêu dễ dàng mà yên tâm là dùng bột giặt vẫn siêu tiết kiệm.

Công nghệ biến tần Inverter khiến tiết kiệm điện

Công nghệ này ở máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy khiến hiệu quả tiết kiệm điện được tối ưu hơn. Máy có khả năng điều chỉnh vòng quay động nên đưa lồng giặt vào trạng thái phù hợp, không tiêu tốn điện và nước, sử dụng hợp lý.

Máy có chế độ diệt khuẩn tối ưu nhờ giặt nước nóng

Sử dụng chức năng giặt nước nóng ở máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy sẽ giúp quần áo loại bỏ được vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng, mẫn cảm cho da, nhất là đối với trẻ nhỏ.

Lồng giặt kim cương hạn chế hư hỏng quần áo

Với lỗ thoát nước có hình kim cương thì giúp cho quần áo tránh bị hư hỏng khi giặt, nâng hiệu quả làm sạch một cách tối ưu.

Ngoài ra nói về tính năng của máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy còn là khả năng thêm đồ tiện lợi nhờ cửa phụ Add Door ở bên ngoài, thoải mái cho thêm đồ giặt bất cứ khi nào mà không cần phải tạm dừng hay mở nắp máy.

Có khoá trẻ em an toàn cũng là chức năng tối ưu của dòng máy giặt này. Máy tránh được tình trạng nước tràn ra khi mở cửa lúc máy đang chạy.

máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy

Đánh giá chung tựu lại thì máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy tiện dụng vì tích hợp 2 tính năng chỉ trong một sản phẩm, khối lượng giặt tương đối lớn, hợp với gia đình đông người. Máy không chỉ dùng công nghệ làm sạch, giảm nhăn mà còn có cả hiệu quả tiết kiệm nước cho người dùng nữa.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!