Cốc nguyệt san Lincup giá bao nhiêu? Review của người dùng về cốc kinh nguyệt của Lintimate

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 750,000 đồng cốc nguyệt san Lincup của Lintimate được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng

Cốc nguyệt san đang trở thành một trong những “cứu tinh” cho chị em phụ nữ trong ngày đèn đỏ nhờ cấu trúc đặc biệt tạo cảm giác khô thoáng, thoải mái, giảm đau bụng.

Trên thị trường có khá nhiều những thương hiệu cốc nguyệt san khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, trong đó cốc nguyệt san Lincup của Lintimate là một trong những dòng cốc kinh nguyệt được khá nhiều chị em phụ nữ tại Việt Nam ưa chuộng sử dụng.

Vậy cốc nguyệt san Lincup có tốt không, và review của người dùng về cốc kinh nguyệt Lintimate như thế nào?…Cùng Websosanh tìm hiểu về hãng cốc nguyệt san này.

Cốc nguyệt san Lincup có nguồn gốc của nước nào?

cốc nguyệt san lincup của nước nào

Cốc nguyệt san Lincup của Lintimate là thương hiệu của Việt Nam nhưng được sản xuất tại Mỹ

Cốc kinh nguyệt Lincup là sản phẩm của thương hiệu Lintimate – một thương hiệu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh sản, tình dục của Việt Nam. Tuy nhiên, tất cả cốc nguyệt san Lincup được sản xuất tại Mỹ, theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, được cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn chất lượng được nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng.

Như vậy, cốc nguyệt san Lincup thực chất là thương hiệu cốc nguyệt san Việt Nam nhưng mang chất lượng Hoa Kỳ.

Review của người dùng về cốc kinh nguyệt Lintimate

cốc nguyệt san lincup review

cốc nguyệt san lincup nhận được review khá tốt từ người tiêu dùng

So với các dòng cốc nguyệt san khác trên thị trường, cốc nguyệt san Lincup mang lại cảm giác thoải mái và được người dùng đánh giá cao ở những điểm sau đây:

– Chất liệu silincone y tế an toàn 100% cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, do có màu trong suốt bản chất của silicone y tế, không có phẩm màu nên không gây kích ứng, viêm nhiễm.

– Thiết kế bề mặt mềm mịn với mặt thông tin được dập nổi bên trong, nên rất trơn tru khi đưa vào vùng kín của các chị em, hoàn toàn không gây cảm giác vướng, rát như một số dòng cốc nguyệt san khác.

– Cuống cốc kinh nguyệt Lincup hình giọt nước, tròn ngắn vừa không gây vướng như những dòng cốc nguyệt san cuống dài hoặc dẹt khác, vừa có thể dễ dàng lấy cốc ra khỏi cơ thể.

– Thành cốc mỏng, điều này vừa giúp dễ gấp gọn để đưa cốc vào cơ thể, vừa giúp cốc tự điều chỉnh ôm khít âm đạo của chị em tốt hơn, điều này giúp cốc tránh khỏi tình trạng rò rỉ kinh nguyệt của một số cốc nguyệt san khác.

Tuy nhiên, cốc nguyệt san của Lintimate vẫn tồn tại nhược điểm là trong 1-2 tháng đầu tiên sử dụng, do cơ địa của các chị em chưa quen với sản phẩm nên vẫn có thể xảy ra tình trạng rò rỉ. Nhưng khi đã quen, thì hoàn toàn không xảy ra tình trạng này.

Với thời gian “bảo vệ” 10-12h đồng hồ, cùng với sự an toàn trong tất cả các tư thế nằm, chạy, bơi…người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm cốc nguyệt san Lincup.

Một lưu ý nữa là cốc nguyệt san của Lintimate do có màu trong suốt của silicone y tế, nên sau một khoảng thời gian sử dụng, cốc chuyển màu ố vàng (do máu), cái này chỉ ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ, còn nếu bạn vệ sinh sạch sẽ thì vẫn đảm bảo an toàn sạch sẽ 100% không có vi khuẩn.

Giá cốc nguyệt san Lincup bao nhiêu tiền? Mua cốc kinh nguyệt của Lintimate ở đâu?

giá cốc nguyệt san lincup

giá cốc nguyệt san lincup của Lintimate là 750,000 đồng

Hiện tại, giá cốc nguyệt san Lincup được bán trên thị trường với mức giá chung là 750,000 đồng và có 1 size duy nhất với độ dài khoảng 7cm, đường kính 41mm, dung tích 34ml – phù hợp với cơ địa của phụ nữ Việt Nam nên phù hợp với tất cả các chị em phụ nữ.

Là thương hiệu cốc nguyệt san Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể mua cốc nguyệt san Lincup chính hãng tại địa chỉ của hãng từ website Lintimate.com

Ngoài ra, sản phẩm cũng được phân phối đến nhiều hiệu thuốc hoặc nơi bán hàng uy tín trên thị trường. Để mua được cốc nguyệt san Lincup chính hãng an toàn với mức giá rẻ xem thêm mua cốc nguyệt san Lincup

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!