Collagen Nhân Sâm – Nhất Dáng, Nhì Da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phụ nữ mong muốn sở hữu một làn da tươi trẻ, khoẻ mạnh, sáng đẹp rạng ngời và thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh, thì đâu thể thiếu thức uống bổ sung Collagen nhân sâm. Collagen nhân sâm là sản phẩm bổ sung 100% Collagen tự nhiên ngăn ngừa lão hoá, giúp da luôn săn chắc, mịn màng đầy sức sống.

“Nhất dáng, Nhì da” – câu nói của ông cha ta từ thời xưa đã khẳng định tầm quan trọng của làn da đối với vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Một làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết chính là mơ ước của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Điều đó không chỉ giúp họ cải thiện nhan sắc mà còn xây dựng sự tự tin, vẻ đẹp lôi cuốn trước đám đông.

Từ tuổi 30 trở đi, thậm chí trước đó, người phụ nữ phải đối mặt với hiện tượng thiếu hụt collagen ở các lớp hạ bì, trung bì và biểu bì của da làm cho da xuất hiện những nếp nhăn, vết chân chim nơi khóe mắt, khóe miệng, vùng trán và nhiều nơi khác nữa. Sự thiếu hụt collagen còn thể hiện ở khả năng đàn hồi giảm, da trở nên chùng, nhão, chảy xệ, da khô không còn được mềm mại và mượt mà như trước.

Bọng mắt và vết thâm quầng mắt cũng tố cáo tuổi tác của bạn. Kế đó là sự xuất hiện của những vết nám, tàn nhang và thâm sạm. Lão hóa da khiến khuôn mặt của bạn trông già nua, kém sắc và thiếu sức sống.

Nguyên nhân lão hóa da đến từ nhiều yếu tố, nhưng người ta xét đến yếu tố chính là do sự hao hụt lượng và chất collagen trong cơ thể. Collagen là 1 loại protein chiếm tới 30% tổng lượng protein trong cơ thể. Collagen được tìm thấy nhiều trong gân, dây chằng, sụn khớp, cơ, tế bào mạch máu, giác mạc mắt, tóc, móng, nhiều nhất ở da. Colagen chiếm tới hơn 70% cấu trúc tế bào da, đặc biệt nhiều ở lớp hạ bì da. Hơn nữa, Collagen đóng vai trò trong việc nâng đỡ và liên kết các tế bào mô cơ lại thành bộ phận hoàn chỉnh, nếu thiếu collagen cơ thể của chúng ta chỉ là những bộ phận rời rạc, thiếu sức sống và nhanh lão hóa, do đó bạn cần bổ sung một lượng collagen vừa đủ hàng ngày.

Collagen Nhân Sâm – Nhất Dáng, Nhì Da
Collagen giúp chăm sóc, làm đẹp và bảo vệ làn da từ sâu bên trong

Ngoài ra, để ngăn ngừa quá trình hình thành các nếp nhăn cũng như đẩy lùi sự lão hóa tự nhiên, bạn cần tăng cường khả năng làm đẹp bằng phương pháp cung cấp đầy đủ lượng collagen cho làn da và cơ thể.

Trên thị trường có không ít các dòng sản phẩm collagen, để đạt được hiệu quả tốt nhất lại an toàn, thì chị em nên chọn loại sản phẩm Collagen nhân sâm để sử dụng hằng ngày.

Lý do bạn nên sử dụng Collagen nhân sâm đối với việc chăm sóc, làm đẹp và bảo vệ làn da hàng ngày

Collagen nhân sâm giúp da luôn khoẻ mạnh rạng rỡ mỗi ngày: Sản phẩm bổ sung 100% collagen tự nhiên cần thiết cho cơ thể, cải thiện độ đàn hồi của da từ sâu bên trong, giúp da luôn săn chắc, mịn màng và sáng mịn. Collagen cũng giúp cho móng, tóc chắc khỏe và bóng mượt vượt trội.

Nhân sâm và vitamin C giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, nhân sâm giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, mình sẽ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, hưng phấn và làn da luôn hồng hào.

Collagen Nhân Sâm – Nhất Dáng, Nhì Da
Collagen nhân sâm chứa 100% Collagen tự nhiên, giúp cải thiện đề kháng cho da, giúp da luôn khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống

Thành phần của Collagen trong Collagen nhân sâm chính là Collagen Peptan được nhập khẩu từ nhà máy Rousselot – Cộng hoà Pháp hay còn được gọi là Collagen thuỷ phân. Sau khi thuỷ phân, Collagen có phân tử siêu nhỏ. Do đó, Collagen trong Collagen nhân sâm sẽ có độ hấp thu cao hơn nhiều lần so với các loại Collagen thông thường khác.

Đặc biệt với sự phối hợp của 3 loại thành phần: Collagen, Collagen nhân sâm, Vitamin C trong COLLAGEN NHÂN SÂM làm tăng tác dụng làm đẹp, tăng cường hệ miễn dịch. Collagen dạng uống giúp cơ thể người sử dụng hấp thu một cách tốt nhất.

Collagen Nhân Sâm được dùng cho người trưởng thành, người có làn da bị lão hóa, móng và tóc hư tổn; người cần tăng cường sức khỏe, hay bị mệt mỏi.

Bạn có mong muốn cải thiện làn da khoẻ mạnh, mịnh màng tươi trẻ và đầy sức sống, bạn có thể truy cập vào http://collagennhansam.com/ . Hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0888.31.2858 sẽ được tổng đài tư vấn thêm.

Email: info@s2s.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/collagennhansam/

Địa chỉ: Số 280A25 (KDC 280), Lương Định Của, P. An Phú, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!