Công dụng của son dưỡng Laneige đối với bờ môi ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo thêm chi tiết và cách thức để có thể sử dụng son dưỡng Laneige một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Son dưỡng Laneige  là một trong những sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao trong việc mang đến độ ẩm nhất định cho bờ môi của chị em phụ nữ. Tuy nhiên với những người lần đầu tiên khi tiếp xúc với son dưỡng môi này chắc chắn sẽ có những sự băn khoăn về cách sử dụng hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn tham khảo thêm những thông tin chi tiết và cách thức để có thể sử dụng son dưỡng Laneige này một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Đôi nét thông tin về son dưỡng Laneige

Son dưỡng môi Laneige là một trong những dòng mỹ phẩm Laneige có xuất xứ từ tập đoàn Amore Pacific – một tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Đây cũng là một trong những tập đoàn đứng đầu về những loại mỹ phẩm uy tín nhất với doanh thu hơn 1 tỷ USD vào năm 2002. Với dòng son dưỡng cho môi, Laneige là một trong những nhãn hiệu có đóng góp lớn nhất vào sự thành công của tập đoàn mỹ phẩm này.

Công dụng của son dưỡng Laneige đối với bờ môi ra sao?
Công dụng của son dưỡng Laneige đối với bờ môi ra sao?

Trên thị trường hiện nay, son dưỡng Laneige hiện có 3 loại chính là:

  • Son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm: đây là dòng son dưỡng có màu mới nhất của Laneige còn được gọi là son dưỡng Laneige dạng tuýp với 4 màu dâu, bưởi, đào, lê cho người dùng chìm ngập trong dưỡng ẩm với những sắc màu đậm nhạt khác nhau.
  • Son dưỡng Laneige Lip Sleeping Mask: là dòng son dưỡng môi kiêm mặt nạ ngủ cho môi.
  • son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm: là dòng son dưỡng Laneige dạng thỏi cho người dùng 3 lựa chọn màu sắc là cam, đỏ, hồng.

Cả 3 dòng son dưỡng Laneige trên đều có chất lượng tốt và giá cả vừa túi với đối tượng người dùng làm đẹp tầm trung trở lên.

Công dụng của son dưỡng Laneige đối với bờ môi ra sao?

Có thể nói các dòng son dưỡng Laneige luôn không ngừng cải tiến về thiết kế bên ngoài và kỹ thuật bên trong. Không chỉ phát huy tối đa vai trò dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất có lợi cho bờ môi giúp bờ môi chị em phái đẹp luôn ẩm, mềm, mịn như cánh hồng nhung mà còn có những công dụng khác như:

  • Tẩy da chết cho môi
  • Hỗ trợ làm giảm bớt các tình trạng khô môi, nứt nẻ môi, thâm môi,… giúp môi luôn mềm mại, mịn màng.
  • Cho đôi môi luôn tươi tắn, căng mọng với những màu sắc hot trend đa dạng để chị em phái đẹp luôn tự tin, rạng rỡ làm điều mình muốn.
  • Tăng độ đàn hồi, chống lão hóa da môi
  • Làm sáng màu son môi chính.
  • Có công dụng như son lót cho môi trước khi tô son chính.
  • Giúp người dùng thư giãn với hương thơm dễ chịu, lành tính, an toàn cho đôi môi.
  • Đặc biệt, nếu dùng son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm thì với công nghệ màu son thông minh, tiên tiến nhất, son dưỡng này sẽ giúp người dùng thay đổi màu sắc son dựa trên độ pH của môi, mang đến cho phái đẹp tone môi tự nhiên nhất.
Son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm
Son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm

Thao tác sử dụng son dưỡng Laneige chuẩn đẹp

Đa số phái đẹp tìm tới son dưỡng Laneige đều lựa chọn son dưỡng Laneige có màu nhưng lại chưa biết dùng son dưỡng Laneige sao cho lên màu chuẩn đẹp để luôn rạng rỡ. Vậy thì bạn nên làm theo hướng dẫn chi tiết sau:

  • Bước 1: Sử dụng son dưỡng Laneige trực tiếp lên môi với dạng tuýp và thỏi. Dùng quẹt hoặc tay đã rửa sạch với dạng hũ với một lượng son vừa đủ.
  • Bước 2: Tán đều son trên môi, lúc mới thoa sẽ thấy bóng thậm chí bóng hơn các loại son dưỡng môi khác vì Laneige nhiều dưỡng. Chính vì thế mà các phái đẹp mới nhấn nhá rằng khi dùng son dưỡng Laneige bạn sẽ được ngập chìm trong dưỡng. Nhưng yên tâm vì sau đó, dưỡng thấm sâu vào môi, lớp son dưỡng và bóng sẽ bớt dần để lại cảm giác ẩm mịn trên môi mà không hề bị nặng môi. Bạn có thể dùng trong lúc ngủ, do đó, trước khi đi ngủ bôi chút son dưỡng Laneige rất tuyệt vời.
Cách dùng son dưỡng Laneige chuẩn đẹp
Cách dùng son dưỡng Laneige chuẩn đẹp

Chỉ với 2 bước rất đơn giản vậy là đôi môi bạn đã được dưỡng ẩm đúng cách với son dưỡng Laneige và luôn mềm mại, mịn màng rồi đấy. Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!