Công dụng của xe đẩy dụng cụ y tế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy dụng cụ y tế là một vật dụng không thể thiếu trong các bệnh viện và các cơ sở y tế. Chúng giúp ích trong việc chứa và di chuyển các vật tư y tế khác một cách dễ dàng.

Xe đẩy dụng cụ y tế là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với các bệnh viện. Để đảm bảo môi trường y tế được sạch sẽ và hoạt động chuyên nghiệp nhất, các bệnh viện sẽ tiến hành trang bị xe đẩy y tế làm bằng inox, di chuyển thuốc, dụng cụ sơ cứu cho bệnh nhân. Hãy cùng tìm hiểu công dụng của xe đẩy dụng cụ y tế qua bài viết sau.

Công dụng của xe đẩy dụng cụ y tế

Giới thiệu chung về xe đẩy dụng cụ y tế

Các sản phẩm xe đẩy dụng cụ y tế thường có ngăn kéo với thân xe được làm bằng inox 304 cao cấp giúp sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Ngoài ra, do đặc điểm của xe đẩy y tế là để đựng dược phẩm, dụng cụ sơ cứu,… nên xe đẩy y tế thường có nhiều tầng, nhiều ngăn kéo phải được thiết kế và sản xuất một cách cẩn thận nhất để đảm bảo các yêu cầu cần thiết.

Chất liệu của xe đẩy đều là thép không gỉ, inox vì chỉ có chất liệu này mới đáp ứng được yêu cầu về an toàn vệ sinh cho bệnh nhân.

Bánh xe đẩy hoạt động linh hoạt giúp người điều khiển dễ dàng thay đổi theo các hướng khác nhau.

Ngày nay, có rất nhiều mẫu xe đẩy với kiểu dáng và kích thước khác nhau.

xe đẩy dụng cụ y tế giá rẻ

Công dụng của xe đẩy dụng cụ y tế

Xe đẩy y tế có rất nhiều công dụng như: đựng thuốc, dụng cụ y tế và đưa cho bệnh nhân, di chuyển và vận chuyển dụng cụ y tế, thiết bị khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Xe đẩy y tế có thiết kế với nhiều ngăn, kích thước và chiều cao phù hợp giúp bác sĩ cấp phát, tiêm thuốc. Xe được sử dụng để chở đầy đủ các thiết bị y tế cần thiết hỗ trợ bác sĩ trong quá trình khám và điều trị cho bệnh nhân.

Xe đẩy y tế thông thường có thiết kế tiện lợi, kiểu dáng đẹp mắt, chắc chắn, dễ sử dụng. Sản phẩm thường có tay cầm bằng thép không gỉ nên dễ dàng cầm nắm và vận hành, có 4 bánh xe chịu lực, đảm bảo độ an toàn khi sử dụng trong các cơ sở y tế.

Ngoài ra, xe đẩy dụng cụ y tế còn có thiết kế dành riêng cho bộ phận phát suất ăn cho bệnh nhân, xe đẩy vệ sinh, xe đẩy khăn trải, xe đẩy thay băng …

xe đẩy dụng cụ y tế giá rẻ

Ưu điểm chung của các loại xe đẩy y tế

Xe đẩy y tế đảm bảo yêu cầu an toàn tối đa cho bệnh viện: vì là sản phẩm đặc thù nên xe đẩy y tế có ngăn kéo phải được thiết kế đảm bảo các yêu cầu về an toàn để có thể trở thành công cụ hỗ trợ bệnh viện.

Cụ thể, xe đẩy thường được làm từ chất liệu không gỉ an toàn, không gây ảnh hưởng đến các loại thuốc, dụng cụ y tế trên xe đẩy.

Xe đẩy y tế có đầy đủ các yếu tố đảm bảo an toàn cho môi trường bệnh viện.

Xe đẩy y tế sẽ giúp các y tá vận chuyển thuốc đến từng bệnh nhân trong bệnh viện dễ dàng hơn. Hệ thống bánh xe cực kỳ chắc chắn và khả năng di chuyển dễ dàng cho phép y tá đẩy xe nhanh hơn, dễ dàng hơn và có thể giao thuốc cho nhiều bệnh nhân hơn.

Xe đẩy y tế thường được thiết kế phù hợp với chiều cao của nhân viên y tế để đễ dàng sử dụng.

 

xe đẩy dụng cụ y tế giá rẻ

Giá thành hiện nay của xe đẩy dụng cụ y tế

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng của xe đẩy y tế, thông thường sẽ tùy thuộc vào số tầng và hộc tủ. VD như xe đẩy 2 tầng, 3 tầng, có hộc tủ hay không…Kích thước cũng hoàn toàn khác nhau. Cũng tùy vào thương hiệu hay chất liệu mà xe đẩy sẽ có giá giao động từ hơn 400.000 VND tới hơn 2.000.000 VND.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!