Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ hiệu quả nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage mặt ion 2 chế độ rất được ưa chuộng với khả năng chống lão hóa, giúp da mặt hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn. Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ được nhiều chị em quan tâm để sử dụng đúng cách nhất,

Hiện nay, cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ được rất nhiều chị em quan tâm. Không thể phủ nhận hiệu quả tuyệt vời mà thiết bị làm đẹp này mang lại, tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách thì sẽ khiến da bị tổn thương và chảy xệ nhiều hơn. Vì vậy, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thật kỹ và nắm rõ cách dùng của loại máy này trong bài viết dưới đây.

Công dụng của máy massage mặt ion có 2 chế độ

Máy massage mặt ion 2 chế độ là dòng máy mini nhỏ cầm tay, sử dụng công nghệ ion dương và ion âm thế hệ mới. Các ion dương có khả năng hút sạch những bụi bẩn siêu nhỏ tận sâu trong lỗ chân lông mà những sản phẩm tẩy trang hay sữa rửa mặt thông thường không thể làm sạch được. Hiệu quả làm sạch da được tăng cường sẽ giảm khả năng hình thành mụn, đồng thời giúp làn da tươi sáng hơn.

Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ
Máy massage mặt ion 2 chế độ giúp da mặt chống lão hóa, làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông

Bên cạnh đó, ion âm giúp đẩy các dưỡng chất trong mỹ phẩm thấm sâu vào da, từ đó da hấp thụ tốt hơn và làm tăng tác dụng của mỹ phẩm lên gấp nhiều lần. Cơ chế massage của máy cũng góp phần tăng cường lưu thông máu, cải thiện độ đàn hồi cho da, kích thích tăng sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả và đem lại cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ

Vì sao bạn phải biết cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ?

Với những công dụng tuyệt vời cho da như trên, máy massage mặt ion 2 chế độ đang ngày càng phổ biến và được lựa chọn làm dụng cụ chăm sóc sắc đẹp tại nhà. Tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách thì sẽ khiến da bị tổn thương và chảy xệ nhiều hơn. Như vậy, máy hoàn toàn không đạt được hiệu quả, còn tác động xấu đến da mặt. Vì vậy, chúng ta cần tìm hiểu và áp dụng đúng hướng dẫn sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Máy massage mặt ion 2 chế độ
Máy massage mặt ion 2 chế độ phải sử dụng đúng cách để tránh mặt càng chảy xệ và bị hư tổn

Chi tiết cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ

  • Làm sạch da mặt: Đây là bước đầu tiên và rất quan trọng trong chu trình chăm sóc da cũng như quyết định hiệu quả của việc sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ. Bạn có thể dùng tẩy trang dạng nước hoặc dạng dầu để làm sạch lớp trang điểm, sau đó dùng sữa rửa mặt để loại bỏ tất cả bụi bẩn, bã nhờn trên da. Một làn da sạch sẽ hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất trong quá trình massage.
  • Chọn chế độ massage phù hợp: Máy có 2 chế độ ion âm và ion dương, thích hợp cho các mục đích sử dụng khác nhau. Nếu muốn làm sạch sâu cho da, bạn bật máy ở chế độ +, có thể kết hợp với sữa rửa mặt tạo bọt để tăng hiệu quả. Đồng thời, trong quá trình hoạt động, máy cũng sẽ loại bỏ tế bào chết giúp da sạch hơn.
Máy massage mặt ion
Máy massage mặt ion 2 chế độ khi sử dụng nên di chuyển từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài trên khuôn mặt

Chế độ – sẽ được lựa chọn khi bạn muốn đưa các dưỡng chất trong mỹ phẩm thấm sâu vào da, kích thích tái tạo da, giảm quầng thâm và các nếp nhăn. Trước khi tiến hành massage, bạn cần thoa đều trên da các dung dịch kết hợp như lotion, serum, kem dưỡng.

  • Thực hiện thao tác massage: Các thao tác massage với máy massage mặt ion 2 chế độ cần được thực hiện theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Điều này sẽ giúp da căng mịn và không bị chảy xệ. Bạn nên di chuyển máy liên tục và thật nhẹ nhàng, tránh gây tổn thương trên da.
  • Kết thúc việc massage: Sau khi massage xong, bạn cần rửa mặt lại bằng nước sạch, vệ sinh đầu máy và để khô tự nhiên ở nơi thoáng mát.

Lưu ý về cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ

Có thể thấy cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ vô cùng đơn giản. Tuy nhiên chúng ta cũng cần lưu ý không nên lạm dụng quá nhiều, chỉ sử dụng 1-2 lần/tuần và mỗi lần massage không quá 15 phút, tránh các vùng da mỏng như quanh mắt. Khi làn da đang bị tổn thương hoặc trong quá trình điều trị cũng không nên dùng máy massage mặt.

Trên đây là cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ chi tiết nhất. Mong rằng bạn sẽ sử dụng máy đúng cách để làn da nhận được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!