Công dụng và lưu ý khi sử dụng đai massage bụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những bài tập thể dục, đai massage bụng cũng đang rất được nhiều người săn đón vì công dụng hiệu quả và tuyệt vời trong việc giảm cân và giữ gìn vóc dáng.

Bụng mỡ là cơn ác mộng của nhiều người, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Nếu bạn quá bận rộn với công việc và cuộc sống, không có thời gian tập luyện thì sử dụng đai massage bụng cũng là phương pháp giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Sau đây, hãy cùng khám phá những công dụng và lưu ý khi sử dụng đai massage bụng bạn nhé!

Công dụng và lưu ý khi sử dụng đai massage bụng

Đai massage bụng là gì?

Đai massage bụng là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho giảm mỡ cho các vùng như bụng, đùi, bắp chân, cánh tay,…Nó có hình dáng như một chiếc thắt lưng bản to có nút điều khiển nhiều cấp độ tùy ý.

đai massage giá rẻ

Tác dụng của đai massage bụng

Với thiết kế như một chiếc thắt lưng, đai massage bụng hiện nay được sử dụng như một thiết bị hỗ trợ làm đẹp và giảm cân.

Với thiết kế nhỏ gọn, đai massage rất dễ dàng cho người dùng mang theo như đi du lịch, đi công tác… Thông thường, thiết bị này được bọc một lớp vải cách nhiệt, cách điện, giúp quá trình sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đai massage bụng: đai nóng; đai rung; dây curoa kết hợp rung và quấn nóng. Cả 3 loại này đều hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng điện năng để sinh nhiệt hoặc rung động mạnh. Từ đó tác động sâu vào các vùng trên cơ thể để “đốt cháy” các lớp mỡ thừa dưới da. Nó giúp làm cho cơ bắp khỏe mạnh và gọn gàng hơn.

đai massage giá rẻ

Những lưu ý khi sử dụng đai massage bụng

Đai massage bụng sẽ là công cụ hỗ trợ bạn trong hành trình sở hữu cơ bụng săn chắc không mỡ thừa. Tuy nhiên, chúng chỉ là công cụ hỗ trợ. Vì vậy, điều quan trọng nhất bạn cần làm khi muốn giảm cân, giảm mỡ thừa là điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình.

Ngoài ra, người dùng cũng phải có sự kết hợp giữa sử dụng đai massage bụng với ăn uống khoa học và tập luyện (nên dành ít nhất 10-15 phút / ngày tập luyện) thì vòng 2 mới có thể giảm mỡ hiệu quả.

đai massage giá rẻ

Ngoài ra, khi sử dụng máy, bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Nên kiên trì sử dụng đai đều đặn từ 1 – 2 lần/ngày. Tuy nhiên, mỗi lần không nên sử dụng quá 20 – 30 phút. Dùng lâu ngày không những không giúp giảm mỡ bụng mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Những người như suy tim, cao huyết áp, có thai, đang hành kinh hoặc da bị nhiễm trùng, trầy xước không nên sử dụng đai massage bụng. Bạn cũng không nên sử dụng máy mát xa khi quá no hoặc quá đói.
  • Sản phẩm cần được bảo quản đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy massage bụng tuyệt vời với nhiều thương hiệu với nhiều mức giá khác nhau. Bạn lưu ý không nên chọn những loại đai massage bụng giá rẻ, không rõ nguồn gốc. Những chiếc đai rẻ tiền đó dễ gây ra những rủi ro không mong muốn cho người sử dụng.

Một số loại đai massage giá rẻ trên thị trường hiện nay

1. Đai massage bụng tan mỡ X5 Hanln HL-601 – giá tham khảo 300.000 VND

Máy có thiết kế tiện lợi dễ dàng mang theo đi làm hay đi du lịch. Máy có thể massage toàn thân với 5 mô tơ xung quanh, tăng hiệu quả massage lên gấp 5 lần so với các loại máy massage khác.

Máy không sử dụng dây cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng không sợ bị điện giật giúp bạn vừa làm việc hay đi lại vừa massage rất tiện lợi.

2. Đai massage bụng rung và nóng Vibro Shape – giá tham khảo 400.000 VND

Công nghệ quấn nóng (Sauna) & công nghệ massage rung 2 chế độ điều khiển: tự động hoặc điều khiển bằng tay 5 tốc độ hoạt động, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

  • Tích hợp tay cầm điều khiển giúp thuận tiện khi sử dụng.
  • Kết hợp thước đo vào dây curoa để tiện theo dõi kết quả.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và mang tính ứng dụng cao.

Trên đây là một số nhận xét về tác dụng và lưu ý khi sử dụng đai massage, hy vọng bạn đọc có thể tìm mua cho mình sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả khi sử dụng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!