Lưu ý và cách sử dụng máy massage bụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage bụng có những công dụng gì và cách sử dụng cũng như lưu ý dùng tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

Có nhiều công dụng khi nhắc đến máy massage bụng, tuy nhiên, phần lớn các chị em mua sản phẩm này với mong muốn giảm mỡ bụng và có vòng eo thon gọn hơn.

Nếu bạn còn băn khoăn về công dụng liệu máy massage bụng có thực sự làm giảm mỡ bụng hay không. Bài viết dưới đây giúp bạn có thông tin cụ thể hơn về các tác dụng, các lưu ý và cách dùng máy massage bụng đúng cách để có kết quả như ý.

Máy massage bụng có công dụng thật sự thế nào với sức khỏe

Máy massage bụng giảm mỡ

  • Xoa bóp vùng bụng có thể giúp thư giãn cơ bụng. Điều đó, do đó, giúp kích thích tiêu hóa và giảm táo bón. Máy massage bụng hoàn toàn có thể đem lại tác dụng này tương tự với xoa bóp bằng tay và giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa của bạn tốt hơn.
  • Mát-xa mô sâu khuyến khích quá trình máu lưu thông tốt hơn và tuần hoàn bạch huyết, giúp giải độc và giảm cân. Kết hợp với một chế độ tập thể dục tốt và một chế độ ăn hoàn toàn tự nhiên, mát-xa có thể giúp giảm lượng mỡ thừa và giúp bạn giảm cân.

Lưu ý và câu hỏi thường gặp khi dùng máy massage bụng

Nên massage bụng bao lâu một lần?

Chúng tôi khuyên bạn nên xoa bóp 1-2 lần mỗi ngày, mỗi lần 10-15 phút. Luôn xoa bóp từ phải sang trái theo chiều kim đồng hồ. 1 Nằm xuống sàn hoặc trên nệm cứng.

Bạn cũng có thể dùng máy ngay khi đau bụng, sản phẩm sẽ xoa dịu sự căng thẳng của bụng và giảm các cơn đau bụng do đến kì kinh nguyệt, đau bụng do tiêu hóa khi massage nhẹ nhàng lên những chỗ đau.

máy massage bụng giảm mỡ

Massage bụng bằng máy massage điện có giảm béo không?

Theo một số nghiên cứu, kích thích điện gây ra tác động đáng kể đến việc giảm vòng eo, béo bụng, khối lượng mỡ dưới da và tỷ lệ mỡ trong cơ thể. Việc sử dụng liệu pháp massage với máy massage bụng tần số sóng cao có thể có lợi cho việc giảm béo bụng.

Bạn có nên tắm sau khi massage?

Cho dù bạn được xoa bóp bằng dầu, xoa bóp dầu thơm hay bấm huyệt, câu trả lời là không tắm trước hay sau khi mát-xa. Bạn nên cách ra một khoảng thời gian vài giờ trước và sau khi massage bụng. Tắm bằng vòi hoa sen hoặc bồn tắm sẽ giúp bề mặt da tăng cường lưu thông máu, tuy nhiên tắm sau khi mát-xa có thể dẫn đến việc massage là quá kích thích với làn da.

Cách dùng máy massage bụng hàng ngày

máy massage bụng giảm mỡ

Đai massage bụng sẽ là công cụ hỗ trợ bạn trên hành trình sở hữu cơ bụng săn chắc không mỡ thừa. Tuy nhiên, nên nhớ sản phẩm chỉ là công cụ phụ trợ. Do đó, điều quan trọng nhất bạn có thể làm để giảm cân và lượng mỡ thừa là thay đổi chế độ ăn.

Hơn nữa, người dùng phải kết hợp sử dụng đai massage bụng với ăn uống khoa học và tập luyện (tập ít nhất 10-15 phút mỗi ngày) thì vòng 2 mới có thể giảm mỡ hiệu quả.

Hơn nữa, khi sử dụng máy, hãy lưu ý những vấn đề sau:

  • Nên tiếp tục sử dụng đai ít nhất 1-2 lần mỗi ngày. Tuy nhiên, mỗi lần không nên sử dụng quá 20 – 30 phút.
  • Sử dụng lâu dài không những không giúp giảm mỡ bụng mà còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Những người bị suy tim, cao huyết áp, đang mang thai, đang hành kinh, bị nhiễm trùng, trầy xước da không nên sử dụng đai massage bụng.
  • Bạn cũng nên tránh sử dụng máy mát xa nếu quá no hoặc đói.
  • Sản phẩm cần được bảo quản theo khuyến nghị của nhà sản xuất.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!