Công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên điều hoà - Giải pháp bảo vệ sức khoẻ an toàn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, mức độ ôi nhiễm trong không khí hầu như đã bao phủ khắp mọi nơi, chính vì thế giải pháp an toàn nhất cho gia đình bạn ngay lúc này chính là việc sử dụng và lắp đặt điều hoà có trang bị công nghệ kháng khuẩn và khử mùi hôi tiên tiến nhất.

Đối với điều hoà không khí ngày nay, ngoài việc được các hãng trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến và hiện đại nhất, cùng với đó là sự chú trọng đến việc cải tiến công nghệ kháng khuẩn và khử mùi tối ưu, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng trong việc bảo vệ sức khoẻ con người. Vậy ngay sau đây, chúng ta hãy cùng nhau đi khám phá những nét nổi bật của công nghệ này nhé.

1 . Công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên điều hoà là gì ?

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi là toàn bộ những công nghệ tiên tiến giúp điều hòa của bạn có thể loại bỏ những phần tử gây hại trong không khí như virus, vi khuẩn, bụi bẩn. Từ đó đem lại cho không gian căn phòng gia đình bạn một bầu không khí trong lành, thoáng mát và sạch mùi hôi khó chịu, giúp bảo vệ sức khoẻ người dùng một cách tối đa nhất.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên điều hoà - Giải pháp bảo vệ sức khoẻ an toàn nhất
Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi giúp bảo vện sức khoẻ người dùng một cách hiệu quả nhất.

2. Vì sao nên chọn mua dòng điều hoà có trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Những dòng điều hòa được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi sẽ giúp bạn giải quyết được bài toán “Làm sao để loại bỏ sạch sẽ virus gây hại có trong không khí và mùi hôi khó chịu trong phòng để đem lại bầu không khí an toàn cho cả gia đình của bạn”.

Với  mục đích mang đến cho người tiêu dùng một cuộc sống chất lượng ngày cành tốt nhất. Vì thế cho nên những thương hiệu điều hoà nổi tiếng trên thị trường đều tích hợp các công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên các dòng sản phẩm điều hoà của mình. Nhờ đó mà chất lượng cuộc sống của ta được nâng cao hơn.

3. Điểm mặt một số thương hiệu điều hoà có trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi.

+ Thương hiệu điều hoà Panasonic

Điều hòa Panasonic được trang bị rất nhiều công nghệ kháng khuẩn khử mùi, trong đó, bộ lọc Nanoe-G và cảm biến bụi Dust Sensor chính là những công nghệ tiên tiến hơn cả.

CôngCông nghệ Nanoe-G giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây hại

Bộ lọc Nanoe-G: Các nhà sản xuất đã sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ sống lơ lửng trong không khí và tiến hành loại bỏ bụi bẩn bằng hạt Nanoe-G, vô hiệu hóa vi sinh vật bám dính rồi khử mùi hôi các chất bám dính trên đồ vật. Nhờ có bộ lọc Nanoe-G mà căn phòng được sạch sẽ, thoáng mát hơn.

+ Thương hiệu điều hoà Daikin

Hầu hết các dòng sản phẩm của thương hiệu điều hòa Daikin đều được trang bị phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan. Với khả năng hút mạnh các phân tử bụi li ti chứa vi khuẩn, vi rút và các mầm nấm mốc gây mùi hôi khó chịu sẽ bị hút vào phin lọc. Khi đó, dưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang titan sẽ phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc,… trên phin lọc, từ đó tiêu diệt triệt để mùi hôi cũng như những vi khuẩn có hại khác, trả lại cho bạn căn phòng với không khí sạch khuẩn, sạch mùi.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên điều hoà - Giải pháp bảo vệ sức khoẻ an toàn nhất
Phin lọc xúc tác quang giúp tiêt diệt vi khuẩn gây hại nhờ năng lượng ánh sáng mặt trời

+ Thương hiệu điều hoà Samsung

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi S-Plasma lon là công nghệ độc quyền của thương hiệu điều hòa Samsung, nhờ có khả năng tạo ra các Ion diệt khuẩn MPI giúp thổi trực tiếp vào không khí, tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn gây hại cho gia đình bạn. Bộ lọc Full HD Filter; Được cấu tạo từ vô số sợi lưới lọc có phủ lớp kháng khuẩn, bộ lọc này giúp lọc sạch bụi bẩn đến 90%.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên điều hoà - Giải pháp bảo vệ sức khoẻ an toàn nhất
Điều hoà Samsung thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

+ Thương hiệu điều hoà LG

Điều hòa LG có khả năng kháng khuẩn khử mùi lên đến 99.9% nhờ vào các công nghệ kháng khuẩn khử mùi của điều hòa LG cực kỳ tiên tiến. Tấm lọc kháng khuẩn: Đây là một lớp bảo vệ ngoài cùng, tấm lọc này sẽ bắt giữ và loại bỏ những hạt bụi có kích thước lớn hơn 10nm, giúp loại bỏ các chất bụi bẩn, vi khuẩn, virus. Multi Protection Filter: Nhờ có công nghệ này mà máy điều hòa LG có thể loại bỏ những phân tử có hại trong không khí, đem đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên điều hoà - Giải pháp bảo vệ sức khoẻ an toàn nhất
Điều hoà LG thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!