Công nghệ máy giặt Samsung lồng ngang mới nhất có gì nổi bật ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung lồng ngang là một trong những thương hiệu đáng cân nhắc lựa chọn của người dùng bởi những lợi thế về công suất cao, công nghệ hiện đại.

Công nghệ luôn là điểm mạnh của những dòng máy giặt lồng ngang cao cấp nhất hiện nay để cạnh tranh được trên thị trường điện máy với những ông lớn có chỗ đứng vững chắc. Máy giặt Samsung lồng ngang dù là thương hiệu mới mẻ trên thị trường Việt tuy nhiên lại được người dùng nhanh chóng ưa chuộng cũng chính nhờ những trang bị công nghệ tiên tiến nhất.

Dưới đây là tất cả những công nghệ mới nhất ở dòng máy giặt lồng ngang Samsung mà bạn nên biết để so sánh và lựa chọn máy giặt lồng ngang tốt nhất :

Chế độ giặt bong bóng Eco Bubble

công nghệ giặt bong bóng máy giặt Samsung

Công nghệ giặt bong bóng máy giặt Samsung

Công nghệ giặt bong bóng là một trong những giải pháp hiệu quả mà Samsung xây dựng để giặt giũ quần áo sạch nhanh, làm sạch triệt để hơn. Nếu như ở các thương hiệu máy giặt lồng ngang Electrolux , Panasonic đều có những công nghệ tương tự để hòa tan bột giặt, tạo bọt đậm đặc.. ; Samsung sở hữu công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, thiết bị này sẽ tạo bong bóng khí hòa tan vào bột giặt và tạo nhiều bọt xà phòng, thấm nhanh và sâu hơn trên vải vóc; giúp tiết kiệm hơn lượng bột giặt đồng thời rút ngắn thời gian làm sạch quần áo, có thể giặt ở nhiệt độ thường không cần sử dụng đến nước nóng, giảm bớt tiêu thụ năng lượng đáng kể.

Công nghệ VRT-M – Hạn chế tiếng ồn khi vận hành

công nghệ chống ồn ở máy giặt Samsung

Công nghệ VRT-M ở máy giặt Samsung

Công nghệ chống ồn là một cải tiến đáng chú ý của Samsung, không phải thương hiệu máy giặt lồng ngang nào cũng có nhiều cải tiến chăm chút cho trải nghiệm người dùng như các dòng máy giặt lồng ngang Samsung. VRT-M đem lại cảm giác thoải mái khi dùng máy giặt trong căn hộ có nhiều người cao tuổi, khi giặt giũ vào ban đêm mà không có những tiếng ồn khó chịu, nhờ công nghệ VRT-M giảm độ rung cho máy giặt.

Lồng giặt luôn sạch bóng với Eco drum clean

công nghệ tự vệ sinh lồng giặt Samsung

Công nghệ tự vệ sinh lồng giặt Samsung Eco Drum Clean

Để giữ quần áo luôn sạch bóng sau mỗi lần giặt, bạn cũng cần làm sạch lồng giặt. Làm sạch lồng giặt đơn giản với chế độ Eco Drum Clean. Với chế độ này, khi bạn quay nút điều khiển về Eco Drum Clean, hệ thống ngay lập tức khởi động chế độ tự động làm sạch lồng giặt loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt và bụi bẩn tích tụ mà không cần sử dụng đến bất kỳ loại hóa chất nào (hệ thống sử dụng nước nóng và tốc độ quay cực nhanh). Bên cạnh đó, nhằm nhắc nhở cho người dùng biết khi nào cần làm vệ sinh lồng giặt, máy giặt có chế độ tự động báo hiệu sau 40 lần giặt để nhắc nhở bạn đã đến lúc cần làm vệ sinh.

Công nghệ Ag+ Silver Nano™

công nghệ giặt tráng bạc của máy giặt Samsung

Công nghệ giặt tráng bạcAg+ Silver Nano™ của máy giặt Samsung lồng ngang

Công nghệ Ag+ Silver Nano™ là một công nghệ diệt khuẩn cực mạnh của máy giặt Samsung . Các máy giặt sử dụng công nghệ này cho phép diệt đến 99% nấm mốc trên quần áo, nhờ vào các ion bạc liên tục được bổ sung trong quá trình giặt. Bên cạnh đó, các ion bạc cũng giúp ngăn chặn tích cực mọi hoạt động của vi khuẩn trong khoảng thời gian 30 ngày sau khi đã giặt xong quần áo, giúp bảo vệ bạn và gia đình tránh được những căn bệnh ngoài da do vi khuẩn trên quần áo gây ra.

Công nghệ điều khiển máy giặt từ xa

công nghệ điều khiển máy giặt từ xa Samsung

Công nghệ điều khiển máy giặt từ xa Samsung

Việc giặt giũ chưa bao giờ dễ dàng hơn với chức năng điều khiển thông minh mang tính đột phá của Samsung. Thông qua một phần mềm trên chiếc điện thoại thông minh tên là SAMSUNG Smart Washer, bạn hoàn toàn có thể điều khiển chiếc máy giặt từ xa: Khởi động, dừng việc giặt giũ hay kiểm tra thời gian và chế độ giặt mà không cần đợi đến lúc giặt xong.

Công nghệ thông minh sử dụng các thiết bị cầm tay này của Samsung còn có thể làm nhiệm vụ Phát hiện lỗi nhờ phần mềm cài đặt trên máy, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức xử lý khi máy giặt nhà mình gặp phải vấn đề hỏng hóc từ đó nhanh chóng đưa ra giải pháp để máy giặt hoạt động được ổn định, bền lâu hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!