Công nghệ sạc nhanh trên điện thoại Huawei - Super Charge có gì đặc biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, các dòng smartphone cao cấp từ Huawei đều được trang bị công nghệ sạc nhanh giúp máy có khả năng tích điện một cách nhanh chóng trong một thời gian cực ngắn

Bên cạnh Apple, Samsung thì Huawei chinh là một trong những thương hiệu điện thoại hàng đầu trên thế giới hiện nay. Với việc mang tới thị trường đa dạng các dòng smartphone khác nhau ở các phân khúc khác nhau, điện thoại Huawei mang tới một sự lựa chọn tốt ở trong tầm giá hợp túi tiền của các đối tượng người tiêu dùng.

Không chỉ thế, Huawei cũng được đánh giá khá cao về các công nghệ trên điện thoại như camera kép, bảo mật, và công nghệ sạc nhanh. Trong khi Samsung, Sony hoặc hàng loạt các Android Phone nổi tiếng trên thị trường sử dụng công nghệ sạc nhanh Quick Charge từ Qualcomm thì Huawei tự mình phát triển công nghệ sạc nhanh riêng sử dụng cho các smartphone của mình, hãy cùng Websosanh tìm hiểu về công nghệ sạc nhanh trên các điện thoại Huawei.

công nghệ sạc nhanh trên điện thoại huawei

công nghệ sạc nhanh trên điện thoại huawei

1. Công nghệ sạc nhanh Huawei Super Charge trên điện thoại Huawei là gì?

Công nghệ sạc nhanh của điện thoại Huawei được phát triển đầu tiên trên mẫu Huawei Mate 9. Nó cho khả năng biến điện thế đầu vào từ 4.5V thành dòng điện có thể sạc viên pin 4.000 mAh của chiếc điện thoại Huawei Mate 9 đủ lượng điện năng để sử dụng cả ngày, chỉ trong 20 phút sạc.

Theo nghiên cứu, công nghệ sạc nhanh Huawei Super Charge giúp máy có thể sạc nhanh tới 50% so với các cách thức sạc thông thường của các thế hệ smartphone tiền nhiệm.

2. Những ưu điểm nổi bật của công nghệ Huawei Super Charge

Công nghệ sạc nhanh do điện thoại Huawei phát triển không những cho các smartphone của thương hiệu này có khả năng sạc nhanh hơn mà kèm theo đó là hàng loạt các ưu điểm như:

– Sạc nhanh hơn 50% so với các công nghệ sạc khác

– Đảm bảo an toàn với công nghệ bảo mật 5 lớp giúp các thiết bị an toàn cho việc sử dụng của người sử dụng

Ngoài ra, cơ chế sạc nhanh Super Charge cũng góp phần kéo dài tuổi thọ pin smartphone, giúp người dùng được tận hưởng những điều tiên tiến nhất.

3. Những điện thoại nào được trang bị công nghệ Huawei Super Charge

Công nghệ sạc nhanh của Huawei hiện đã được áp dụng cho khá nhiều các dòng smartphone của hãng như Huawei Mate 9, Huawei Mate 10, Huawei Mate 10 Pro…đây đều là các smartphone cao cấp hàng đầu mà thương hiệu Huawei mang tới thị trường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!