Công nghệ sấy PTC tiên tiến trên máy sấy Heim Chef HCD-301UPR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ khoảng 9 triệu đồng, máy sấy Heim Chef HCD-301UPR này có đáng chọn mua so với các dòng máy sấy có cùng mức giá hay không.

Nếu bạn đang tìm mua máy sấy mini cao cấp với khối lượng khoảng 3kg quần áo cho cá nhân hoặc hộ gia đình nhỏ, hoặc chỉ để xử lý gấp lượng quần áo nhỏ cho những dịp đột xuất như những ngày mưa dầm hoặc khi bạn cần sấy khô trang phục để sử dụng ngay, máy sấy quần áo Heim Chef HCD-301UPR sẽ là sản phẩm đem lại cho bạn sự hài lòng.

Bài viết sẽ đưa ra tất cả những tính năng, công nghệ của máy sấy này để bạn quyết định chọn mua dễ dàng hơn, liệu trong mức giá khoảng 9 triệu đồng, máy sấy Heim Chef HCD-301UPR này có đáng chọn mua so với các dòng máy sấy quần áo cỡ lớn có cùng mức giá hay không.

Ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Heim Chef HCD-301UPR

máy sấy quần áo Heim Chef HCD-301UPR

Thiết kế thông minh đảm bảo an toàn với không gian nhà ở nhỏ

Kiểu dáng máy sấy nhỏ gọn, hiện đại, thời trang, trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển, đặt ở bất cứ đâu, ngay cả khi đang sử dụng mà không bị bị ảnh hưởng bởi độ ẩm của môi trường xung quanh, vì vậy không cần đặt nó ở vị trí có hệ thống thông gió đầy đủ mà vẫn đảm bảo vận hành an toàn và bền bỉ.

Công nghệ sấy PTC tiên tiến cho hiệu quả sấy vượt trội

Bề mặt vải luôn mềm mại và mịn màng hơn so với các loại máy sấy thông thường khác nhờ công nghệ sấy PTC tiên tiến và hàng đầu. Điều này cho phép nhiệt độ sấy được bảo toàn và cố định.

Có nhiều chức năng sấy đa dạng kể cả đồ mỏng manh

Chức năng linh hoạt, sấy tối ưu đồ mỏng: Thay đổi chức năng sấy tùy theo loại quần áo, đối với đồ mỏng như đồ lót, quần áo trẻ em, … gần như ngay lập tức mà không làm hỏng bề mặt vải. Tính năng này rất lý tưởng để làm khô đồ mỏng.

Hệ thống cảm ứng điện tử dễ sử dụng, giao diện thuận tiện cho người dùng – Bảng điều khiển thân thiện với người dùng

máy sấy quần áo Heim Chef HCD-301UPR

Công nghệ đèn UV tiên tiến hỗ trợ loại bỏ đến 99,9% vi rút, vi khuẩn 

Khử trùng và khử mùi quần áo: Công nghệ đèn UV tiên tiến hỗ trợ loại bỏ đến 99,9% vi rút, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác khỏi quần áo, khăn tắm, v.v. với tính năng khử mùi Plasma. Giảm bớt mùi đáng kể cho các loại mùi bám lâu dai dẳng như mùi thức ăn, thuốc lá, mồ hôi..

Ba lớp lọc loại bỏ tất cả các dấu vết của xơ vải, bụi mịn, phấn hoa và các chất gây dị ứng.

Sử dụng điện năng với hiệu suất tối ưu

Hiệu quả năng lượng: nếu bạn sử dụng máy sưởi PTC với điều khiển tự động, bạn sẽ không phải lo lắng về lượng điện sử dụng mà vẫn đạt được hiệu quả sấy khô tốt nhất có thể.

Không gây ồn ào khi vận hành

Độ ồn thấp nhất có thể đạt được nhờ các bộ phận bên trong máy sấy quần áo mini Heim Chef được thiết kế cẩn thận.

máy sấy quần áo Heim Chef HCD-301UPR

Có nên chọn mua máy sấy Heim Chef HCD-301UPR

Máy sấy quần áo mini Heim Chef HCD-301UPR chính là giải pháp hấp dẫn hơn đối với những ai yêu thích sự tiện lợi và tối giản trong thiết kế, tính năng của máy giặt sấy. Bạn sẽ không còn phải lo lắng quần áo, khăn tắm và các vật dụng khác lâu khô, vướng mùi khó chịu trong thời tiết nồm ẩm. 

Do thiết kế thẩm mỹ, trọng lượng nhẹ, tính di động và dễ sử dụng, máy sấy mini Heim Chef lý tưởng để sử dụng quanh năm, đặc biệt là trong các hộ gia đình có trẻ nhỏ. Đặc biệt với công nghệ sấy PTC tiên tiến giúp làm khô nhanh chóng và tối ưu hóa độ bền của vải, khử mùi và diệt khuẩn đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây hại có thể tiếp xúc trực tiếp với da, và đặc biệt với hệ thống lọc kép có thể giảm thiểu lượng loại bỏ bụi mịn và lọc sạch không khí.

Tuy nhiên với mức giá 9 triệu, máy sấy Heim Chef HCD-301UPR này có lợi thế là độ nhỏ gọn, tuy nhiên khối lượng sấy là khá thấp so với các dòng máy sấy quần áo cỡ lớn có cùng mức giá, do đó bạn nên cân nhắc nhu cầu thực tế trước khi mua.

Hi vọng những review chi tiết về sản phẩm máy sấy mini trên đây từ websosanh.vn sẽ giúp bạn có nhiều thông tin để chọn mua cho gia đình mình một thiết bị tiện lợi và thông minh để xử lý quần áo cho gia đình mình luôn sạch sẽ, thơm tho trong ngày thời tiết mưa ẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR có ưu nhược điểm gì?

Máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR có ưu nhược điểm gì?

Vào những ngày nồm ẩm hoặc những ngày thời tiết kéo dài thì máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR chính là một giải pháp hữu hiệu trong việc làm khô quần áo và giúp xóa tan nỗi lo của các bà nội trợ. Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng của thiết bị này nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!