Công nghệ thông minh được áp dụng trong máy trợ thính Phonak

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến những thương hiệu máy trợ thính cao cấp không thể bỏ qua máy trợ thính Phonak chuyên cung cấp những dòng sản phẩm được áp dụng nhiều kỹ thuật công nghệ hiện đại.

Giới thiệu máy trợ thính Phonak

Tình trạng suy giảm khả năng nghe hiện nay không chỉ xuất hiện ở người già mà rất nhiều trẻ em cũng mắc phải. Điều này dẫn đến những mặc cảm về bản thân, ngại giao tiếp và tự ti khi tiếp xúc với người ngoài. Dần dần đây sẽ trở thành những nguyên nhân gây ra bệnh mắc tâm lý như tự kỷ, trầm cảm. Vậy làm thế nào để cải thiện khả năng nghe đặc biệt đối với những trẻ em bị khiếm thính. 

Giải pháp nhiều người là lựa chọn máy trợ thính Phonak – thương hiệu tiên phong và đi đầu trong lĩnh vực tạo ra một thiết bị hỗ trợ âm thanh sử dụng công nghệ cao hàng đầu thế giới. Đây là dòng máy hàng đầu, nhận được nhiều đánh giá cao từ chuyên gia y tế trong việc đáp ứng cho mọi đối tượng ở từng mức độ khác nhau: giảm thính lực từ điếc nhẹ đến điếc nặng hoặc mất khả năng nghe hoàn toàn ở một bên tai. 

máy trợ thính Phonak

Những công nghệ được sử dụng trong máy trợ thính Phonak

Phonak là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ có hơn 60 năm nghiên cứu và phát triển các dòng máy trợ thính được biết đến với nhiều sản phẩm có áp dụng công nghệ hiện đại và độc quyền. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của phân khúc y tế đặc biệt là máy trợ thính như hiện nay thế nhưng máy trợ thính Phonak luôn khẳng định vị trí hàng đầu của mình ở từng sản phẩm. Điều độc đáo và nổi trội là nằm ở các chức năng có tính tích hợp từ các khoa học công nghệ dưới đây

  • AutoSense OS: một công nghệ tự thay đổi chương trình và âm thanh dựa theo môi trường thực tế. Dựa vào những chỉ số được đưa ra qua phân tích nhanh và xử lý tối ưu để đưa ra kết quả phù hợp nhất cho người đeo về chất lượng âm thanh. AutoSense OS được chia ra thành hai loại phù hợp với hai nhóm đối tượng là người già và trẻ nhỏ. Với AutoSense Sky OS chuyên dùng cho trẻ em ở độ tuổi đi học trong môi trường giao tiếp, học tập với thầy cô, bạn bè. 
  • Roger Wireless: Bao gồm nhiều loại micro truyền âm thanh đến thiết bị trợ thính Phonak và không cần máy thu bên ngoài. Đây là công nghệ được phát triển chuyên sử dụng trong các trường hợp nghe đặc biệt cần sự tập trung và hỗ trợ giảm tiếng ồn tối đa. Một số dòng máy trợ thính Phonak được thiết lập công nghệ Roger mics rất hữu ích trong một số môi trường như nhà hàng. 

máy trợ thính cho trẻ em

  • Direct Connectivity: Công nghệ này cho phép người dùng kết nối trực tiếp với các thiết bị không dây qua bluetooth nhưng cho chất lượng âm thanh rất tốt. Với tính năng này hỗ trợ người dùng không cần chạm tay khi nghe điện thoại hoặc nghe TV không cần dây để kết nối. 
  • Pin sạc: Trong các dòng máy trợ thính Phonak được nhà sản xuất loại pin lithium-ion. Theo nghiên cứu và thử nghiệm thực tế, với một lần sạc có thể sử dụng trong 24 giờ và an toàn hơn nhiều so với các dòng pin cài nút áo. Về độ bền, pin sạc của máy trợ thính Phonak có thể kéo dài từ 4 – 5 năm. Đây là điểm nổi trội mà không phải dòng máy thường nào cũng có được. 
  • Binaural VoiceStream Technology: Đây là công nghệ được ứng dụng trong bộ xử lý âm thanh AB Naída CI có tính đồng bộ với nhau. Bằng việc hoạt động cùng nhau, tự động và ngay lập tức vì thế máy chỉ tập trung vào những âm thanh mà bạn muốn nghe và truyền đồng thời đến cả hai tai. Bởi vậy, khả năng nghe hiểu lời nói kể cả trong môi trường có tiếng ồn của máy trợ thính có thể ở mức tối đa và vượt trội hơn so với nhiều dòng máy thường. 

máy trợ thính cao cấp

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!