Công ty TNHH TM Phát Danh – địa chỉ mua hàng chính hãng giá tốt uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những địa chỉ mua hàng chính hãng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, hangchinhhanggiatot.com không những đảm bảo về chất lượng mà mức giá cũng rất ổn

Nhằm đáp ứng nhu cầu ưa thích hàng giá rẻ của người Việt Nam, nhiều cửa hàng thậm chí các siêu thị lớn nhập về những dòng thiết bị, đồ dùng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng Trung Quốc chất lượng thấp tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ với sức khỏe.

Chính vì thế, nhằm mang tới cho người tiêu dùng những mặt hàng chính hãng chất lượng cao với mức giá hợp lý, Công Ty TNHH TM Phát Danh – với vai trò là đại lý phân phố chính hãng của nhiều hãng thiết bị, đồ dùng lớn đã giúp người tiêu dùng có được một địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng chất lượng tốt.

Công ty TNHH TM Phát Danh – địa chỉ mua hàng chính hãng giá tốt uy tín
Công ty TNHH TM Phát Danh – địa chỉ mua hàng chính hãng giá tốt uy tín.

Đa dạng các mặt hàng được bán tại Công ty Phát Danh

Hiện tại, Công ty Phát Danh đã cung cấp đến thị trường hàng loạt các mặt hàng, thiết bị như:

Các mặt hàng gia dụng: Bếp hồng ngoại, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, nồi cơm điện, nồi áp suất, vỉ nướng điện, ấm sắc thuốc, hộp hâm nóng cơm, quạt làm mát, máy hút bụi,….

Các mặt hàng dụng cụ thể thao: Máy chạy bộ điện, xe đạp thể dục, dụng cụ phòng gym,…

Các mặt hàng chăm sóc làm đẹp: Máy cạo râu, máy tạo kiểu tóc, máy wax lông,…

Chi tiết tất cả các sản phẩm được Công ty Phát Danh bán ra trên thị trường bạn xem thêm tại website chính thức của công ty: http://hangchinhhanggiatot.com/

Không chỉ đa dạng các mặt hàng

Bên cạnh việc cung cấp đa dạng các mặt hàng thiết bị, đồ dùng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, hangchinhhanggiatot.com còn được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn bởi:

– Đều là hàng thương hiệu có xuất xứ rõ ràng: Philips, Fujie, Aqua,…chính vì thế được hưởng những điều kiện bảo hành, đổi trả chính hãng rất chất lượng

– Mức giá tốt nhất trên thị trường

– Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng (miễn phí vận chuyển đơn hàng trên 300,000 đồng trên cả nước, thời gian giao nhận nhanh và có áp dụng hình thức ship cod giúp người mua có thể kiểm tra hàng trước khi trả tiền mua)

Để mua hàng tại hangchinhanggiatot.com bạn liên hệ

Công Ty TNHH TM Phát Danh

Địa chỉ: 96/16A2 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh,TPHCM

Điện thoại: 0902 625 861, 0898870240

Email: hangchinhhanggiatot.com@gmail

Website bán hàng: www.hangchinhhanggiatot.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!