Cùng lựa chọn 3 bếp từ đơn dưới 1 triệu đồng -1,8 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ ngày càng được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình và đang dần thay thế bếp ga. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài viết Top 3 bếp từ dưới 1 triệu mà bạn nên lựa chọn dưới đây.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Canzy CZ-177 với tính năng Booster và nhận diện vùng nấu cao cấp

Bếp từ Canzy CZ-177
Bếp từ Canzy CZ-177 có mức giá tham khảo khoảng 1,8 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Nếu bạn đang cần một chiếc bếp từ đơn nhưng lại không có nhiều diện tích trong căn bếp của mình thì bếp từ đơn Canzy CZ-177 do Ý sản xuất là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tuân thủ các tiêu chuẩn Châu Âu và thiết kế nhỏ gọn lý tưởng cho những căn bếp có diện tích hạn chế.

Được làm bằng tấm kính cường lực Ceramic siêu bền có thể chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và sốc nhiệt lên đến 800 độ C. Truyền nhiệt nhanh, liên tục từ mâm nhiệt E.G.O nhập khẩu giúp rút ngắn thời gian chuẩn bị bữa ăn mà không làm giảm chất lượng, hiệu quả.

Canzy CZ-177 là bếp điện từ đơn được tích hợp tính năng Booster mạnh mẽ cho phép mang lại hiệu suất hoạt động của bếp tuyệt vời mà không ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng. Bếp từ đơn CZ-177 có một số tính năng hữu ích và an toàn, bao gồm tự động dò vùng nấu, khóa an toàn trẻ em, tùy chọn tự động ngắt sau một khoảng thời gian đã đặt, v.v.

Thông số kĩ thuật:

Công xuất tối đa : 2000W

Chế độ hẹn giờ

Hệ thống khoá an toàn

Tự nhận diện vùng nấu

Kích thước bề mặt : 360X330mm

Bếp từ dương 1 vùng nấu Midea MI-K1917EF

Bếp từ Midea MI-K1917EF
Bếp từ Midea MI-K1917EF được bán với mức giá tham khảo khoảng 700 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bếp từ Midea MI-K1917EF được thiết kế đặc biệt dùng núm vặn để điều chỉnh mức nhiệt độ dễ dàng thay vì bàn phím bấm cơ hay các phím bấm cảm ứng, như vậy người dùng sẽ có thao tác nấu ăn nhanh chóng, không còn ngại bấm phím nhiều lần hay tay ướt khó chọn các chế độ nấu.

Với công suất tối đa 1900 W, bếp từ đơn này lý tưởng để chuẩn bị và phục vụ các món lẩu và đồ chiên một cách thoải mái tại nhà riêng của bạn mà không cần phải di chuyển toàn bộ bếp.

Sử dụng kính chịu nhiệt và chống trầy xước cho bề mặt bếp luôn sáng bóng, bền đẹp và dễ lau chùi. Nếu khách hàng muốn bếp từ đạt hiệu quả cao nhất thì chỉ nên sử dụng những loại nồi có đáy nhiễm từ.

Hệ thống thông gió nhà bếp vượt trội với quạt tản nhiệt lớn giúp giảm nhiệt nhanh chóng và kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị của bạn. Tuy nhiên, nhược điểm của bếp là không có chế độ hẹn giờ.

Thông số kĩ thuật:

Chế độ hẹn giờ: Không có hẹn giờ

Tổng công suất 1900 W

Kích thước 280 X 300 X 65 mm

Khối lượng 1.5 kg

Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG420I

Bếp từ Kangaroo KG420I
Bếp từ Kangaroo KG420I được bán với mức giá tham khảo khoảng 550 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bếp điện từ Kangaroo KG-420i sở hữu công nghệ cảm ứng từ và công suất 2.000W lý tưởng cho việc nấu nướng nhanh chóng với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu. Nhờ cấu trúc thủy tinh chất lượng cao, mang lại bề mặt nấu lớn, phân phối nhiệt nhanh, bảo vệ khỏi trầy xước và vết bẩn, nên việc dọn dẹp sau khi chuẩn bị bữa ăn trở nên dễ dàng.

Bảng điều khiển công nghệ cao, kiểu dáng đẹp của bếp điện từ Kangaroo KG420i có các nút điều khiển bằng cơ, giúp bạn dễ dàng chuẩn bị những bữa ăn ngon. Các nút dễ sử dụng với từ ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. Bếp nấu có thể nấu tới 5 chế độ nấu khác nhau (hầm, súp, lẩu, chiên, xào).

Thông số kĩ thuật:

Công suất vùng nấu:2000W

Bảng điều khiển: Nút nhấn điện tử

Chất liệu mặt bếp: Kính chịu nhiệt

Sản xuất tại:Trung Quốc

Hi vọng Top 3 loại bếp từ mà Websosanh.vn đã gợi ý trên sẽ hữu ích cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về bếp từ Midea mi-k1917ef có tốt không?

Review chi tiết về bếp từ Midea mi-k1917ef có tốt không?

Bếp từ Midea mi-k1917ef có tốt không? Có nên mua bếp từ Midea mi-k1917ef để sử dụng không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc và cần tìm hiểu các thông tin về sản phẩm này thì hãy xem ngay bài viết này để có cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!