Cùng mẹ tìm hiểu các dòng sữa Abbott cho trẻ trên 2 tuổi và lựa chọn chính xác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bé nhà bạn vừa qua sinh nhật 2 tuổi? Bạn bị nhiều tư vấn viên gọi điện chào mua sữa Abbott dinh dưỡng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên? Hãy dành ra vài phút để đọc những thông tin hữu ích sau sẽ giúp bạn dễ dàng cân nhắc có nên mua các loại sữa Abbott được tư vấn viên mời chào hay là không.

1. Các loại sữa Abbott cho trẻ trên 2 tuổi hiện có trên thị trường

Abbott Hoa Kỳ là một thương hiệu sữa bột khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Với người lớn, sữa Ensure Abbott hay Glucera đang được tin tưởng lựa chọn khá nhiều. Còn với trẻ em, các loại sữa Similac, Enfa, Pediasure hay Grow lại là những lựa chọn phổ biến nhất. Bài viết này, Websosanh.vn sẽ đề cập chủ yếu tới dòng sữa Abbott Grow 2 tuổi trở lên cho bé.

1.1 Sữa bột Abbott cho trẻ trên 2 tuổi

Abbott Grow là thương hiệu sữa bột cho trẻ được biết tới với 2 ưu điểm nổi bật là giúp trẻ cao lớn và thông minh. Trong các dòng sữa bột Abbott cho trẻ trên thị trường như Abbott Grow 1,2,3,4; Grow G.Power; Grow 3+; Grow School thì sữa bột Abbott Grow 4, Grow G.Power, Grow 3+, Grow School chính là những loại sữa dinh dưỡng cho trẻ trên 2 tuổi. Trong đó:

1.1.1 Sữa Abbott Grow 4 – Thương hiệu Mỹ sản xuất tại Singapore

Sữa Abbott Grow 4 là loại sữa Grow thường được thiết kế sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Với hệ dưỡng chất G-Power giàu các dưỡng chất và protein chất lượng cao cùng 9 acid amin thiết yếu, sữa Abbott Grow 4 giúp trẻ từ 2 tuổi trở lên phát triển tốt về thể chất và trí não. Đồng thời bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày, giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện các tố chất sức khỏe cho trẻ nhờ:

  • Giàu canxi, vitamin D, tỷ lệ canxi/phốt pho thích hợp theo khuyến cáo của Hoa Kỳ hỗ trợ sự phát triển xương và chiều cao.
  • DHA, taurin, omega 9 giúp trẻ phát triển trí não và thị giác.
  • Protein chất lượng cao (đặc biệt giàu lysin) giúp trẻ tăng trưởng tốt, hỗ trợ tăng cân và phát triển khỏe mạnh.
  • Các chất chống oxy hóa như beta-caroten, vitamin A, C & E giúp tăng cường sức đề kháng.
Sữa Abbott Grow 4 - Thương hiệu Mỹ sản xuất tại Singapore
Sữa Abbott Grow 4 – Thương hiệu Mỹ sản xuất tại Singapore

Hiện sản phẩm có đủ các loại quy cách đóng gói hộp lon thiếc như:

  • Sữa Bột Abbott Grow 4 400g – Giá tham khảo: 170.000 vnd/hộp
  • Sữa Bột Abbott Grow 4 900g – Giá tham khảo: 344.000 vnd/hộp
  • Sữa Bột Abbott Grow 4 1.7kg – Giá tham khảo: 565.000 vnd/hộp

1.1.2 Sữa Abbott Grow 3 – Thương hiệu Mỹ sản xuất tại Ailen

Đây cũng là một dòng sữa Grow thường của Abbott. Sản phẩm còn được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều với cái tên “sữa Abbott Grow 1-3 tuổi“. Ưu điểm của dòng sữa bột công thức này là:

  • Giúp trẻ phát triển trí não và thị giác hiệu quả nhờ công thức cải tiến bổ sung nhiều DHA, Taurin Acid Linoleic và Acid Alpha linolenic.
  • Bổ sung dưỡng chất GOS giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi giúp tăng cường sức đề kháng cho hệ tiêu hóa giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng.
  • Chứa phức hợp các dưỡng chất: kẽm, Beta-caroten và các chất chống oxi hóa như vitamin C và E giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh.
  • Cung cấp cho bé hệ dưỡng chất Canxi, Vitamin D, tỷ lệ Canxi /Phospho thích hợp hỗ trợ sự phát triển xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao vượt bậc.
  • Cung cấp nguồn Protein chất lượng cao cùng hỗn hợp chất béo từ dầu thực vật (không chứa dầu cọ) được chứng minh lâm sàng giúp hấp thu tốt chất béo, giúp bé tăng trưởng cân nặng ổn định như mong muốn.

Hiện sản phẩm chỉ có quy cách đóng hộp lon thiếc là sữa bột Abbott Grow 3 900g – Giá tham khảo: 272.000 vnd. Các chủng loại đóng gói nhỏ hơn (400g) hoặc lớn hơn 900g (1.5kg hay 1.7kg) các mẹ cần tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ có phải Ailen (đầu mã vạch 509) sản xuất không hay do Singapore (đầu mã vạch 888) sản xuất. Nếu là do Singapore thì loại sữa Abbott Grow 3 đó chỉ được thiết kế cho trẻ trong độ tuổi 1-2 sử dụng. Đây chính là một lưu ý quan trọng bạn cần để ý khi mua hàng.

Sữa Abbott Grow 3 - Thương hiệu Mỹ sản xuất tại Ailen
Sữa Abbott Grow 3 – Thương hiệu Mỹ sản xuất tại Ailen

1.1.3 Sữa Abbott Grow 3+ – Thương hiệu Mỹ sản xuất tại Singapore

Sữa Abbott Grow 3+ còn được gọi là sữa bột Abbott Grow Gold 3+ – đây là dòng sản phẩm được thiết kế cho trẻ từ 3 – 6 tuổi sử dụng có công thức Gold cải tiến hơn so với dòng Abbott Grow thường. Sự khác biệt là có tỉ lệ Canxi : DHA nhỉnh hơn đồng thời số lượng dưỡng chất cung cấp trong sữa cũng tăng lên đáng kể là 32 dưỡng chất thay vì 28 dưỡng chất như dòng thường.

Điểm đặc biệt tiếp theo trong sữa Abbott Grow 3-6 tuổi này là có thêm sự góp mặt của các nguyên tố siêu vi lượng giúp nâng cao hiệu quả các quá trình chuyển hóa sinh năng lượng của cơ thể giúp trẻ lớn nhanh & khỏe mạnh. Nucleotid đóng vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch của cơ thể giúp trẻ tăng sức đề kháng. Thay hệ chất xơ GOS trong sữa bột công thức Abbott Grow G.Power bằng hệ Prebiotic kép với sự kết hợp độc đáo của FOS và Inulin có trong GROW Advance giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt.

Sữa Abbott Grow 3+ - Thương hiệu Mỹ sản xuất tại Singapore
Sữa Abbott Grow 3+ – Thương hiệu Mỹ sản xuất tại Singapore

Hiện sản phẩm đang có các quy cách đóng gói lon thiếc như sau:

  • Sữa Abbott Grow Gold 3+ 400g – Giá tham khảo: 195.000 vnd/hộp
  • Sữa Abbott Grow Gold 3+ 900g – Giá tham khảo: 355.000 vnd/hộp
  • Sữa Abbott Grow Gold 3+ 1700g – Giá tham khảo: 620.000 vnd/hộp

1.1.4 Sữa Abbott Grow School 6+ – Thương hiệu Mỹ sản xuất tại Singapore

Do công thức nghiên cứu cho trẻ trong độ tuổi tới trường từ 6 tuổi trở lên do đó sữa bột Abbott Grow Gold 6+ 900g còn được gọi với cái tên quen thuộc khác là sữa Abbott Grow School. Sản phẩm cũng thuộc dòng Gold cải tiến nên trội hơn dòng thường về số lượng dưỡng chất cung cấp một chút với hệ 30 dưỡng chất gồm cả DHA, Cholin giúp bé học tập tốt hơn. Sản phẩm cũng cung cấp Vitamin, khoáng chất và hàm lượng Canxi tối ưu giúp bé phát triển chất vượt trội.

Hiện giá sữa Abbott Grow Gold 6+ 900g đang bán ra dao động trong khoảng từ 350.000 vnd – 435.000 vnd/hộp tùy chính sách khuyến mãi giảm giá hoặc có quà tặng đi kèm từ nơi bán.

1.2 Sữa nước Abbott cho trẻ trên 2 tuổi

Một điều thú vị ở sữa Abbott Grow cho trẻ là nhiều bậc phụ huynh không nhớ được tên sữa và chỉ nhớ ra đó là sữa Abbott hươu cao cổ. Về sữa nước Abbott cho trẻ trên 2 tuổi thì trên thị trường hiện nay mới có 2 loại phổ biến nhất là:

  • Sữa dinh dưỡng pha sẵn Abbott Grow Gold vani 180ml – Giá bán lẻ 16.000 vnd/hộp
  • Sữa dinh dưỡng pha sẵn Abbott Grow Gold vani 110ml – Giá bán lẻ 11.000 vnd/hộp
Sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn có 2 loại tiện dụng cho bé
Sữa nước Abbott cho trẻ trên 2 tuổi

Cả 2 loại này đều là dạng sữa bột pha sẵn của dòng sữa Abbott Grow Gold cho trẻ 1 tuổi trở lên. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Malaysia. Tùy theo nhu cầu sử dụng sữa trong ngày của bé mà các mẹ có thể dễ dàng đưa ra được một sự lựa chọn phù hợp.

2. Có cần thiết phải mua sữa Abbott cho trẻ trên 2 tuổi không?

Sữa là thức uống bổ dưỡng cung cấp lượng canxi, vitamin D tốt cho cơ thể của người dùng trong đó có trẻ em. Tuy nhiên, không đồng nghĩa với việc bạn nhất định phải sử dụng sữa cho trẻ trong thực đơn hàng ngày. Theo chuyên gia về dinh dưỡng tại Đại học Bắc Carolina ở Asheville (Mỹ), Amy Lanou khẳng định: “Hầu hết mọi người trên thế giới không uống sữa sau khi cai sữa mẹ và vẫn nhận được đầy đủ chất dinh dưỡng”. Do đó, bạn không nhất thiết phải mua sữa Abbott cho trẻ trên 2 tuổi hay bất kì các loại sữa gì để trẻ nhận được đầy đủ chất dinh dưỡng. Việc mua hay không còn tùy thuộc vào chính nhu cầu, sở thích và ngân sách của bạn và gia đình.

3. Nên mua sữa Abbott loại nào tốt?

Như phân tích của Websosanh.vn về các loại sữa Abbott cho trẻ trên 2 tuổi trên thì: sữa Abbott tốt là sữa phù hợp với độ tuổi phát triển của trẻ. So với loại thường thì sữa Abbott Grow Gold chứa nhiều dưỡng chất cho trẻ hơn. Theo thống kê từ những người tiêu dùng thực thì các sản phẩm sữa nước Abbott Grow Gold tiện lợi được lựa chọn nhiều hơn cả. Đây sẽ là những gợi ý quan trọng để giúp bạn đưa ra được quyết định chuẩn xác cho con yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!