Cùng ngó nghiêng xem độ đỉnh của kem chống nắng Heliocare Water Gel như nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản water gel dòng kem chống nắng Heliocare đỉnh cỡ nào mà bao người săn đón. Xem review chi tiết dưới đây nghen.

Dạo này thấy kem chống nắng Heliocare được bao người săn đón, nên tò mò dã man. Mình không rinh hết các bản về mà chỉ thử dòng kem chống nắng Heliocare Water Gel nắp đen thôi nhé. Bởi vì đã tìm hiểu trước là dòng này hợp mọi loại da nhưng mà lại đặc biệt hợp với da thiếu nước, cái làn da khô đang “kêu gào” của mình đây nè.

Ngoại hình của kem chống nắng Heliocare

kem chống nắng Heliocare

Nhìn chung là dáng của mấy dòng kem chống nắng Heliocare đều giống giống nhau, có khác cái nắp và in dòng đặc tính riêng trên thân thôi ý. Mình mua phiên bản Water Gel, cơ bản thì cũng xinh xắn và tiện dụng. Nhìn không có gì để bàn nhiều về mặt thiết kế cả nhé. Bạn này nói luôn về khả năng chống nắng thì mình thấy tốt.

Chỉ số chống nắng SPF50+, PA++++ nên yên tâm. Bạn này có màng hoá học, có SPF Booster rồi cả hệ thống Bioshied nữa thoải mái khả năng chống nắng phổ rộng. Mình sẽ không nói nhiều về hệ thống hỗ trợ nữa bởi vì thực sự là em này tốt nha.

Điểm thú vị trong đặc điểm của kem chống nắng Heliocare là gì?

Cái mình muốn nói tới ở đây chính là khả năng cấp ẩm mạnh mẽ của sản phẩm. Bạn này rõ là chống nắng đúng không, là dòng bảo vệ da, như kiểu tấm che chắn cho làn da khỏi những tác nhân gây hại cho môi trường, đã thế còn bảo vệ từ bên trong nữa cơ.

Bạn này là Water Gel, cấp nước. Mình thoa lên thấy da ráo mịn, thấm nhanh cơ mà lạ thay là thấy da lại được cấp ẩm thực sự tốt. Bạn này có màng lưới và màng lọc chống nắng đỉnh lắm ấy. Phức hợp cấp ẩm nhanh nên dùng em này lần đầu đã thấy ưng rồi nha.

kem chống nắng Heliocare

Đặc điểm khác của kem chống nắng Heliocare là gì?

Bạn này không cồn nhưng mà có hương liệu nhé. Bạn này bảo là có chống cay mắt bằng công nghệ Eye Tolerance nhưng dùng thực tế lại khiến mắt cay chứ nên thoa kem vẫn cứ tránh vùng da mắt ra cho ổn nghen. Mình thấy là có chống nước nữa nhé nên là yên tâm dùng mùa hè, không sợ trôi bay biến ngay đâu nghen..

Kết cấu của kem chống nắng Heliocare

Mới ban đầu dùng ý thì thấy kem có vẻ hơi bị nhờn và bí một chút do dư ẩm. Cơ mà điều mình cũng hơi ngạc nhiên nhẹ là bạn này lại thấm nhanh cơ, sau khoảng chừng 5 phút là da đã không thấy còn bị bí nữa rồi ý. Khả năng thấm nhanh, độ ẩm ổn và ráo nhẹ nhé.

Dùng em này cảm giác là trên da vẫn còn ẩm lưu lại, thấy là ẩm dưới da chứ không phải ở ngoài đâu nên không sợ bóng dính khó chịu đâu nè. Bạn này thực sự làm mình tin tưởng vào khả năng cấp nước lắm ấy. Khi test ra tay thì thấy được rằng độ thấm nhanh ráo.

kem chống nắng Heliocare

Đánh giá chốt hạ về kem chống nắng Heliocare

Em water gel này thể chất lỏng, dễ tán, tính nhờn ít, thấm nhanh còn tính thấm thì cao nhé bởi làm da ráo. Độ bóng thì không nha, kiểu dễ chịu thôi. Cơ mà nói về độ che phủ thì không có đâu nhé, gần như là không gì hết. Được cái là thấm nước tốt. Cơ mà không phải xài kem chống nắng Heliocare xuống nước vô tư đâu nghen.

Hỏi là có nên đầu tư hay không thì mình nghĩ là nên. Cơ mà phải đắn đo lắm đó, bởi kem chống nắng Heliocare giá khá là đắt đó, khoảng 1 triệu lận.

Nếu rủng rỉnh tài chính thì rinh em nó quá là xứng đáng rồi. Còn không thì cân nhắc xem sao nhé. Bạn này thì dùng thích thôi rồi cơ mà cũng phải cân nhắc đấy. Dùng dạng gel thì cũng nhanh hết bởi cần apply lại nhiều lần. Nhưng mfa chống nắng kết hợp dưỡng ẩm phải nói là hết nấc thực sự luôn chứ chẳng phải đùa đâu nghen. Nên là cũng cân nhắc xem sao.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!