Cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại inverter nào tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại inverter nào tốt? Nên mua sản phẩm bếp hồng ngoại nào cho gia đình mình? Websosanh sẽ gợi ý cho bạn các sản phẩm sau đây.

Ngày nay, bếp hồng ngoại inverter ngày càng được sử dụng rộng rãi trong mọi căn bếp nhờ tính tiện dụng cao, an toàn đối với người nội trợ. Đặc biệt sản phẩm thân thiện với môi trường đảm bảo không tạo khói bụi và khả năng nấu nướng đạt hiệu quả cao. Vậy bếp hồng ngoại inverter nào tốt? Cùng Websosanh tìm hiểu các sản phẩm hot nhất ngay dưới đây

Công nghệ inverter là gì?

Bếp hồng ngoại Inverter là thiết bị ứng dụng công nghệ biến tần trong mạch công suất của bếp. Công nghệ này cho phép biến đổi tần số, hiệu điện thế, cường độ dòng điện để có thể dùng đúng theo mục đích. Hệ thống công nghệ Inverter  thông minh có thể dễ dàng điều chỉnh các mức năng lượng truyền vào sản phẩm chính xác hơn nhờ vậy mà tiết kiệm được năng lượng điện hiệu quả.

Top các mẫu bếp hồng ngoại inverter tốt nhất 2023

1. Bếp đôi hồng ngoại Inverter Kaff KF-073CC

Bếp hồng ngoại đôi Kaff KF-073CC được đầu tư sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bếp với mặt kính cường lực Crystal có khả năng chịu lực, chịu sốc nhiệt cực cao. Thân bếp được làm từ tôn mạ kẽm cao cấp, tránh hiện tượng ăn mòn. Một ưu điểm của bếp nữa là dễ dàng vệ sinh, mặt bếp sáng bóng và chống dính tiện dụng.

Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-073CC
Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-073CC

Kaff KF-073CC có thiết kế tổng cộng 2 lò nấu với công suất cho mỗi vùng là 2000W giúp chế biến thức ăn nhanh chóng. Sản phẩm sử dụng bo mạch IGBT Siemen siêu bền giúp bếp hoạt động ổn định, dẫn truyền và cách nhiệt tối ưu từ đó tiết kiệm được điện năng.

Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-073CC còn được nhà sản xuất trang bị bảng điều khiển bằng cảm ứng hiển thị đầy đủ các chức năng. Bếp còn được tích hợp các biện pháp an toàn như: khóa trẻ em, hẹn giờ tự tắt, chế độ 02 vòng nhiệt phù hợp với nhiều loại nồi, chức năng chia công suất, tính năng bảo vệ bếp,…

2. Bếp đôi hồng ngoại Inverter Eurosun EU-IF268S

Bếp hồng ngoại inverter nào tốt? Bếp điện Eurosun EU-IF268S nhập khẩu từ Malaysia là gợi ý mà Websosanh muốn giới thiệu đến bạn. Bếp giúp tiết kiệm tối đa 30% lượng điện tiêu thụ với công nghệ biến tần Bridge Inverter.

Bếp đôi hồng ngoại Inverter Eurosun EU-IF268S
Bếp đôi hồng ngoại Inverter Eurosun EU-IF268S

Bếp đôi hồng ngoại Inverter Eurosun EU-IF268S trang bị mặt kính Vitro Ceramic vát 2 cạnh, với khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực kỳ tốt. Thân bếp làm bằng chất liệu thép không gỉ, bộ phận quạt tản nhiệt hoạt động linh hoạt, giúp đẩy nhanh lượng nhiệt nóng và đảm bảo độ bền cho các linh kiện trong quá trình nấu nướng.

Là dòng bếp từ cao cấp, bếp điện đôi Eurosun EU-IF268S ghi điểm trong mắt người tiêu dùng với hiệu suất làm việc cao, khả năng nấu nướng nhanh, hiệu quả. Với tổng cộng 9 mức điều chỉnh công suất, hỗ trợ chế biến thức ăn nhanh hơn, rút ngắn thời gian.

Chức năng an toàn của sản phẩm

  • Khoá trẻ em Child Lock
  • Hẹn giờ hoạt động theo yêu cầu
  • Bảo vệ quá nhiệt tích hợp trong từng vùng nấu
  • Chỉ số nhiệt dư hiển thị cho mỗi bếp khi vùng nấu còn nóng.

3. Bếp đôi hồng ngoại điện từ inverter Canzy CZ 38IH

Canzy CZ-38IH có các chức năng đảm bảo an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, tự động tắt bếp và hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-38IH có bề mặt sử dụng mặt kính K+ được làm từ chất liệu gốm thủy tinh cao cấp có khả năng được chịu lực va đập tốt và khả năng chống sốc nhiệt tối đa lên tới 1000 độ C, khả năng chống xước tốt nên bếp có tuổi thọ cao.

Bếp CZ 38IH sử dụng mặt kính K+ làm từ chất liệu gốm thủy tinh cao cấp
Bếp CZ 38IH sử dụng mặt kính K+ làm từ chất liệu gốm thủy tinh cao cấp

Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được phủ lớp sơn cách điện an toàn với các linh kiện bên trong giúp hiệu suất đun nấu cao đồng thời tiết kiệm điện năng. Tính năng inverter hiện đại được tích hợp giúp bếp tiết kiệm 35% điện năng khi đun nấu.

Bếp Canzy CZ 38IH được thiết kế lắp âm với phần thân vỏ được làm từ thép chống gỉ chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn. Bếp sử dụng bảng điều khiển bằng cảm ứng dạng trượt slide đi kèm 9 cấp độ khác nhau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh phù hợp với các món ăn. Ngoài ra, chế độ hẹn giờ thông minh của bếp giúp người dùng có thể tranh thủ vừa nấu ăn vừa làm việc khác.

Bài viết trên đây đã giúp bạn trả lời được thắc mắc bếp hồng ngoại inverter nào tốt? Hy vọng rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho chị em nội trợ lựa chọn được sản phẩm yêu thích cho căn bếp nhà mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!