Cuộc sống tiện nghi, cảm xúc chân thực cùng Tivi TCL 32S52000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 32s5200 sản phẩm ra mắt năm 2021 với nhiều tính năng mới vượt trội, thêm tiện nghi cho cuộc sống. 

Tivi TCL 32S5200 được ra mắt năm 2021 với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Nhưng không kém phần tân tiến, thông minh. Nhiều tính năng vượt trội giúp cuộc sống bạn thêm tiện nghi hơn. Cho bạn những trải nghiệm về hình ảnh và âm thanh gần với thực tế như thế nào?

Thiết kế Tivi TCL 32S5200 ấn tượng với độ thanh mảnh và hiện đại

Smart Tivi TCL 32 inch 32S5200 ra mắt năm 2021 với thiết kế siêu mỏng màn hình 32 inch. Cấu hình mỏng và viền mỏng giúp TV trông đẹp mắt dù đang bật hay tắt. Vừa nhỏ gọn, thanh mảnh nhưng không kém phần hiện đại. Nó kết hợp chức năng và thời trang để thể hiện sự sang trọng tối cao. Viền siêu hẹp đổ dồn sự tập trung vào màn hình, mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh chưa từng có.

Thiết kế Tivi TCL 32S5200 ấn tượng với độ thanh mảnh và hiện đại

Chân đế bằng kim loại, hình chữ V úp ngược rất chắc chắn. Cho người dùng thỏa thích trưng bày TV tại nhiều loại bề mặt khác nhau. Dễ dàng bố trí trong những không gian nhỏ như phòng khách nhỏ, phòng ngủ,….

Tivi TCL 32S5200 sở hữu công nghệ hình ảnh tân tiến, giảm mỏi mắt hiệu quả

Công nghệ Micro Dimming phân tích nội dung TV điều chỉnh độ sáng và độ tối. Cải thiện chất lượng hình ảnh một cách đơn giản và dễ chịu cho đôi mắt của bạn. Cùng với độ tương phản tuyệt vời, đặc biệt là trong bóng tối. Hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo.

Hình ảnh sắc nét với độ sáng nâng cao nhờ công nghệ HDR. Đồng thời kiểm soát mức độ ánh sáng chính xác. Nó cũng có thể tăng tỷ lệ tương phản một cách đáng kể. Để mang lại hình ảnh tốt nhất.

Góc nhìn rộng cũng là một cải tiến của Tivi TCL 32S5200. Góc nhìn của TV TCL rộng hơn với và độ sáng nâng cao. Từ đó, bạn có thể thưởng thức chi tiết hoàn hảo ngay cả khi đang ngồi ở góc phòng.

Tivi TCL 32S5200 sở hữu công nghệ hình ảnh tân tiến, giảm mỏi mắt hiệu quả

Chất lượng âm thanh rõ như pha lê chỉ có tại Smart Tivi TCL 32S5200

Với âm thanh nâng cao của Dolby Audio, Tivi TCL 32S5200 tăng cường tác động giải trí của bạn. Âm thanh trong trẻo rõ ràng như pha lê.  Đối thoại dễ nghe, chi tiết tuyệt vời và âm thanh vòm chân thực.

Ngoài ra, Tivi TCL 32s5200 còn sở hữu tính năng Âm lượng thông minh. Chúng cho phép Tivi tự động điều chỉnh âm lượng phù hợp. Từ đó loại bỏ các dao động âm thanh đột ngột thường gặp khi phát quảng cáo hoặc chuyển kênh trên truyền hình. Bạn sẽ không còn bị giật mình với những âm thanh quá lớn nữa.

Tích hợp các tiện ích thông minh khác

Một tính năng tích hợp dành riêng cho TCL chính là T-cast. Bạn có thể điều khiển TV bằng smartphone. Cũng có thể chụp ảnh màn hình TV và chia sẻ trên social media. Với khả năng truyền phát video và âm thanh đến các thiết bị di động, bạn có thể giải trí ở mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của mình

Tích hợp các tiện ích thông minh khác

Bên cạnh đó, Tivi TCL 32S5200 cũng tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Bạn có thể dễ dàng tìm được nội dung mình thích bằng cách yêu cầu.

Các dòng TCL TV còn cung cấp nguồn tài nguyên phim ảnh, phim truyền hình, chương trình tạp kỹ, phim hoạt hình và thể thao không giới hạn. Xem phim và tài liệu trên Netflix, youtube dễ dàng.

Với những tính năng thông minh này, người dùng sẽ được trải nghiệm sự cao cấp. Đồng thời mở ra một thế giới giải trí đa năng và tiện ích cho người dùng.

Tivi TCL 32S5200 là chiếc Tivi tích hợp mọi công nghệ tối tân nhất để bạn giải trí cùng gia đình thân yêu của mình. Từ thiết kế, mẫu mã cho tới chất lượng, tính năng gần như hoàn hảo. TCL 32S5200 xứng đáng là thiết bị gia đình thông minh trong ngôi nhà bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!