Smart Tivi TCL 32 inch 32S5200 mang một làn gió mới tới cuộc sống của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 32 inch 32S5200 sở hữu công nghệ Micro Dimming tự điều chỉnh màu sắc của hình ảnh trong từng khung hình cùng với âm thanh trong trẻo. 

Smart Tivi TCL 32 inch 32S5200 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng nhưng không kém phần tân tiến, thông minh. Thiết bị có nhiều tính năng vượt trội giúp cuộc sống thêm tiện nghi. Vậy chiếc tivi 32 inch này sẽ cho bạn những trải nghiệm về hình ảnh và âm thanh như thế nào?

Thiết kế thanh mảnh của tivi TCL 32S5200

Năm 2021, Smart Tivi TCL 32 inch 32S5200 được ra mắt với thiết kế siêu mỏng. Viền mỏng giúp tivi trở nên đẹp mắt dù đang hoạt động hay không. Ngoài ra, viền siêu hẹp đổ dồn sự tập trung vào màn hình, mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh cực kì độc đáo.

Chân đế hình chữ V úp ngược làm bằng kim loại rất chắc chắn, cho người dùng thỏa thích trưng bày tivi tại nhiều loại bề mặt khác nhau. Bạn có thể dễ dàng bố trí trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ,…

Thiết kế thanh mảnh của tivi TCL 32S5200 

Tivi TCL 32S5200 sở hữu công nghệ hình ảnh hiện đại

Công nghệ hình ảnh Micro Dimming phân tích nội dung trình chiếu để điều chỉnh độ sáng tối. Từ đó cải thiện chất lượng hình ảnh để đem tới sự dễ chịu cho đôi mắt của bạn. Độ tương phản được nâng cấp khiến ảnh sắc nét hơn, đặc biệt là trong bóng tối.

Công nghệ HDR giúp hình ảnh chi tiết hơn so với những tivi khác. Đồng thời, nó có thể kiểm soát mức độ ánh sáng chính xác. HDR cũng có thể tăng tỷ lệ tương phản một cách đáng kể để mang lại hình ảnh tốt nhất.

Góc nhìn rộng cũng là một cải tiến của Smart Tivi TCL 32 inch 32S5200. Độ sáng của thiết bị cũng được cải tiến đáng kể. Điều này cho phép bạn bạn thưởng thức mọi chương trình yêu thích ngay cả khi đang ngồi ở góc phòng.

Tivi TCL 32S5200 sở hữu công nghệ hình ảnh hiện đại

Âm thanh trong trẻo như pha lê của Smart Tivi TCL 32S5200

Công nghệ âm thanh Dolby Audio giúp âm thanh truyền tới tai người nghe rõ ràng và trong trẻo như pha lê. Các cuộc đối thoại trở nên dễ nghe, chi tiết tuyệt vời và âm thanh vòm chân thực. Nếu bạn là người yêu thích phim ảnh hoặc những chương trình ca nhạc thì đây là chiếc tivi mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài ra, Smart Tivi TCL 32 inch 32S5200 còn sở hữu tính năng âm lượng thông minh. Nó cho phép tivi tự động điều chỉnh âm lượng phù hợp. Điểm này giúp loại bỏ các dao động âm thanh đột ngột thường gặp khi phát quảng cáo hoặc chuyển kênh trên truyền hình. Do vậy, bạn sẽ không còn bị giật mình với những âm thanh lớn nữa.

Các tiện ích thông minh khác của tivi TCL 32 inch 32S5200

Một trong những tính năng nổi bật của tivi TCL 32 inch 32S5200 chính là T-cast. Nhiệm vụ chính là hỗ trợ bạn điều khiển tivi bằng smartphone. Bạn cũng có thể chụp ảnh màn hình tivi và chia sẻ lên mạng xã hội. Với khả năng truyền phát video và âm thanh đến các thiết bị di động, bạn có thể giải trí ở mọi nơi trong căn nhà của mình.

Các tiện ích thông minh khác của tivi TCL 32 inch 32S5200 

Bên cạnh đó, tivi TCL 32S5200 cũng tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Bạn có thể dễ dàng tìm được nội dung mình thích bằng những từ khóa cơ bản. Tuy nhiên, bạn cần chọn những câu lệnh ngắn để thiết bị dễ phân tích và thực hiện.

Các dòng tivi TCL còn cung cấp nguồn tài nguyên phim ảnh, phim truyền hình, chương trình tạp kỹ, phim hoạt hình và thể thao không giới hạn. Bạn có thể dùng các ứng dụng như Netflix, youtube để giải trí một cách dễ dàng.

Smart Tivi TCL 32 inch 32S5200 là thiết bị tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại nhất, tốt nhất để bạn giải trí cùng gia đình thân yêu của mình. Từ thiết kế, mẫu mã cho tới chất lượng, tính năng gần như hoàn hảo. TCL 32S5200 xứng đáng là thiết bị gia đình thông minh trong ngôi nhà bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!