Cường Diện Baby 15B Lãn Ông - thế giới đồ cho mẹ và bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cường Diện Baby 15B Lãn Ông cung cấp tất cả các mặt hàng chính hãng, xách tay cần thiết cho mẹ và bé với giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Mang thai và sinh con là thiên chức và niềm hạnh phúc lớn lao trong đời đối với phái nữ. Mỗi người mẹ đều muốn nâng niu những giây phút này và lựa chọn mọi điều tốt đẹp nhất cho con, đặc biệt là đồ dùng cho mẹ và bé. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy cung cấp đồ dùng cho bé thì hãy đến với Cường Diện Baby 15B Lãn Ông. Đây là doanh nghiệp tư nhân chuyên cung cấp đồ dùng cần thiết chăm sóc cho mẹ và bé, tại số 15B Lãn Ông – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Mua gì tại Cường Diện Baby 15b Lãn Ông?

Cường diện

cuongdienbaby.vn

Cường Diện baby 15B Lãn Ông được thành lập năm 2015 chuyên cung cấp các mặt hàng cần thiết cho mẹ và bé từ thai kỳ đến sau sinh. Người sáng lập Cường Diện Baby đã có kinh nghiệm trong ngành sản phẩm mẹ và bé gần 20 năm và là một trong hai người sáng lập cửa hàng Hà Diện (địa chỉ tin cậy của nhiều mẹ bỉm sữa tại Hà Nội trong nhiều năm qua). Các mặt hàng tại Cường Diện Baby rất phong phú, đa dạng, chất lượng tốt và đặc biệt là giá thành cạnh tranh. Cường Diện Baby có đầy đủ các sản phẩm cần thiết cho mẹ bầu trước và sau sinh, ngay cả những sản phẩm hiếm có trên thị trường bạn cũng có thể tìm thấy tại đây. Dưới đây là một số mặt hàng tiêu biểu chúng ta có thể chọn mua khi đến với cửa hàng này:

– Sữa: sữa non các loại, sữa bột,… Trong đó, sữa Matilia và thực phẩm chức năng sữa non Pháp là những mặt hàng bán chạy và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất trong thời gian vừa qua. Sữa Matilia là sữa dành cho mẹ bầu có nguồn gốc từ Pháp được sản xuất từ sữa lên men, khử trùng bằng công nghệ UHT, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon cũng như hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa. Thực phẩm chức năng sữa non Pháp chiết xuất từ 100% tinh chất từ sữa bò mới sinh và được sản xuất, đóng nguyên hộp tại Laboratoires Fenioux của Pháp được khuyên dùng cho mọi lứa tuổi đặc biệt là bà bầu và trẻ sơ sinh.

– Bé ăn bé uống : bột ăn dặm, váng sữa, sữa chua, dầu ăn, gia vị, nước mắm, túi chống hóc, máy xay, bộ chế biến, thìa, bát, đũa ăn dặm, chia sữa, chia thức ăn, bình thìa ăn dặm,…

– Phụ khiện khác: bình sữa, núm ti, máy tiệt trùng,…

– Bỉm: gồm nhiều loại bỉm như Bobby, Huggies, Pampers, Goon, Moony, MamyPoko, Merries. Trong đó, bỉm Merries là mặt hàng bán chạy nhất tại cửa hàng trong thời gian vừa qua.

– Đồ vải: khăn, quần áo, mũ, bao tay, bao chân, chăn,…

– Thực phẩm chức năng, thuốc bổ

– Mỹ phẩm: sữa tắm gội, chăm sóc da

– Đồ dùng cho mẹ:

+ Trước sinh, các mẹ có thể mua các sản phẩm như sữa Matilia, sữa non, Elevit,… tại Cường Diện baby để chăm sóc thai kì khỏe mạnh.

+ Sau sinh các mẹ có thể chọn mua máy hút sữa, túi trữ sữa, đồ dùng cho bà bầu, đồ dùng cho mẹ sau sinh, thuốc bổ cho mẹ và bé,…

Đặc biệt, không chỉ bán lẻ mà Cường Diện Baby còn có chính sách bán buôn, cửa hàng cung cấp sỉ các mặt hàng cho các đại lý ở tỉnh phục vụ nhu cầu của các mẹ và bé trên cả nước.

Vì sao nên mua đồ cho mẹ và bé tại Cường Diện Baby 15B Lãn Ông ?

Cường diện

Cường Diện Baby cung cấp các mặt hàng chính hãng, giá cạnh tranh

Thị trường đồ dùng cho mẹ và bé rất đa dạng và phong phú chính vì vậy chúng ta phải là những người tiêu dùng thông thái để có thể mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Một trong những địa chỉ cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé tin cậy mà các mẹ có thể đặt niềm tin là Cường Diện Baby 15B Lãn Ông. Dưới đây là những lí do vì sao chúng ta nên lựa chọn địa chỉ này để mua sắm:

– Cường Diện Baby 15B Lãn Ông cung cấp các mặt hàng cho mẹ và bé chính hãng và xách tay có chất lượng tốt, giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

– Cường Diện Baby 15B Lãn Ông phục vụ chuyên nghiệp với đội ngũ tư vấn viên, bán hàng nhiều kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm, đối tượng khách hàng và đặc biệt là thái độ tận tình tư vấn cho khách.

– Mua hàng thuận tiện: Mọi thông tin mặt hàng (chức năng, hướng dẫn sử dụng, giá thành…) đều được cập nhật thường xuyên và đầy đủ trên Website & Facebook chính thức của cửa hàng, thuận tiện cho khách hàng tra cứu và đặt hàng.

– Ship hàng nhanh chóng: Cường Diện Baby 15B Lãn Ông có dịch vụ ship hàng cho khách với thời gian nhanh nhất có thể và chi phí vận chuyển hợp lý.

– Cường Diện Baby 15B Lãn Ông thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn mang đến cơ hội mua hàng chất lượng tốt, giá rẻ cho khách hàng.

Có thể nói rằng, Cường Diện baby với kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành hàng mẹ và bé đang ngày càng lớn mạnh, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho các mẹ và bé trên toàn quốc với tôn chỉ “Dù bạn ở đâu, Cường Diện sẽ luôn bên bạn”.

Thông tin liên hệ:

+ Tên doanh nghiệp : Cường Diện Baby 15B Lãn Ông

+ Hotline: 090.221.1318 / 090.321.1318

+ Website : cuongdienbaby.vn

+ Facebook: Cường Diện Baby 15B Lãn Ông

+ Địa chỉ: 15B Phố Lãn Ông, phường Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!