Da đẹp và khỏe mạnh hơn với kem dưỡng da ban đêm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có khá nhiều sự lựa chọn kem dưỡng da ban đêm, tùy vào làn da, nhu cầu và sở thích mà các bạn có thể tìm mua sản phẩm phù hợp nhất. Dưới đây sẽ là một số gợi ý bạn có thể tham khảo.

So với ban ngày, ban đêm là thời điểm làn da hấp thụ các hoạt chất tốt nhất. Vậy nên việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm sẽ giúp bạn kích thích các tế bào tái tạo mới, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong để làn da thêm đẹp, khỏe mạnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích của kem dưỡng da ban đêm để có thêm lý do bỏ túi ngay sản phẩm thần thánh này.

Khám phá lợi ích kem dưỡng da ban đêm

So với kem dưỡng da ban ngày, kem dưỡng da ban đêm có công thức nặng hơn và không chứa các thành phần chống nắng. 

Khám phá lợi ích kem dưỡng da ban đêm
Khám phá lợi ích kem dưỡng da ban đêm

Sản phẩm này có rất nhiều lợi ích và công dụng tuyệt vời:

  • Kem dưỡng da ban đêm sẽ cấp ẩm cho da, giúp da cân bằng ẩm tốt nhất, cải thiện tình trạng da bị khô. Đồng thời, dưỡng da vào thời điểm này sẽ giúp khuôn mặt ngậm nước lâu hơn.
  • Khả năng làm dịu của kem này rất tốt, nhờ thế mà làn da sẽ luôn mềm mịn, tươi sáng.
  • Sử dụng sản phẩm này, làn da sẽ được tăng cường collagen, điều này giúp da đàn hồi và khỏe mạnh hơn, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Trong quá trình sử dụng kem dưỡng, việc massage da sẽ giúp lưu thông máu huyết tốt hơn, làm mờ các vết thâm, nám, các nếp nhăn xuất hiện.
  • Ngoài công dụng chính là giữ ẩm, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa tình trạng da bị chảy xệ.

Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da ban đêm

Lựa chọn kem dưỡng da ban đêm cần chọn loại phù hợp với làn da của mình. 

Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da ban đêm
Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da ban đêm
  • Làn da khô: chọn kem có thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic, glycerin, ceramides và bơ hạt mỡ…
  • Làn da nhờn, dầu mụn thì chọn loại không chứa dầu, có chứa các thành phần làm thông thoáng lỗ chân lông, đẩy tế bào chết và giảm mờ vết thâm, mẩn đỏ như axit salicylic, retinol hay Niacinamide…
  • Làn da nhiều vết thâm, không đều màu thì chọn các sản phẩm chứa chất hỗ trợ tăng sắc tố da như niacinamide, vitamin C, arbutin hay đậu nành…
  • Da lão hóa chọn loại chứa thành phần retinol, Q10, collagen, HA…
  • Da nhạy cảm tuyệt đối không dùng sản phẩm chứa các thành phần có thể gây kích ứng. Ưu tiên chọn kem chiết xuất từ thiên nhiên với khả năng làm dịu như hạt ý dĩ, hoa cúc, cây yến mạch…

Kem dưỡng da ban đêm nào nên lựa chọn

Có khá nhiều sự lựa chọn kem dưỡng da ban đêm, tùy vào làn da, nhu cầu và sở thích mà các bạn có thể tìm mua sản phẩm phù hợp nhất. Dưới đây sẽ là một số gợi ý bạn có thể tham khảo. Đây đều là các kem dưỡng da ban đêm chất lượng tốt, giá bán phù hợp và đặc biệt được người dùng đánh giá rất cao.

1. Mặt nạ ngủ cao cấp – DABO Aqua Holding Sleeping Pack

Thành phần tự nhiên cùng kết cấu dạng gel giúp kem dưỡng này thẩm thấu vào da nhanh chóng, phát huy được công dụng tuyệt vời của mình đó là cấp nước cho da, loại bỏ các bã nhờn, bụi bẩn, giúp tái tạo da suốt cả đêm dài.

Mặt nạ ngủ cao cấp - DABO Aqua Holding Sleeping Pack
Mặt nạ ngủ cao cấp – DABO Aqua Holding Sleeping Pack

2. Kem dưỡng da ban đêm Vichy Liftactiv Nuit 

Thương hiệu danh tiếng đến từ Pháp này luôn làm hài lòng tín đồ làm đẹp khi giới thiệu sản phẩm công dụng ấn tượng, chất lượng. Đây là sản phẩm nằm top đầu hỗ trợ chống lão hóa da với thành phần lành tính, sử dụng được với mọi loại da và đặc biệt rất tốt cho da khô.

3. Kem dưỡng Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Night Moisturizer

    • Đây là dòng kem thường được nàng da dầu, mụn ưa chuộng.
    • Sản phẩm này giúp làm mờ nếp nhăn và các vết rãnh sâu trên da. Công dụng cấp ẩm tuyệt vời giúp da bạn luôn đầy đủ nước. 
Kem dưỡng Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Night Moisturizer
Kem dưỡng Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Night Moisturizer

4. Kem dưỡng ban đêm Caudalie Resveratrol Lift Night Infusion

    • Chiết xuất từ dầu hạt nho, sản phẩm này không chỉ cấp ẩm tốt, làm mờ nếp nhăn hiệu quả mà còn giúp biến hóa làn da trở nên khỏe mạnh, săn chắc. Dưỡng chất có trong kem dưỡng sẽ tạo màng bảo vệ da suốt đêm.

5. Kem dưỡng da ban đêm Olay Regenerist night recovery cream

    • Sản phẩm này rất thích hợp cho chị em lựa chọn nếu muốn chống lão hóa da.
    • Kem dưỡng này sử dụng công thức độc quyền để sáng chế nên rất được ưa chuộng. Đồng thời thành phần an toàn cho da sẽ phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Còn rất nhiều dòng kem dưỡng da ban đêm khác đến từ các thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu mà bạn có thể tham khảo thêm ở bên ngoài. Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, tuy nhiên công dụng chính hướng đến vẫn là cấp ẩm, chăm sóc da, cải thiện tình trạng da và làm chậm quá trình lão hóa. Hãy bỏ túi ngay bây giờ một kem dưỡng da ban đêm để làn da luôn khỏe mạnh, như tuổi đôi mươi các bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mặt nạ ngủ ban đêm khác với kem dưỡng da ban đêm ở điểm nào?

Mặt nạ ngủ ban đêm khác với kem dưỡng da ban đêm ở điểm nào?

Mặt nạ ngủ ban đêm thực chất có khác với kem dưỡng ẩm ban đêm hay không? Mặt nạ ngủ có thực sự mang đến những công dụng dưỡng da vượt trội như quảng cáo không? Mặt nạ ngủ có thể làm được những điều mà kem dưỡng ẩm không thể làm được? Websosanh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn trong bài viết đây.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!