Da thâm nám sử dụng ngay xịt khoáng CC Melano

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng CC là sản phẩm thuộc dòng dưỡng trắng da vitamin C của Rohto mang đến cho bạn làn da tươi mới bằng cách ức chế quá trình sản xuất melanin hiệu quả, dẫn xuất vitamin C thấm sâu vào da giúp da trắng sáng, chống lại oxi hóa da.

Dòng CC Melano của Rohto vốn “nổi đình nổi đám” tại đất nước Nhật Bản. Các sản phẩm làm đẹp thuộc dòng này rất được ưa chuộng, trong đó có xịt khoáng CC. Sở hữu thành phần chủ yếu từ vitamin C, xịt khoáng này sẽ ngay lập tức cứu cánh cho các làn da thâm nám, mang đến sự trắng sáng rạng ngời. 

Tìm hiểu về Xịt khoáng CC

  • CC Melano là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum danh tiếng ở Nhật Bản. Chính thức thành lập vào năm 1899, đến nay đơn vị đã trở thành một trong những tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, sản xuất nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng được nhiều người tin dùng.
  • Dòng CC là một ví dụ điển hình cho những thành công của Rohto. Đơn vị dã nghiên cứu và phát triển nên chuỗi sản phẩm làm đẹp mang hiệu quả vượt trội. Cụ thể có Xịt khoáng CC được xem là vị cứu tinh của làn da thâm nám. Những ai đang phải đối diện với các đốm nâu, mụn và lỗ chân lông to thì sản phẩm sẽ hỗ trợ khắc phục tình trạng da nhanh chóng. 
  • Dòng sản phẩm CC này sẽ xóa mờ những vết thâm, đem đến một làn da mịn màng trắng sáng mà ai cũng ao ước.
Da thâm nám sử dụng ngay xịt khoáng CC
Da thâm nám sử dụng ngay xịt khoáng CC
  • Cũng tương đồng với các xịt khoáng khác trên thị trường, Xịt khoáng CC này thiết kế dạng bình xịt bằng nhôm.
  • Vỏ sản phẩm gây bắt mắt với màu chanh, tạo cảm giác tươi mát, dễ chịu.
  • Nhấn nhẹ vòi xịt, các bạn sẽ cảm nhận được những tia nước phun dạng sương mỏng nhanh chóng bám lên bề mặt da. Với mùi hương cam chanh dễ chịu, sản phẩm góp phần đem đến sự tươi mới, sảng khoái cho người sử dụng. 
  • Các khoáng chất có trong sản phẩm sẽ nhanh chóng thẩm thấu qua da mà không gây nhờn dính khó chịu.
  • Xịt khoáng này phù hợp với mọi loại da, và đặc biệt phù hợp với những ai đang vấp phải tình trạng da thâm nám, da mụn, da sẫm màu.

Công dụng của Xịt khoáng CC

  • Cấp ẩm luôn là công dụng hàng đầu của các xịt khoáng. Sử dụng sản phẩm này, da bạn sẽ được bổ sung độ ẩm cần thiết đồng thời giảm được các kích ứng lên da.
  • Cải thiện làn da không đều màu cũng là một trong số những công dụng nổi bật mà xịt khoáng CC này mang đến. 
Da thâm nám sử dụng ngay xịt khoáng CC
Da thâm nám sử dụng ngay xịt khoáng CC
  • Ngoài ra, nó còn tăng khả năng kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa các đốm mụn cứng đầu gây mất thẩm mỹ cho gương mặt.
  • Các bạn cũng có thể sử dụng xịt khoáng như pre-lotion sau rửa mặt để cấp ẩm cho da, giúp da mềm mịn và tươi tắn.

Khám phá các thành phần chính của Xịt khoáng CC

  • Lý do sản phẩm xịt khoáng của Rohto được ưa chuộng là bởi nó được chiết xuất từ các chất dinh dưỡng tốt cho da, thành phần lành tính, an toàn.
  • Cụ thể, trong xịt khoáng này chứa Vitamin E và vitamin C.
    • Vitamin E sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. Đồng thời, giúp da nhanh chóng cải thiện các tổn thương sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Thành phần này có khả năng bảo vệ các sợi đàn hồi từ đó giúp da luôn khỏe mạnh, săn chắc.
    • Vitamin C sẽ đóng vai trò sản xuất collagen. Chất này tốt cho quá trình làm lành vết thương, ngăn ngừa các mảng bầm.  Đây cũng là thành phần quan trọng giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa.
Da thâm nám sử dụng ngay xịt khoáng CC
Da thâm nám sử dụng ngay xịt khoáng CC
  • Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá 350,000 VND với chai 100g.

Không phải ngẫu nhiên mà mọi người chọn Xịt khoáng CC để sử dụng bảo vệ da và ngừa thâm nám. Trong thành phần sản phẩm này có những chất dinh dưỡng rất tốt cho da.

Kiên trì sử dụng trong một thời gian dài, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của bề mặt da. Da bạn sẽ luôn trong tình trạng đủ nước, tươi tỉnh và rạng rỡ nhất. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!