Đặc điểm nổi bật của bếp từ Kangaroo KG15IC1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Kangaroo KG15IC1 có đặc điểm nổi bật gì mà được nhiều người tiêu dùng ưa thích đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây.

Trong thời đại công nghệ hiện nay, các sản phẩm bếp từ không còn quá xa lạ đối với các gia đình. Sản phẩm ra đời với mục đích hỗ trợ người dùng giảm bớt gánh nặng và thời gian cho việc nấu ăn. Giúp bạn dễ dàng có được bữa ăn thịnh soạn cùng với gia đình trong thời gian ngắn. 

Nói đến bếp từ là phải kể đến dòng bếp từ Kangaroo KG15IC1 đang được mọi người quan tâm dạo gần đây.

Đôi nét về bếp từ Kangaroo

Bếp từ Kangaroo là dòng sản phẩm thương hiệu Việt Nam được chế tạo và xuất xứ tại Trung Quốc. Các bộ phận được làm từ những chất liệu cao cấp đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng. 

Kangaroo không chỉ nhận được sự tin tưởng của khách hàng mà các dòng sản phẩm đều vô cùng sáng tạo và có những đặc trưng riêng, mang lại điểm nhấn gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên.

Luôn làm việc dựa trên chữ tín, chính vì thế Kangaroo luôn cố gắng nỗ lực phát triển và tạo ra những sản phẩm chất lượng, chiếm sự quan tâm của khách hàng và ngày càng trở nên phổ biến.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG15IC1
Bếp điện từ đơn Kangaroo KG15IC1

Đặc điểm nổi bật của bếp từ Kangaroo KG15IC1

1. Dễ sử dụng

Bếp từ Kangaroo KG15IC1 được cài đặt chương trình tiếng Việt dễ sử dụng. Hệ điều hành đơn giản không cần quá nhiều thao tác, nếu trong gia đình có người lớn tuổi thì Bếp từ Kangaroo KG15IC1 là sự lựa chọn phù hợp.

2. Chức năng hiện đại

Không kém cạnh bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường Bếp từ Kangaroo KG15IC1 có nhiều chức năng hiện đại được cải tiến trong thời gian dài. Phải kể đến là chức năng nấu đa dạng, có thể nấu hầu hết các món từ chiên, xào, hầm, nướng,… rất tiện lợi.

Màn hình được lắp đặt đèn led nhằm hiển thị công suất hoạt động và nhiệt độ của bếp. Nhờ có tính năng này mà có thể kiểm soát quá trình nấu của bếp, tránh gây ra những thiệt hại không đáng có như cháy nổ hay đứng máy.

Bếp có khả năng cảm ứng và tập trung năng lượng ở đáy nồi, giảm được sự thất thoát nhiệt giúp tiết kiệm được một khoản chi phí. Nếu trong quá trình nấu ăn mà bạn có công việc đột xuất thì cũng đừng lo lắng, bếp có chức năng hẹn giờ, khi bật chế độ này thì bếp tự hoạt động cho đến khi hết giờ mà không cần sự quan sát của bạn.

Mặt kính của bếp được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 1000 độ C. Khi nấu ăn hết sức cẩn thận, không nên chạm tay vào mặt kính dễ gây bỏng da.

Chức năng các nút bấm bếp từ Kangaroo
Chức năng các nút bấm bếp từ Kangaroo

3. Giá cả vừa phải 

Bếp từ Kangaroo KG15IC1 có chi phí khác nhau, điều này phụ thuộc vào nơi bán. Tuy nhiên các giá chênh lệch nhau không nhiều và thường rơi vào khoảng dưới 1 triệu đồng. Khi mua sản phẩm cần tìm hiểu về những địa điểm uy tín, tránh gặp phải những hàng nhái, hàng kém chất lượng.

4. Công suất 

Công suất của bếp lên đến 1800W, thúc đẩy quá trình diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình nấu nướng, thích hợp với những người bận bịu công việc nhưng vẫn đam mê nấu ăn cho gia đình.

5. An toàn cho người sử dụng

Bếp được cài đặt các chức năng an toàn cho người sử dụng như khóa tự động. Khi bếp không hoạt động sẽ tự kích hoạt chế độ khóa nhằm tránh việc các chức năng hoạt động tự do khi có người vô tình chạm vào hay trẻ em ấn phá.

Bên cạnh đó bếp còn có khả năng tự tắt khi nhiệt độ quá cao vượt mức cho phép hay trong nồi không có thức ăn.

Công suất bếp từ Kangaroo
Công suất bếp từ Kangaroo

6. Thiết kế nhỏ gọn

Bếp từ Kangaroo KG15IC1 là sản phẩm bếp từ đơn, thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi. Trên mặt bếp được trang trí hoa văn một cách tinh tế và ấn tượng. 

Điểm nổi bật trong thiết kế của bếp chính là chân đứng, nhờ chân đứng này mà quá trình thoát nhiệt tốt hơn, chống được ẩm và bảo vệ bếp từ một cách tốt hơn.

Bài viết giới thiệu một số điểm nổi bật của bếp từ Kangaroo KG15IC1, nếu bạn muốn mua một chiếc bếp từ nhỏ gọn với chi phí thấp thì bếp từ Kangaroo KG15IC1 là sản phẩm không nên bỏ qua.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!