Bếp từ Zemmer của nước nào? Bếp từ có đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Zemmer của nước nào? Bếp từ có đặc điểm gì nổi bật? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, các thiết bị gia dụng đang rất được người dùng quan tâm đến, nhất là các chị em phụ nữ nội trợ của gia đình. Đặc biệt thương hiệu sản phẩm là một trong những vấn đề rất được quan tâm để các bà nội trợ có thể yên tâm tin tưởng sử dụng. Trong số đó bếp từ Zemmer đang được quan tâm khá nhiều. Vậy bếp từ Zemmer của nước nào? Cùng tìm hiểu tại bài viết này nhé!

Bếp từ Zemmer của nước nào?

Zemmer là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về đồ gia dụng rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Thương hiệu bếp từ Zemmer có nguồn gốc xuất xứ của Đức, tuy nhiên được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. 

Thương hiệu Zemmer phổ biến và được ưa chuộng với một số dòng sản phẩm có thể kể đến như: máy rửa bát, máy hút mùi, bộ nồi và chảo, bếp từ,…

Bếp từ Zemmer của nước nào?
Bếp từ Zemmer của nước nào?

Đặc điểm của bếp từ Zemmer

1. Kiểu dáng sang trọng, thời thượng

Sản phẩm bếp từ Zemmer được chú trọng thiết kế bởi những đường nét đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, chắc hẳn sẽ thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các sản phẩm của Zemmer đều được trang bị mặt kính chống xước sáng bóng, Zemmer sử dụng mặt kính Kanger Vitroceramic bo viền nhôm tinh xảo. Đây là dòng mặt kính cao cấp có khả năng chịu sốc nhiệt rất cao lên đến 750°C đồng thời khả năng chịu lực va đập mạnh. Logo và các chi tiết biểu tượng trên mặt bếp đều được in lụa tạo điểm nhấn sắc nét, không phai theo thời gian.

Bên cạnh đó, bếp còn có bàn phím với bóng đèn LED hiển thị sắc nét giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác chính xác ngay cả khi không đủ ánh sáng. Bên ngoài sản phẩm còn được nẹp nhôm sáng bóng để bảo vệ mặt kính khỏi va chạm, đồng thời tạo nên điểm nhấn sang trọng cho sản phẩm.

2. Chất lượng đạt chuẩn Châu Âu

Bếp từ Zemmer được sản xuất tại Malaysia theo quy trình công nghệ cao, đạt chuẩn. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, hiện đại nhất mà một chiếc bếp từ có thể có. 

3. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Sản phẩm được thiết lập bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Touch Control + Slide sang trọng và hiện đại với 9 cấp độ công suất, nhiệt độ khác nhau cho người dùng thoải mái nấu nướng, đồng thời người dùng cũng có thể điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay. Mọi chương trình nấu đều sẽ được hiển thị qua đèn Led rất dễ để theo dõi và kiểm soát quá trình chế biến món ăn.

4. Được trang bị tính năng go/stop tiện lợi

Tính năng go/stop là một trong những tính năng mới nhất của dòng bếp Zemmer mà ít dòng nào có được. Chức năng này cho phép chị em nội trợ có thể dừng nấu ăn bất cứ lúc nào, khi muốn nấu trở lại thì sẽ tiếp tục làm nóng tại mức công suất và các tính năng như ngay khi bạn dừng bếp.

Đặc điểm của bếp từ Zemmer
Đặc điểm của bếp từ Zemmer

5. Chức năng hẹn giờ nấu tiện ích

Bếp từ Zemmer cho phép người dùng hẹn giờ lên đến 99 phút, đồng thời có thể tự động ngắt khi hết thời gian. Nhờ vậy mà người nội trợ có thể linh hoạt và chủ động hơn trong việc nấu nướng. 

6. Tính năng làm ấm 3 cấp độ

Sản phẩm bếp từ Zemmer được trang bị tính năng Warm 3 cấp độ cho phép người dùng có thể hâm lại thức ăn sau khi đã nấu xong với nhiệt độ như mong muốn. 

7. Đầy đủ tính năng an toàn

Các sản phẩm bếp từ thương hiệu Zemmer được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại nhất, điển hình như: Tính năng cảnh báo nhiệt dư, cảm biến chống tràn tự động, tính năng tự ngắt khi không có nồi, chức năng khóa trẻ em an toàn,…

8. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Hầu hết các sản phẩm bếp từ Zemmer đều được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình lên đến 30%.

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp thắc mắc bếp từ Zemmer của nước nào cũng như những đặc điểm của dòng bếp từ này. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm bếp từ phù hợp cho nhu cầu gia đình mình nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!