Đặc điểm nổi bật của các hãng điều hòa tốt nhất 2023: Sharp, Samsung, LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là các đặc điểm nổi bật của các thương hiệu điều hòa tốt nhất 2023 Sharp, Samsung, LG. Cùng tham khảo để biết đâu là thương hiệu phù hợp nhất với mình. 

1. Đặc điểm nổi bật của điều hòa LG

+ Công nghệ Dual Inverter giúp tiết kiệm lên đến 70% năng lượng so với các máy điều hòa thông thường  không inverter. Hơn thế, công nghệ inverter còn hạn chế tiếng ồn, hỗ trợ máy điều hòa vận hành êm ái và ổn định.

+ Công nghệ độc quyền UV nano loại bỏ hiệu quả tới  99,99% vi khuẩn gây hại thông qua các tia UVC .

+ Hệ thống 4 đèn LED UVC với thiết kế chiếu ngược có khả năng tìm kiếm và tiêu diệt phần tử có hại khi được hút vào lồng quạt.

+ Điều khiển từ xa dễ dàng bằng smartphone qua ứng dụng LG SmartThinQ tiện lợi, dễ dàng.

+ Cảm biến bụi PM1.0 có thể tự động đo lường chất lượng không khí, cho phép điều hòa kiểm soát lượng bụi trong phòng và nhận biết được không khí có ô nhiễm hay không. Nếu có máy sẽ tự động kích bộ khuếch tán ion lọc sạch không khí.

+ Chế độ Jet Cool giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ sau 3 phút bật máy.

+ Công nghệ Jet Dry hút ẩm tối ưu cho không gian luôn khô ráo, thoáng mát và an toàn.

+ Chức năng tự làm sạch tự động hong khô dàn tản nhiệt và diệt khuẩn, khử mùi, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

+ Chế độ thổi gió Comfort Air tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của người dùng vào ban đêm mang lại giấc ngủ ngon.

Một số mẫu máy điều hòa LG bán chạy nhất hiện nay theo thống kê của websosanh.vn gồm: LG Inverter 1.5 HP V13ENH1; LG Inverter 1 HP V10ENH1; LG Inverter 1 HP V10WIN; LG Inverter 1.5 HP V13WIN; LG Inverter 1.5 HP V13API1; LG Inverter 1 HP V10APFUV…

thương hiệu điều hòa tốt nhất 2023
Điều hòa LG

2. Đặc điểm nổi bật của điều hòa Sharp

+ Công nghệ J-Tech Inverter được trang bị trên máy lạnh Sharp giúp tiết kiệm lên đến 65% lượng điện năng tiêu thụ và làm lạnh nhanh hơn 1,4 lần so với máy lạnh thông thường.

+ Công nghệ này có khả năng điều chỉnh các mức độ làm lạnh với 15 cấp độ khác nhau, giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người dùng và hỗ trợ máy hoạt động ổn định, bền bỉ.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Superjet nâng cao tốc độ làm lạnh cho máy nhờ vào cánh đảo gió kép lớn, tạo không khí lạnh nhanh hơn 28% so với các loại máy lạnh thông thường. Kể từ khi khởi động máy, với khả năng giảm 5 độ C trong vòng 5 phút giúp bạn nhanh chóng xua tan sự khó chịu, nóng bức của thời tiết và tận hưởng cảm giác dễ chịu trong không gian nhà.

+ Chế độ Eco tích hơn trên máy siêu tiết kiệm điện.

+ Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion: Giúp lọc sạch bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trong không khí hiệu quả.

+ Chế độ Super Jet: Làm lạnh nhanh và sâu nhờ cánh đảo gió kép lớn.

+ Công nghệ AIoT: Thấu hiểu và đưa ra đề xuất tốt nhất theo thói quen và sở thích của bạn.

+ Trang bị nhiều tính năng bảo vệ: Hỗ trợ máy vận hành bền bỉ và ổn định, giúp chống cháy, chống ăn mòn, chống sấm sét, chống rung,… hiệu quả.

Một số mẫu máy điều hòa Sharp bán chạy nhất hiện nay tại Việt Nam theo thống kê của websosanh.vn gồm: Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW; Sharp Inverter 1.5 HP AH-X12XEW; Sharp Inverter 1.5 HP AH-X13ZEW; Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW; Sharp Inverter 2 HP AH-X18XEW; Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW…

thương hiệu điều hòa tốt nhất 2023
Điều hòa Sharp

3. Đặc điểm nổi bật của điều hòa Samsung

+ Công nghệ làm lạnh Wind Free™ là công nghệ có khả năng làm lạnh không gió buốt đầu tiên trên thế giới. Theo đó, không khí lạnh sẽ được lan tỏa khắp không gian phòng thông qua 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt trước của dàn lạnh, không phải trực tiếp vào người, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

+ Công nghệ Digital Inverter cực giúp tối ưu đến 73% điện năng khi sử dụng nếu sử dụng ở chế độ WindFree thì hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 77%).  Công nghệ Digital Inverter có khả năng tự động duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần phải bật tắt liên tục nên giảm lượng điện tiêu thụ một cách tối đa nhất.

+ Bộ lọc TriCare có tác dụng lọc bụi, kháng khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc phát triển.

+ Bộ lọc PM1.0 lọc sạch các hạt bụi siêu mịn và bụi bẩn có hại trong không khí.

+ Màng lọc Easy Filter Plus dễ dàng tháo ra vệ sinh, tác dụng là ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập vào bên trong dàn lạnh.

+ Tính năng đảo gió 4 lên, xuống, trái và phải tự động cho hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa đồng đều khắp căn phòng.

+ Chế độ chỉ 1 người sử dụng giúp tiết kiệm thêm 26% điện năng.

+ Chế độ hút ẩm giúp giảm bớt độ ẩm cho căn phòng khô ráo và thoáng đãng hơn trong những ngày mưa kéo dài và trời nồm ẩm.

Một số mẫu máy điều hòa Samsung bán chạy nhất theo thống kê của websosanh.vn gồm: Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV; Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV; Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV; Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV; Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYGCDWKNSV; Samsung Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV; Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV…

thương hiệu điều hòa tốt nhất 2023
Điều hòa Samsung

Thông tin so sánh các thương hiệu điều hòa tốt nhất 2023

LG, Sharp và Samsung được đánh giá là các thương hiệu điều hòa tốt nhất năm 2023. Dưới đây là một số thông tin so sánh về các hãng điều hòa này:

+ Điều hòa LG: Xuất xứ Hàn Quốc; bảo hành 2 năm, tầm giá 10-21 triệu.

+ Điều hòa Sharp: Xuất xứ Nhật Bản; bảo hành 1 năm; tầm giá 9-16 triệu.

+ Điều hòa Samsung: Xuất xứ Hàn Quốc; bảo hành 2 năm, tầm giá 9-17 triệu.

Trên đây là những thông tin và đặc điểm nổi bật của các thương hiệu điều hòa tốt nhất 2023 LG, Sharp và Samsung. Mong rằng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình chọn mua điều hòa!

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 đặc điểm nổi bật của điều hòa Daikin ATF35XAV1V/ARF35XAV1V 2023

7 đặc điểm nổi bật của điều hòa Daikin ATF35XAV1V/ARF35XAV1V 2023

Điều hòa Daikin ATF35XAV1V/ARF35XAV1V là sản phẩm điều hòa mới 2023 được sản xuất tại Việt Nam. Tuy thuộc dòng máy Non – Inverter nhưng điều hòa Daikin 1.5 HP ATF35XAV1V/ARF35XAV1V lại làm lạnh nhanh, hút ẩm tốt, hẹn giờ bật tắt thông minh,... Sau đây là 7 đặc điểm nổi bật nhất của model này:

Tin tức về Điều hòa