Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát công nghiệp Inoksan INO-BYK220L-K70

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát công nghiệp Inoksan INO-BYK220L-K70 có đặc điểm nổi bật là gì? Máy được ứng dụng trong trường hợp nào? Tất cả sẽ được bật mí chi tiết qua bài viết dưới đây của WebSoSanh!

Máy rửa bát công nghiệp Inoksan INO-BYK220L-K70 là sản phẩm có công suất lớn. Máy được nhiều người dùng đánh giá với những điểm cộng ấn tượng. Vậy thực tế sản phẩm có những ưu điểm nổi bật gì? Mời bạn cùng đồng hành ngay với WebSoSanh để khám phá chi tiết máy ngay thôi nào!

Đôi nét về máy rửa bát công nghiệp INO-BYK220L-K70 của Inoksan 

Máy rửa bát công nghiệp INO-BYK220L-K70 được sản xuất bởi thương hiệu Inoksan. Máy nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường nước ta từ Thổ Nhĩ Kỳ. Có thể bạn chưa biết, Inoksan là đơn vị có kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện công nghiệp như bếp lò, máy rửa bát công nghiệp, tủ lạnh công nghiệp,…

Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất dựa trên dây chuyền hiên đại với công nghệ tiên tiến, đảm bảo hoạt động êm ái với công suất tối đa. Trong đó máy rửa bát công nghiệp Inoksan INO-BYK220L-K70 đang là items bán chạy top đầu của hãng.

doi net ve may rua bat cong nghiep ino byk220l k70 cua inoksan 
Đôi nét về máy rửa bát công nghiệp INO-BYK220L-K70 của Inoksan

Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát  Inoksan INO-BYK220L-K70

Máy rửa bát INO-BYK220L-K70 của Inoksan có gì đặc biệt mà thu hút sự chú ý của người dùng tới vậy? Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì hãy xem qua ngay những ưu điểm sau của máy nhé!

1. Thiết kế tinh tế

Là dạng máy công nghiệp nên Inoksan INO-BYK220L-K70 có thiết kế lớn với kích thước 2250 x 800 x 2020mm, trọng lượng máy 448kg. Máy có phần thân bỏ được hoàn thiện từ chất liệu inox cao cấp với độ sáng bóng cao, ít bám bụi và dễ vệ sinh.

may co thiet ke tinh te
Máy có thiết kế tinh tế

2. Khả năng rửa chén bát tối ưu

Sản phẩm có kích thước rổ đựng của mát là 500×500, dung tích thùng rửa lên tới 125 lít, dung tích thùng tráng 30 lít. Với những con số này, máy dễ dàng tẩy rửa, vệ sinh số lượng bát đĩa, đồ dùng nhà bếp số lượng lớn. 

Khi hoạt động, máy vận hành từ trái qua phải, nhiệt độ rửa là 60 độ C, nhiệt độ tráng khoảng 85 độ C giúp loại bỏ tất cả bụi bẩn, vết thức ăn và vi khuẩn bám trên đồ dùng. Đặc biệt tốc độ rửa bát của máy khá nhanh, có thể rửa liên tục trong nhiều giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

3. Đảm bảo an toàn

Với vỏ bọc bên ngoài bằng inox cách điện và khả năng vận hành êm ái, máy rửa bát công nghiệp INO-BYK220L-K70 của Inoksan giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Kích thước máy lớn, vững vàng nên trẻ nhỏ sẽ khó có thể nghịch ngợm. 

may rua bat cong nghiep ino byk220l k70 dam bao an toan
Máy rửa bát công nghiệp INO-BYK220L-K70 đảm bảo an toàn

4. Tiết kiệm năng lượng

Máy hoạt động với công suất 41kW. Trong một chu kỳ, máy tiêu thụ lượng nước khoảng 4 lít. Đây là con số khá tiết kiệm đối với các dòng máy rửa bát công nghiệp. Do đó máy được đánh giá có khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Ứng dụng máy rửa bát công nghiệp Inoksan INO-BYK220L-K70

Với công suất và khả năng tẩy rửa lớn, máy rửa bát công nghiệp Inoksan INO-BYK220L-K70 chủ yếu được ứng dụng tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn diện tích rộng. Khi đầu tư sản phẩm, chủ nhà hàng, khách sạn sẽ giảm thiểu được chi phí nhân sự rửa bát đáng kể mà đảm bảo chén đĩa luôn sạch thơm.

ung dung may rua bat cong nghiep inoksan ino byk220l k70
Ứng dụng máy rửa bát công nghiệp Inoksan INO-BYK220L-K70

Hiện tại sản phẩm đang có giá bán khoảng 149.500.000 vnđ. Mức giá này so với những tính năng và giá chung trên thị trường máy rửa bát công nghiệp ở mức vừa phải, không quá đắt đỏ. Do đó nếu bạn cần tìm mẫu máy rửa bát dung tích lớn, phục vụ  nhu cầu rửa bát nhiều mỗi ngày thì có thể cân nhắc sản phẩm.

Như vậy WebSoSanh đã cùng bạn tìm hiểu những ưu điểm của máy rửa bát công nghiệp Inoksan INO-BYK220L-K70. Qua những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi quyết định lựa chọn mẫu máy rửa bát phù hợp với nhu cầu, tài chính.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!