Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì khiến nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT lại được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đến vậy? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT với công nghệ chiên chân không hiện đại sẽ giúp chế biến những món chiên vàng giòn, không ngấy nhiều dầu mỡ. Thiết bị mang đến nhiều tiện ích cho gia đình, giá thành hợp lý mà chất lượng cực bền. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn vui lòng tham khảo nội dung mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Thiết kế tinh tế, trang nhã

Lock&Lock EJF357WHT ra mắt với phiên bản màu trắng tinh tế và trang nhã. Thiết kế này phù hợp với những không gian bếp hiện đại. Kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, hài hòa với nội thất mà không chiếm nhiều không gian bếp.

nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT được thiết kế với tone màu trắng hiện đại

Tuy kích thước không cồng kềnh nhưng dung tích của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT lại khá lớn – 5,2 lít. Với dung lượng này, máy phù hợp với gia đình 4-5 người. Bạn có thể chế biến cùng lúc một lượng lớn thực phẩm, có thể quay, quay nguyên con gà, vịt.

Công nghệ Rapid Air hiện đại

Cũng như các sản phẩm nồi chiên khác của Lock&Lock, EJF357WHT sử dụng công nghệ chiên chân không Rapid Air hiện đại. Kết hợp với công suất mạnh mẽ 1800W, thiết bị sẽ tạo ra luồng nhiệt đối lưu 360 độ làm chín đều thức ăn mà không cần dùng đến dầu ăn. 

Với nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT, người dùng có thể sử dụng để chế biến nhiều món ăn khác nhau, từ chiên, nướng, quay cho đến sấy khô. Ngoài là món ăn quen thuộc trong bữa cơm gia đình, còn có thể dùng để nướng bánh bông lan, nướng bánh flan, nướng bánh pizza. Nhiệt độ có thể điều chỉnh tùy ý trong khoảng 80 – 200 độ C. Và bạn có thể thiết lập chế độ hẹn giờ lên đến 1 tiếng. 

Bảng điều khiển cảm ứng

EJF357WHT là model nồi chiên không dầu điện tử, hiện đại và tiện dụng hơn so với nồi chiên không dầu cơ truyền thống. Chính vì thế dòng nồi chiên điện tử thường đắt hơn một chút. 

nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT
Lock&Lock EJF357WHT tích hợp bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy

Ở nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF357WHT, bảng điều khiển được thiết kế với màn hình cảm ứng hiện đại. Ngoài các nút điều khiển cảm ứng còn có màn hình Led giúp hiển thị các thông số về nhiệt độ và thời gian rất rõ ràng. Bạn chỉ cần thao tác bằng một cú chạm nhẹ để điều chỉnh các thông số theo ý muốn.

Không chỉ vậy, nồi còn được trang bị menu 7 chức năng nấu được cài đặt mặc định thời gian và nhiệt độ phù hợp. Thực đơn bao gồm: khoai tây chiên, thịt bò, tôm, đùi gà, cá, bánh. Mỗi chế độ được ký hiệu bằng hình dễ nhận biết và sử dụng. Khi chế biến các loại thực phẩm này, người dùng chỉ cần chọn chế độ phù hợp, không cần phải tự điều chỉnh nhiệt độ. Tất nhiên, nếu muốn thay đổi thời gian và nhiệt độ đã cài đặt trước, bạn vẫn có thể thao tác như bình thường.

Chức năng giữ ấm thức ăn lên đến 2 tiếng

Điểm đặc biệt của mẫu nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT là có chức năng giữ ấm tiện lợi. Sau khi chế biến thức ăn, bạn có thể nhấn nút giữ ấm để đảm bảo thức ăn luôn nóng. Thời gian giữ ấm lên đến 120 phút.

Chức năng này rất tiện lợi cho các bà nội trợ khi chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình. Không sợ thức ăn bị nguội, giảm đi độ giòn ngon vốn có. Bạn cũng có thể sử dụng chức năng giữ ấm để làm một số món ăn nhẹ yêu thích của mình như ủ sữa chua.

Chất liệu đảm bảo an toàn 

Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF357WHT được làm từ chất liệu nhựa và inox cao cấp. Chất liệu nhẹ, chịu nhiệt tốt, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe người dùng. Riêng lồng chiên và rổ chiên được phủ lớp chống dính cao cấp giúp thực phẩm không bị dính khi chế biến. Đi kèm với nồi chiên là khay nướng được phủ lớp chống dính cao cấp cho chị em thỏa thích sáng tạo nhiều món bánh khác nhau.

nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT
Nồi chiên Lock&Lock EJF357WHT sử dụng chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng

Cấu tạo các bộ phận của nồi chiên cũng rất độc đáo và tiện lợi. Rổ chiên có lỗ thoát dầu thừa bên dưới, giúp món ăn bớt dầu mỡ. Rổ chiên và nồi chiên có thể tháo rời dễ dàng bằng một nút nhấn trên tay cầm. Các bộ phận có thể tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Thậm chí, bạn có thể sử dụng với máy rửa chén để tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Không dừng lại ở đó nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT còn có sách dạy nấu ăn đi kèm. Nếu chưa quen sử dụng nồi chiên không dầu, bạn có thể tham khảo các công thức nấu ăn kèm theo nhé!

 

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!