Khám phá quạt đứng công nghiệp Sowun SW 897S có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế quạt 5 cánh sải rộng, phối hợp cùng động cơ đồng thau nguyên chất mạnh mẽ, đa dạng cấp độ gió nên quạt đứng công nghiệp Sowun SW 897S sẽ chiều lòng được mọi nhu cầu người dùng.

Nếu nhà hàng, quán ăn, khu công nghiệp, nhà xưởng,… của bạn đang cần tìm mua sản phẩm quạt có công suất hoạt động lớn, mà đảm bảo tối ưu chi phí thì đừng bỏ qua dòng quạt đứng công nghiệp Sowun SW 897S. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật mà Websosanh giới thiệu cho bạn? Hãy cùng khám phá rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Quạt cây công nghiệp Sowun SW 897S có gì nổi bật?

Sowun SW 897S là một trong những dòng quạt công nghiệp cao cấp được Sowun sản xuất, được người dùng đánh giá cao về hiệu quả làm mát, thiết kế cho đến độ bền bỉ và an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, quạt thiết kế với sải cánh 750mm, công suất 215V/50Hz cùng 3 tốc độ làm mát phù hợp với những môi trường như các quán ăn, nhà kho, công xưởng, nhà hàng, quán cà phê, hội trường,…

Thiết kế Quạt cây công nghiệp Sowun SW 897S ấn tượng
Thiết kế Quạt cây công nghiệp Sowun SW 897S ấn tượng

Cùng với đó, Sowun SW 897S được thiết kế chắc chắn, với thân và ống quạt được làm từ 100% kim loại cao cấp chống gỉ, bên ngoài được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện giúp gia tăng tính bền bỉ, an toàn và chống bám bụi, giúp việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Đồng thời, phần chân quạt thiết kế kiểu kiềng 3 chân cực kỳ chắc chắn, giúp quạt vận hành cố định, không bị rung lắc và rất êm ái dù hoạt động với công suất lớn.

Ngoài ra, quạt cũng được thiết kế với lồng bảo vệ nan dày, chắc chắn để phòng tránh trường hợp trẻ em nghịch gần quạt gặp nguy hiểm.

Chưa kể, khi sử dụng quạt đứng Sowun SW 897S mọi người không phải lo lắng quạt cao quá hay cồng kềnh. Bởi vì bạn có thể tuỳ chỉnh được chiều cao của quạt, cũng như hướng thổi gió thông qua phần núm vặn được thiết kế cố định trên thân quạt.

Đồng thời, với quạt cây công nghiệp Sowun SW 897S thì mọi người hoàn toàn yên tâm về khả năng làm mát trên diện rộng của sản phẩm. Với thiết kế sải cánh rộng lên tới 75cm, nên giúp tạo ra được luồng gió mát mẻ, lan toả tới khắp không gian. Cùng với đó, quạt được trang bị 3 cánh nhỏ gọn, nên cũng tác động tới hiệu quả làm mát tối ưu. Nếu so sánh với quạt 5 cánh thì quạt 3 cánh khi hoạt động sẽ êm hơn, hiệu suất tiêu thụ điện thấp hơn. Vậy nên, với những không gian rộng lớn như văn phòng, cửa hàng, phòng khách,… thì sử dụng Sowun SW 897S sẽ rất tiết kiệm mà khả năng làm mát không khí vượt trội.

Hiệu quả làm mát của quạt đứng Sowun SW 897S được đánh giá cao
Hiệu quả làm mát của quạt đứng Sowun SW 897S được đánh giá cao

Ngoài ra, quạt còn được sử dụng thêm động cơ đồng thau 100% nguyên chất nên đảm bảo hỗ trợ tăng nhiệt thấp mà độ bền cực cao. Kết hợp cùng với hệ thống dây dẫn điện thiết kế chịu tải mạnh, chịu nhiệt tốt, chống cháy nổ và quá tải cao để đảm bảo gia tăng tuổi thọ của quạt lâu dài hơn.

Bên cạnh đó, Sowun SW 897S còn được thiết lập với 3 cấp độ gió nhẹ – vừa – mạnh nên tuỳ vào thời tiết, nhiệt độ mà mọi người có thể chọn tốc độ làm mát phù hợp, cũng như tuỳ chỉnh hướng gió tới vị trí mình mong muốn dễ dàng.

Giá quạt đứng công nghiệp Sowun SW 897S bao nhiêu?

Là dòng quạt công nghiệp cao cấp, sở hữu nhiều tính năng nổi trội nên giá quạt Sowun SW 897S đang được bán trên thị trường khoảng 2.5 triệu đồng. So với mặt bằng chung có vẻ hơi cao, nhưng chất lượng và hiệu quả làm mát của quạt mới thấy được rõ “tiền nào của nấy”.

Giá quạt đứng công nghiệp Sowun SW 897S hơi cao
Giá quạt đứng công nghiệp Sowun SW 897S hơi cao

Có nên mua và sử dụng quạt cây công nghiệp Sowun SW 897S không?

Với những thông tin đánh giá trên đây, có thể khẳng định quạt đứng công nghiệp Sowun SW 897S là một sản phẩm chất lượng, mặc dù giá thành có hơi cao nhưng nếu bạn đang cần tìm một dòng quạt công suất lớn với khả năng làm mát hoàn hảo thì khó có thể bỏ qua gợi ý này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!