5 mẹo giúp tủ sấy bát Kingsun KS-FXA1-900 hoạt động bền lâu hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sấy bát Kingsun KS-FXA1-900 có thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại sẽ là lựa chọn tốt của nhiều gia đình hiện nay. Vậy làm thế nào để máy hoạt động bền lâu hơn. Hãy cùng tham khảo thông tin ở bài biết dưới đây nhé!

Tủ sấy bát Kingsun KS-FXA1-900 là sản phẩm tủ sấy bát cao cấp tại Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế tối ưu hóa đến từng chi tiết giúp diệt khuẩn, khử mùi trên bát đĩa nhanh chóng, hiệu quả nhất. Trong bài viết dưới đây, websosanh sẽ tổng hợp cho bạn 5 mẹo giúp Kingsun KS-FXA1-900 hoạt động bên lâu hơn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đôi nét về tủ sấy bát Kingsun KS-FXA1-900

Tủ sấy bát KS-FXA1-900 là thiết bị chuyên dùng để sấy khô các loại vật dụng bát đĩa, dụng cụ y tế chịu được nhiệt từ 70 tới 100 độ C. Máy hỗ trợ sấy khô bát đĩa, đồ dùng nhà bếp với độ tiệt trùng tuyệt đối, sáng bóng và khô ráo. 

Máy hoạt động chắc chắn với công suất sấy khô lên đến 100-400 chiếc bát, đĩa/1 lần. Chiếc tủ sấy này hoạt động hoàn toàn tự động và được trang bị hệ thống diệt khuẩn, nấm mốc bằng nhiệt kết hợp khí ozone theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu. 

Doi net ve tu say bat Kingsun KS FXA1 900
Đôi nét về tủ sấy bát Kingsun KS-FXA1-900

Phần vỏ của tủ được làm bằng chất liệu thép, sơn tĩnh điện cùng với thiết kế tinh tế. Máy phù hợp với mọi không gian bếp từ hộ gia đình cho tới bệnh viện, nhà ăn tập thể hay thậm chí là các nhà hàng,…

5 mẹo giúp tủ sấy bát Kingsun KS-FXA1-900 hoạt động bền lâu hơn

Để giúp chiếc tủ sấy bát KS-FXA1-900 hoạt động thêm bền lâu hơn, bạn nên thêm khảo 5 mẹo sau đây:

1. Sấy đủ lượng bát đĩa trong một lần sấy

Việc sấy quá ít bát đũa trong một lần sấy có thể sẽ gây thất thoát lượng lớn điện năng tiêu thụ. Vậy nên nếu khi bạn sấy quá ít bát đĩa thì tủ vẫn sẽ hoạt động những công suất và điện năng tiêu thụ gây lãng phí. Ngược lại, nếu lại sấy quá nhiều bát đĩa trong cùng một lần sẽ khiến máy hoạt động nặng hơn và gây tiêu thụ điện lớn hơn. Tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng sấy với lượng bát đĩa vừa phải để tránh lãng phí và quá tải cho tủ.

Say du luong bat dia trong mot lan say
Sấy đủ lượng bát đĩa trong một lần sấy

2. Không mở cửa khi tủ sấy đang hoạt động

Việc mở cửa tủ sấy Kingsun KS-FXA1-900 trong khi tủ đang hoạt động sẽ làm cho hơi nóng tỏa ra bên ngoài. Lúc này sẽ phải vận hành lại để tích tụ được hơi nóng như ban đầu gây gây lãng phí và nguy hiểm tới cho người dùng. Ngoài ra, hành động mở cửa ra trong quá trình hoạt động của tủ cũng sẽ làm giảm tuổi thọ của tủ sấy.

3. Sử dụng nước nóng để rửa bát giúp sấy khô nhanh hơn

Để rút ngắn thời gian làm khô bát đĩa của tủ sấy KS-FXA1-900, bạn có thể nhúng bát đĩa qua với nước nóng sau khi rửa sạch và sau đó xếp vào tủ sấy, bấm nút khởi động. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn làm tăng được hiệu quả sấy khô và tiệt trùng các vật dụng.

4. Làm sạch và làm ráo bát đĩa trước khi đưa vào tủ sấy Kingsun KS-FXA1-900

Sau khi đã làm sạch, làm ráo bát đĩa thì bạn mới được phép cho vào tủ sấy. Nhiều người sử dụng tủ sấy với mục đích tiệt trùng thay vì sấy khô, nên bạn có thể sử dụng khăn lau khô trước khi đưa vào tủ sấy để làm khô hoàn toàn và tiệt trùng hiệu quả. Điều này cũng góp phần tiết kiệm lượng điện không nhỏ trong quá trình hoạt động của tủ.

Lam sach va lam rao bat dia truoc khi dua vao tu say Kingsun KS FXA1 900
Làm sạch và làm ráo bát đĩa trước khi đưa vào tủ sấy Kingsun KS-FXA1-900

5. Bảo dưỡng tủ sấy đúng cách

Để tiết kiệm điện năng tiêu thụ và nâng cao tuổi thọ cho tủ sấy, bạn cần áp dụng các phương pháp bảo dưỡng tủ đúng chuẩn nhất. Sau khi tủ ngưng hoạt động bạn nên rút nguồn điện và cần sử dụng chương trình sấy hợp lý để nâng cao hiệu quả của tủ.

Trên đây là toàn bộ các thông tin về tủ sấy bát Kingsun KS-FXA1-900 và các mẹo sử dụng hiệu quả mà websosanh dành tặng cho bạn. Hy vọng qua nội dung của bài viết trên bạn sẽ tích lũy cho mình được những kinh nghiệm sử dụng máy một cách bền lâu, hiệu quả nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!