Review tất tần tật về tủ sấy bát Kingsun KS-FXA-900

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sấy bát Kingsun KS-FXA-900 được đông đảo người dùng yêu thích bởi thiết kế ấn tượng cùng công nghệ sấy hiện đại. Vậy liệu sản phẩm có như lời đồn? Mời bạn cùng khám phá ngay mẫu tủ sấy bát này qua bài review sau!

Trong thời điểm thị trường đồ điện gia dụng phát triển, việc tìm kiếm một chiếc tủ sấy bát cho gia đình, quán ăn,… không hề khó khăn. Trong đó tủ sấy bát Kingsun KS-FXA-90 là lựa chọn ưu tiên của nhiều người dùng. Vậy bạn biết gì về sản phẩm này? Hãy cùng WebSoSanh khám phá ngay chi tiết thông tin tủ sấy bát KS-FXA-900 của Kingsun qua bài viết sau!

1. Review tủ sấy bát KS-FXA-900 về nguồn gốc xuất xứ

Tủ sấy bát Kingsun KS-FXA-900 là một trong những sản phẩm đồ gia dụng rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu tủ sấy này dù mới được KingSun ra mắt nhưng đã có doanh số bán khá cao. 

Là một cái tên lão làng trong ngành, KingSun đã đưa rất nhiều sản phẩm của thương hiệu đến rất nhiều quốc gia trên thế giới với mức giá hợp lý và chất lượng tốt nhất.  Ngoài ra, KingSun còn rất chú trọng việc sáng tạo, liên tục ra mắt những loại đồ dùng có tính năng tốt hơn cho mọi nhà. 

Review tu say bat KS FXA 900 ve nguon goc xuat xu
Review tủ sấy bát KS-FXA-900 về nguồn gốc xuất xứ

Về tủ sấy KS-FXA-900, thương hiệu đã tiến hành sản xuất tại Trung Quốc với quá trình thiết kế, lắp ghép dựa trên công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất. 

2. Review tủ sấy bát KS-FXA-900 về thiết kế

Tủ sấy bát KS-FXA-900 của Kingsun có thiết kế đơn giản, tiện lợi. Cánh cửa tủ được làm bằng inox không gỉ. Với chất liệu này, bạn có thể vệ sinh dễ dàng và giữ mới lâu dài. Thiết kế cửa cũng rất độc đáo.

Tủ  được lắp cửa 2 cánh với khung kính trong suốt, có khả năng nhìn xuyên thấu vào bên trong và cách điện, cách nhiệt tốt. Kích thước tủ và cửa không nhỏ nên bạn có thể cho và lấy bát đĩa rất dễ dàng. 

Review tu say bat KS FXA 900 ve thiet ke
Review tủ sấy bát KS-FXA-900 về thiết kế

Bên trong tủ sấy bát KS-FXA-900là một buồng sấy với 5 ngăn khá dài, tương tự như một tủ chứa bát thông dụng. Các giá chứa có thể đựng được nhiều loại bát đĩa, dụng cụ y tế,… với kích thước lớn nhỏ khác nhau.

Tủ có thể chịu được nhiệt độ từ 70 đến 100 độ C. Tủ có thể sấy cùng lúc một lượng lớn bát đĩa có thể sắp vừa dung tích 900L hoặc đủ với kích thước 1160x 510×1580 mm của tủ. 

3. Review tủ sấy bát KS-FXA-900 về chất lượng

Về chất lượng của tủ sấy bát đến từ thương hiệu Kingsun, bạn có thể đánh giá qua khía cạnh chính là công suất hoạt động và khả năng diệt khuẩn, cụ thể như sau: 

3.1. Công suất hoạt động của tủ KS-FXA-900

Công suất của tủ sấy bát Kingsun là 1000W, đảm bảo làm sạch vi khuẩn, tiệt trùng và khô ráo tất cả bát đĩa trong vòng 30 đến 60 phút. Tủ sấy được thiết kế 2 lớp với sự liên kết chắc chắn nên nhiệt tỏa ra khi hoạt động sẽ nằm bên trong tủ và không thể thoát ra ngoài hoặc gây ảnh hưởng đến gia đình. 

3.2. Chế độ diệt khuẩn 

Tủ sấy KS-FXA-900 thực hiện sấy khô và diệt khuẩn bằng nhiệt độ cao kết hợp với  khí ozone. Trong buồng sấy kín, dòng khí này có thể phá hủy và tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn, nấm mốc có nguy cơ sinh trưởng trên bát đĩa. Toàn bộ quá trình diệt khuẩn của tủ được thiết kế vận hành theo công nghệ tiệt trùng chuẩn châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Review tu say bat KS FXA 900 ve chat luong
Review tủ sấy bát KS-FXA-900 về chất lượng

4. Review Tủ sấy bát KS-FXA-900 về giá thành

Tủ sấy bát mẫu KS-FXA-900 của thương hiệu Kingsun được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá 12.500.000 đồng. So với các sản phẩm khác, giá thành của dòng tủ này đã thuộc mức ưu đãi và khá phù hợp với những gia đình đông người, căn tin trường hoặc các quán ăn,…

Ngoài ra, thương hiệu Kingsun cũng thường xuyên có các ưu đãi giảm giá, trả góp và bảo hành miễn phí nên bạn không cần quá lo lắng về giá cả. 

Trên đây là một số đặc điểm cơ bản nhất của tủ sấy bát Kingsun KS-FXA-900 mà bạn có thể tham khảo khi đang tìm mua loại sản phẩm này. Hiện nay, hầu hết các điểm bán đồ điện nhà bếp đều sẽ có mẫu tủ sấy KS-FXA-900 của Kingsun. Bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng để nhận thêm tư vấn của nhân viên và mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!