Dàn nóng điều hòa Samsung AJ100MCJ5EH có gì khác biệt? Ưu và nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc dòng dàn nóng điều hòa Samsung Multi, dàn nóng điều hòa Samsung AJ100MCJ5EH sở hữu khá nhiều ưu điểm về chất lượng. Nhưng bên cạnh đó, thiết bị vẫn tồn tại vài hạn chế, cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay sau đây.

Trước khi đi sâu vào “mổ xẻ” ưu và nhược điểm của dàn nóng điều hòa Samsung AJ100MCJ5EH, chúng ta sẽ tìm hiểu khái quát về sản phẩm này. 

1. Thông tin khái quát về dàn nóng điều hòa Samsung AJ100MCJ5EH

Dàn nóng điều hòa Samsung AJ100MCJ5EH là dòng dàn nóng điều hòa Samsung Multi, ứng dụng công nghệ Inverter và khí gas R410, với khả năng điều phối không khí 2 chiều, bao gồm làm lạnh và sưởi ấm. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên kiện về từ Trung Quốc, với giá bán trung bình dao động khoảng 40 triệu đồng, dàn nóng điều hòa Samsung AJ100MCJ5EH có bảo hành chính hãng 2 năm cho máy và 5 năm cho máy nén.  

Kiểu dáng dàn nóng điều hòa Samsung AJ100MCJ5EH
Kiểu dáng dàn nóng điều hòa Samsung AJ100MCJ5EH

Đây là dòng dàn nóng điều hòa Samsung có công suất đến 34.000 BTU tương đương 3.5 HP. Do đó, khả năng kết nối với các dàn lạnh của thiết bị cũng rất lớn. Một dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ100MCJ5EH có thể sử dụng cho từ 3 –  5 dàn lạnh, bao gồm máy lạnh Samsung âm trần, máy lạnh Samsung treo tường, điều hòa Samsung nối ống gió,… 

2. Top 4 ưu điểm của dàn nóng điều hòa Samsung AJ100MCJ5EH

Về ưu điểm, dưới đây là 4 thế mạnh nổi bật của dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ100MCJ5EH.

2.1. Dàn nóng điều hòa Samsung AJ100MCJ5EH tiết kiệm điện tốt

Với công suất hoạt động lớn và khả năng kết nối được với 5 dàn lạnh, dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ100MCJ5EH thường sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng. Tuy nhiên với công nghệ biến tần Digital Inverter kết hợp kết cấu cánh quạt tản nhiệt hình dạng chữ M, thiết bị đã được tối ưu hiệu suất hiệu quả.

Từ đó mang đến khả năng làm lạnh nhanh, đồng đều, ổn định cho nhiệt độ bên trong phòng nhưng không khiến dàn lạnh bị bật/tắt liên tục như các dòng điều hòa thông thường. Chính vì vậy, máy nén của dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ100MCJ5EH luôn giữ được trạng thái vận hành bình ổn, không bị tiêu tốn quá nhiều năng lượng điện. Điều này cũng hỗ trợ gia tăng thêm độ bền cũng như tuổi thọ cho sản phẩm. 

2.2. Thiết kế dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ100MCJ5EH rất tiện lợi cho việc lắp đặt 

Kiểu dáng của dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AJ100MCJ5EH khá gọn nhẹ, không tạo cảm giác cồng kềnh. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau, lại không quá mất nhiều thời gian thi công. Chưa kể đến, bạn chỉ cần lắp xong 1 dàn nóng là có thể sử dụng đến 5 dàn lạnh khác nhau cho ngôi nhà. 

Dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ100MCJ5EH có thể kết nối tối đa với 5 dàn lạnh
Dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ100MCJ5EH có thể kết nối tối đa với 5 dàn lạnh

Thêm nữa, tổng đường ống kết nối của dàn nóng điều hòa Samsung 34000BTU có độ dài lên đến 80m, dễ dàng giúp bạn kết nối với nhiều dàn lạnh bên trong không gian căn nhà. 

2.3. Chất liệu có độ bền cao, chống chọi tốt trước các yếu tố thời tiết khắc nghiệt

Dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ100MCJ5EH được cấu tạo từ vật liệu đồng nguyên chất nên độ bền rất cao. Đồng thời khả năng làm lạnh hay sưởi ấm nhanh và sâu còn được gia tăng thêm. Cùng với đó, vỏ của dàn nóng được làm từ vật liệu nhựa tổng hợp cao cấp, chịu lực và nhiệt độ cao tốt, chống chịu vượt trội trước nhiều tác nhân gây ăn mòn từ môi trường như hơi muối, nước mưa, tia UV,…

Ngoài ra, gas R410a sử dụng cho dàn nóng điều hòa Samsung 34000BTU AJ100MCJ5EH còn được xem là loại khí có hiệu suất làm lạnh cao nhưng không tiêu tốn quá nhiều năng lượng điện và khá thân thiện với môi trường.

Dàn nóng điều hòa Samsung 34000BTU AJ100MCJ5EH sử dụng khí gas R410a thân thiện môi trường
Dàn nóng điều hòa Samsung 34000BTU AJ100MCJ5EH sử dụng khí gas R410a thân thiện môi trường

3. Một vài hạn chế của dàn nóng điều hòa Samsung AJ100MCJ5EH

Dòng dàn nóng điều hòa Samsung Multi AJ100MCJ5EH thường có những nhược điểm sau.

3.1. Dễ gây lãng phí điện nếu không có nhu cầu sử dụng cùng lúc nhiều các dàn lạnh

Dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ100MCJ5EH có thể dùng để vận hành đồng thời 5 dàn lạnh khác nhau. Nếu bạn luôn có nhu cầu sử dụng lớn từ 4 đến 5 dàn lạnh cho các không gian phòng thì nên chọn thiết bị này. 

Còn nếu chỉ sử dụng khoảng 2 – 3 dàn lạnh thì không nên, bởi công suất khi hoạt động của dàn nóng vẫn sẽ tương đương như đang dùng 5 dàn lạnh. 

3.2. Tiếng ồn của dàn nóng điều hòa Samsung 34000BTU AJ100MCJ5EH khá lớn

Do là cụng nóng “phục vụ” tới 5 dàn lạnh, quá trình vận hành của dàn nóng điều hòa Samsung Inverter 2 chiều AJ100MCJ5EH thường sẽ gây ra tiếng ồn từ 54 – 70dB. Đây là độ ồn khá lớn đối với ngưỡng chịu âm thanh của tai người. 

Vì vậy, dù có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau nhưng bạn vẫn nên cân nhắc chọn lựa khu vực vắng người hay không thường xuyên có người qua lại để tránh gây ảnh hưởng đến các hộ dân cư xung quanh. 

3.3. Giá thành của điều hòa Samsung Inverter 2 chiều AJ100MCJ5EH  khá cao

Một thiết bị dàn nóng điều hòa Samsung 2 chiều AJ100MCJ5EH đã lên đến 40 triệu đồng, chưa kể chi phí mua dàn lạnh và lắp đặt. Con số đó sẽ không hề nhỏ với khả năng kinh tế của đa số các hộ gia đình Việt. Cho nên, nếu căn hộ của bạn có diện tích rộng từ 250-300m2 cũng như nhu cầu sử dụng đồng đều các dàn lạnh trong cùng một thời điểm thì mới nên cân nhắc việc mua thiết bị này.  

Tạm kết, dàn nóng điều hòa Samsung Inverter 2 chiều AJ100MCJ5EH sẽ là thiết bị mang lại nhiều lợi ích cho những hộ gia đình có diện tích nhà lớn hay văn phòng, cửa hàng cần sử dụng nhiều dàn lạnh trong cùng một lúc. Ngược lại, nếu không cần dùng đồng thời quá nhiều dàn lạnh hay diện tích nhà nhỏ dưới 180m2 thì tốt nhất bạn nên ưu tiên lựa chọn mẫu dàn nóng có công suất thấp hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!