Đánh chi tiết Smart Tivi Samsung 40 inch 40J5250D, Full HD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 40 inch 40J5250D Full HD được nhiều người ưa chuộng với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt trang nhã. Cùng nhiều công nghệ tiến tiến bậc nhất hiện nay. Chắc chắn, sở hữu mẫu tivi này sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khó quên nhất cho mọi người.

Smart Tivi Samsung 40 inch 40J5250D Full HD đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Với vẻ ngoài sang trọng kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến, thiết bị chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm trí tốt nhất cho gia đình bạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm những tính năng nổi bật của sản phẩm này qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Smart Tivi Samsung 40 inch 40J5250D Full HD
Sản phẩm đem lại sự hoàn hảo cho không gian căn hộ của bạn

Thiết kế kiểu dáng trang nhã, thanh lịch, sang trọng phù hợp với mọi không gian

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến của chiếc tivi thông minh này đó chính là thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Kiểu dáng nhỏ gọn tối ưu không gian. Chân đế cứng cáp và chắc chắn, giúp thiết bị có thể đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau.

Hình ảnh sắc nét với độ phân giải full HD

Màn hình độ phân giải Full HD cho bạn trải nghiệm những thước phim hay hình ảnh rõ nét, chân thực đến từng chi tiết. Từng chuyển động trên màn hình trở nên tự nhiên và chân thực đến khó tin. Với chiếc tivi này, bạn tha hồ  thưởng thức trọn vẹn những bộ phim bom tấn như đang xem ở rạp.

Nâng cao chất lượng hình ảnh nhờ công nghệ Hyper Real Engine

Công nghệ Hyper Real Engine giúp hình ảnh có độ tương phản rõ nét ᴄùɴɢ màu sắc chuẩn xáᴄ. Cho bạn  trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao, chân thật đến từng chi tiết. Nhờ đó, gia đình bạn sẽ được tận hưởng những giờ phút ɢɪải trí tuyệt vời.

Trải nghiệm âm thanh  mạnh mẽ và lôi cuốn với công nghệ Dolby Digital

Tivi trang bị tính năng âm thanh vòm Dolby Digital mang đến âm thanh mạnh mẽ, lan tỏa phát ra từ nhiều hướng bao trùm cả căn phòng. Chưa kể. thiết bị còn kết hợp 2 loa riêng biệt cho công suất tổng lên đến 20W. Nhờ đó, bạn tha hồ tận hưởng những âm thanh cuốn hút ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Trải nghiệm giao diện Smart Hub thân dễ sử dụng

Smart Tivi Samsung 40 inch 40J5250D Full HD-2
Người dùng sẽ được trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao tiên tiến nhất

Smart Tivi Samsung 40 inch 40J5250D Full HD thiết kế giao diện Smart Hub phát triển dựa trên sự nghiên cứu phù hợp với người dùng. Bởi vậy nên nó vô cùng thân thiện và dễ dàng sử dụng. Các bạn có thể trải nghiệm ứng dụng hiển thị trực quan tìm kiếm một cách dễ dàng.Chưa kể, tivi còn trang bị cả kho ứng dụng khổng lồ như trình duyệt Web, youtube, ZingMP3, ZingTV, Netflix,…

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua ứng dụng ứng dụng Screen Mirroring

Tivi Samsung 40 inch 40J5250D còn có tính năng Screen Mirroring được tích hợp trên thiết bị cho phép chia sẻ đa phương tiện nhanh chóng. Từ đó, nội dung từ chiếc điện thoại thông minh có thể chia sẻ lên màn ảnh tivi. Với tính năng đặc biệt này, bạn có thể tham gia các trò chơi giải trí như: Chơi game, xem phim, nghe nhạc… trên tivi tuyệt vời.

Dễ dàng điều khiển Tivi bằng điện thoại

Sản phẩm hỗ trợ kết nối ứng dụng Smart View của điện thoại. Để sử dụng bạn chỉ cần tải ứng dụng Smart View về điện thoại thông minh là được. Sau khi tải ứng dụng thành công bạn có thể thực hiện tắt mở, chuyển kênh, tìm kiếm hay truy cập ứng dụng chia sẻ video lên tivi một cách đơn giản và tiện ích.

Cổng kết nối đa dạng tiện ích

Smart Tivi Samsung 40J5250D hỗ trợ nhiều cổng kết nối như HDMI, LAN, WIFI, USB … giúp Tv kết nối được với các thiết bị bên ngoài như máy tính, bàn phím, wifi, USB. từ đó bạn có thể chia sẻ những chương trình giải trí yêu thích qua màn hình lớn của tivi.

Như vậy có thể thấy rằng, chiếc Smart Tivi Samsung 40 inch 40J5250D Full HD có rất nhiều tính năng tuyệt vời. Sử dụng thiết bị chắc chắn bạn sẽ có những phút giây không thể nào quên. Hiện nay, rất nhiều đã và đang dùng chiếc tivi thông minh này. Hầu hết mọi người đều có đánh giá rất cao và cảm thấy vô cùng hài lòng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!